Nội thất kỳ quá, chơi nguyên cái đồng hồ táp lô của Mercedes Sprinter luôn. Nói chung nội thất ko xứng với giá tiền đó. Giá đó mua S500 vừa tiện nghi vừa sang ngồi sướng hơn.
Thiết kế rất hiểu offroad đó chứ. Phải siêu nồi đồng cối đá, độ tin cậy cao nhất. Vì thế càng ít chi tiết thì càng ít hỏng, VIP nào bên BMW đã nói câu tương tự thế!
Nếu ít chi tiết ít hỏng thì 4 tỉ chui vào đâu bác ơi. Có đánh mạnh vào phần nồi đồng cối đá, độ tin cậy cao thì cũng phải PR phần đó sao cho xứng với cái 4 tỉ chứ.
Đằng này...
Đằng này...
Dành cho những ai chê sao cái xe này như Taxi mà ăn gần 5 tỷ: Mercedes-Benz phát triển dòng G-klasse này là dành riêng cho những tay Off-road cực đoan muốn đi vào những nơi mà không một chiếc GL-klasse, GLK-klasse, ML-klasse, Land Cruiser, Hummer, Ranger, Triton, Pajero, Range Rover (không phải dòng Land Rover Hardcore như Defender), Jeep (trừ Jeep lùn) nào đủ khả năng đặt chân đến chứ đừng nói vượt qua hay cho những người cần một chiếc xe vẫn có thể khởi động và lăn bánh chạy sau khi nền văn minh của chúng ta bị quét sạch về thời khủng long bằng một trận mưa thiên thạch đi kèm với một vụ nổ phóng xạ xé toạc tầng ozone và tất cả những ngưới sống sót phải dùng bình Oxy để tồn tại.
Còn về nội thất thì những người bỏ tiền ra mua em nó là những người đặt việc "chạy được dù ở bất kỳ đâu, bất kể thời gian, thời tiết, địa hình, nhiệt độ, áp suất, mức Oxy xuống dưới ngưỡng hay bị ngâm nhiều tháng dưới vài mét nước" lên hàng đầu nên hệ thống điện và nội thất cần phải bền bỉ và đơn giản tối đa để có thể sửa ngay và nhanh tại hiện trường chứ không phải là phải có cửa kính chỉnh điện, ghế ngồi bọc da Alcantara có sưởi và massage đi kèm hệ thống nhớ vị trí ghế hay dàn âm thanh vòm 19 loa Burmester cho xứng với 5 tỷ VND. Nếu những chủ xe đó muốn thoải mái thì họ sẽ kiếm một chiếc Rolls-Royce Phantom EWB hay một chiếc Bentley Mulsanne chứ không phải một chiếc S500L mà các bác đem ra so nảy giờ đâu.
Hy vọng mấy dòng của em sẽ giúp các bác tính ném đa em G300 CDI này tỉnh ngộ ra và bớt dành thời gian đi làm tốn tài nguyên của diễn đàn Otosaigon.
Còn về nội thất thì những người bỏ tiền ra mua em nó là những người đặt việc "chạy được dù ở bất kỳ đâu, bất kể thời gian, thời tiết, địa hình, nhiệt độ, áp suất, mức Oxy xuống dưới ngưỡng hay bị ngâm nhiều tháng dưới vài mét nước" lên hàng đầu nên hệ thống điện và nội thất cần phải bền bỉ và đơn giản tối đa để có thể sửa ngay và nhanh tại hiện trường chứ không phải là phải có cửa kính chỉnh điện, ghế ngồi bọc da Alcantara có sưởi và massage đi kèm hệ thống nhớ vị trí ghế hay dàn âm thanh vòm 19 loa Burmester cho xứng với 5 tỷ VND. Nếu những chủ xe đó muốn thoải mái thì họ sẽ kiếm một chiếc Rolls-Royce Phantom EWB hay một chiếc Bentley Mulsanne chứ không phải một chiếc S500L mà các bác đem ra so nảy giờ đâu.
Hy vọng mấy dòng của em sẽ giúp các bác tính ném đa em G300 CDI này tỉnh ngộ ra và bớt dành thời gian đi làm tốn tài nguyên của diễn đàn Otosaigon.
thế 4 tỷ 7 nó chui vào đâu vậy bác
bảo chỉ những ai "ko bình thường" mới mua chiếc xe "ko bình thường" này thì có gì sai đâu nhỉ.
mà có phải con G nào nội thất cũng xấu và cùi bắp như thế này đâu, con G63 nó thế hiện đại này cơ mà. Chắc con G63 AMG nó ko đủ khả năng đi đến những nơi con G300 có thể đặt chân đến rồi. Con G63 AMG nó chắc cũng ko khởi động và lăn bánh được sau khi thiên thạch va vào Trái Đất quá
Nói như bác thì cái công nông Hoa Mai ở VN cũng đáp ứng được.
http://vnexpress.net/photo/oto-xe-m...dia-hinh-thuan-chat-tai-viet-nam-3013273.html
bảo chỉ những ai "ko bình thường" mới mua chiếc xe "ko bình thường" này thì có gì sai đâu nhỉ.
mà có phải con G nào nội thất cũng xấu và cùi bắp như thế này đâu, con G63 nó thế hiện đại này cơ mà. Chắc con G63 AMG nó ko đủ khả năng đi đến những nơi con G300 có thể đặt chân đến rồi. Con G63 AMG nó chắc cũng ko khởi động và lăn bánh được sau khi thiên thạch va vào Trái Đất quá
Nói như bác thì cái công nông Hoa Mai ở VN cũng đáp ứng được.
http://vnexpress.net/photo/oto-xe-m...dia-hinh-thuan-chat-tai-viet-nam-3013273.html
Dành cho những ai chê sao cái xe này như Taxi mà ăn gần 5 tỷ: Mercedes-Benz phát triển dòng G-klasse này là dành riêng cho những tay Off-road cực đoan muốn đi vào những nơi mà không một chiếc GL-klasse, GLK-klasse, ML-klasse, Land Cruiser, Hummer, Ranger, Triton, Pajero, Range Rover (không phải dòng Land Rover Hardcore như Defender), Jeep (trừ Jeep lùn) nào đủ khả năng đặt chân đến chứ đừng nói vượt qua hay cho những người cần một chiếc xe vẫn có thể khởi động và lăn bánh chạy sau khi nền văn minh của chúng ta bị quét sạch về thời khủng long bằng một trận mưa thiên thạch đi kèm với một vụ nổ phóng xạ xé toạc tầng ozone và tất cả những ngưới sống sót phải dùng bình Oxy để tồn tại.
Còn về nội thất thì những người bỏ tiền ra mua em nó là những người đặt việc "chạy được dù ở bất kỳ đâu, bất kể thời gian, thời tiết, địa hình, nhiệt độ, áp suất, mức Oxy xuống dưới ngưỡng hay bị ngâm nhiều tháng dưới vài mét nước" lên hàng đầu nên hệ thống điện và nội thất cần phải bền bỉ và đơn giản tối đa để có thể sửa ngay và nhanh tại hiện trường chứ không phải là phải có cửa kính chỉnh điện, ghế ngồi bọc da Alcantara có sưởi và massage đi kèm hệ thống nhớ vị trí ghế hay dàn âm thanh vòm 19 loa Burmester cho xứng với 5 tỷ VND. Nếu những chủ xe đó muốn thoải mái thì họ sẽ kiếm một chiếc Rolls-Royce Phantom EWB hay một chiếc Bentley Mulsanne chứ không phải một chiếc S500L mà các bác đem ra so nảy giờ đâu.
Hy vọng mấy dòng của em sẽ giúp các bác tính ném đa em G300 CDI này tỉnh ngộ ra và bớt dành thời gian đi làm tốn tài nguyên của diễn đàn Otosaigon.
Chỉnh sửa cuối: