có bác lại so F150 với G-class, đúng là bì phấn với vôi, mời đọc lại bài viết về Mer G được dẫn link ở post#1 nhé. Dù yêu nhưng phải nói cái giá thật là chả yêu chút nào, Mer VN tính ra giới thiệu con G350 CDI W463 thì hay hơn, em này tuy sx mới nhưng là form W461, offroad đơn thuần thôi, chỉ hợp cho quân đội mang về gắn súng hoặc cho tham gia dẫn đoàn như Nga ngố hay dùng thì chuẩn bài!
có bác lại so F150 với G-class, đúng là bì phấn với vôi, mời đọc lại bài viết về Mer G được dẫn link ở post#1 nhé. Dù yêu nhưng phải nói cái giá thật là chả yêu chút nào, Mer VN tính ra giới thiệu con G350 CDI W463 thì hay hơn, em này tuy sx mới nhưng là form W461, offroad đơn thuần thôi, chỉ hợp cho quân đội mang về gắn súng hoặc cho tham gia dẫn đoàn như Nga ngố hay dùng thì chuẩn bài!
Thế theo bạn chiếc G300 CDI này hơn F-150 V8 hay Silverado 1500 V8 ở điểm gì ?
Chỉnh sửa cuối:
Hơn ở điểm là có thể vác chạy hàng ngày đi cafe được, 2 con khủng long kia mà đi trong phố thì khổ quá.Thế theo bạn chiếc G300 CDI này hơn F-150 V8 hay Silverado 1500 V8 ở điểm gì ?
Bạn cứ so sánh đi rồi cùng tranh luận. Càng có cơ hội để mọi người hiểu rõ về kỹ thuật của từng loại xe. Mình từ trước đến nay chưa dám chê ai không biết gì về cái này cái kia, bạn bảo mình chưa nghiên cứu gì về hệ truyền động, khóa vi sai ,etc ... thì mình cũng xin ghi nhận.@ tranquoctoan: bác nghiên cứu mấy thông số này của các xe rồi hãy phát biểu nhé.
- Hệ truyền động
- Hệ Treo
- Hộp số phụ
- Khoá visai
- Trọng tâm xe
- Độ nghiêng và Dốc xe có thể đạt được
Nghien cứu xong mấy cái đó rồi mình lại bàn tiếp.
Tranh luận phải dựa trên bằng con số thì thuyết phục người đọc hơn nhiều.