Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Bác chủ nên thủ tiêu nguyên con xe rồi báo bh đền lại chiếc khác!
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Theo e được biết, xe này có bảo hiểm - chủ yếu bác chủ lăn tăn là : hãng ko mời bác ấy lên chứng kiến bên trong động cơ có nước.....mặc dù bác ấy xác nhận là đồng ý cho hãng kiểm tra tình trạng hỏng hóc của xe- mà muốn kiêm tra thì không thể không động cham vào khu vực cần kiểm tra----> điều này e đã dẫn giải trong bài viết trong trang 6.
Còn bảo hiểm một khi họ đồng ý bồi thường xe bị thủy kích thì ngoài việc họ kết hợp với hãng ktra họ còn đích thân điều tra và bồi thường 1 cách tâm phục khẩu phục.
 
Hạng F
17/6/15
9.159
50.729
113
56
SG
Đọc cái lời bình của các bác thấy vui phết!
Năm ngoái triển lãm ôtô, em mon men lại gần các em "mẹt" Cờ; hỏi khí thế, leo lên xe xem, thử linh tinh ... nhẩm giá ...
Năm nay, sau khi đọc bài bóng đèn của 1 bác bị ngậm nước, đi triển lãm em "đíu" còn dám lại gần ngó nghiên mấy em đó nữa! Thôi, em hổng dám!
Anh phải bị cỡ 5-6 năm do chơi các loại xe Đức, nó vật, nó hành cho đủ kiểu. Nghĩ lại vừa khổ, vừa đau, vừa nhục.
Nhưng phụ tùng lặt vặt lại rất dễ xin về thay

Còn ở nhà, thêm khâu luộc chín dàn điện, nếu không kinh nghiệm! Máy ko sao, nó phán đểu ăn tiền.
Kính thưa VN luôn!!!