Nhảm vcđ, cái ô nhà báo hay người post bài này chắc cùng chả có tí kiến thức gì về các hãng xe:
1. Xe chạy lốp runflat lấy đâu ra lốp dự phòng và đồ thay lốp, a e đã từng bị tương tự với xe 740Li F01
2. Bị lỗi động cơ thì phải xem lại xăng đã đổ là xăng gì, đạt tiêu chuẩn tối thiểu hay ko, chứ lỗi động cơ kiểu này thì BMW, Audi, Porsche hay Range Rover, Bentley cũng dễ gặp.
3. S hiện đang hot, xe bán còn chả đủ thì lấy đâu ra đồ dự phòng mà thay thế bạn e đi 320 vỡ mấy túi khí mà đặt hàng mãi mới có đấy ^^
4. Nếu mà sale là người post bài này thì là tự vả vào mặt mình và chính hãng VÌ BMW CŨNG RẤT DỄ ĐỐI MẶT VỚI CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN
Trên đây là ý kiến rất khách quan của e, e ko thiên vị vì e sử dụng cả Mer và Bim
1. Xe chạy lốp runflat lấy đâu ra lốp dự phòng và đồ thay lốp, a e đã từng bị tương tự với xe 740Li F01
2. Bị lỗi động cơ thì phải xem lại xăng đã đổ là xăng gì, đạt tiêu chuẩn tối thiểu hay ko, chứ lỗi động cơ kiểu này thì BMW, Audi, Porsche hay Range Rover, Bentley cũng dễ gặp.
3. S hiện đang hot, xe bán còn chả đủ thì lấy đâu ra đồ dự phòng mà thay thế bạn e đi 320 vỡ mấy túi khí mà đặt hàng mãi mới có đấy ^^
4. Nếu mà sale là người post bài này thì là tự vả vào mặt mình và chính hãng VÌ BMW CŨNG RẤT DỄ ĐỐI MẶT VỚI CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN
Trên đây là ý kiến rất khách quan của e, e ko thiên vị vì e sử dụng cả Mer và Bim
quanghanh nói:Bà con nào đọc được bài này chắc là suy nghĩ lại về việc lắp ráp tại VN rồi:
http://giaoduc.net.vn/Kinh-te/Mercedes-S500-lien-tuc-gap-su-co-khach-noi-cau-vi-song-chet-mac-bay-post142094.gd
Em tóm tắt vài ý:
Chiếc xe Mercedes S500 chị M. mua được hơn 3 tháng nhưng liên tục gặp lỗi kỹ thuật cùng với đó là thái độ chăm sóc khách hàng kém cỏi Mercedes Việt Nam
Ngày 19/3 khi đang đi trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, chiếc S500 đột ngột bị chết máy, báo động toàn bộ và phải dừng lại giữa đường.
Đến ngày 22/3/2014, chị M. được thông báo là xe bị lỗi bộ cảm ứng nhiên liệu (trong khi đưa xe vào gara, bình xăng của xe còn 20%).
"Nhân viên kỹ thuật của đại lý Mercedes báo cho tôi sẽ thay bình xăng và bộ cảm ứng nhiên liệu, tuy nhiên ít nhất phải 15 ngày sau mới có phụ tùng thay thế vì phụ tùng vẫn đang ở nước ngoài chờ vận chuyển về Việt Nam.
“Hiện Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu điều tra vụ việc và tiếp cận giải quyết các vấn đề mà khách hàng đã nêu. Mercedes-Benz Việt Nam sẽ đưa ra thông cáo chính thức trong thời gian sớm nhất khi đã có kết quả điều tra”, ông Tuấn nói.
Hy vọng KH sớm có câu trả lời!!
Có hai vấn đề ở đây bác quanghanh ạ, nên anh em mới có ý kiến:
1. Bài này bác post lộn chỗ rồi, nhẽ ra bác phải post bên Box Mer
2. Bác là sale BMW
Chuyện này thực hư thế nào vẫn chưa có câu trả lời chính xác, theo em nên hạn chế bình luận về vd này trước khi có kết luận để tránh gây hiểu nhầm
nếu xe nhập khẩu xịn như thế. thì bao nhiêu xe 7s hỏng hộp số thì sao??? lỗi tè le từa lưa.quanghanh nói:Sorry bác em nói năng vụng quáBMW 3 iEdition nói:Bác viết như thế này thì có phải dìm hàng không ?quanghanh nói:Bà con nào đọc được bài này chắc là suy nghĩ lại về việc lắp ráp tại VN rồi:
vừa phải thay hộp số 7s NHẬP KHẨU hết 300 chai đau quá.
nói chung xe nào mà chả có lỗi. nhất là xe đời đầu. sale mà đi post bài vớ vẩn dìm hàng hãng khác thì ko ổn.
Diễn đàn là sân chơi, mà sân chơi thì chả có gì phải xoắn miễn là chơi trong quy định thôi! Mỗi thành viên có niềm đam mê thương hiệu xe của họ nên việc đưa link về sự cố lỗi xe đối thủ cạnh tranh trong thớt xe mình em nghĩ chả có gì sai cả,chả cần phân biệt bác QuanhHanh là sale hay không. Thậm chí các CEO của các hãng xe nổi tiếng có các phát biểu hay các hãng đua nhau làm bảng hiệu châm chọc, dìm hàng đối thủ cũng là chuyện phình thường huống hồ BMWfans như bác Quanghanh ăn thua gì!
Một mình bài của Quanhhanh cũng chẳng dìm hàng nổi Mercerdes hay S500 đâu nên các bác không cần phải gay gắt phê phán sale BMW dìm hàng làm gì ! Nếu là em, một khi bác Quanhhanh với tư cách cá nhân là mem OS ở đây với cái nick OSer hơn là tư cách Sale Euro thì chả cần xin lỗi gì về bài viết của mình!
Một mình bài của Quanhhanh cũng chẳng dìm hàng nổi Mercerdes hay S500 đâu nên các bác không cần phải gay gắt phê phán sale BMW dìm hàng làm gì ! Nếu là em, một khi bác Quanhhanh với tư cách cá nhân là mem OS ở đây với cái nick OSer hơn là tư cách Sale Euro thì chả cần xin lỗi gì về bài viết của mình!
caubasg rất chuẩncaubasg nói:Diễn đàn là sân chơi, mà sân chơi thì chả có gì phải xoắn miễn là chơi trong quy định thôi! Mỗi thành viên có niềm đam mê thương hiệu xe của họ nên việc đưa link về sự cố lỗi xe đối thủ cạnh tranh trong thớt xe mình em nghĩ chả có gì sai cả,chả cần phân biệt bác QuanhHanh là sale hay không. Thậm chí các CEO của các hãng xe nổi tiếng có các phát biểu hay các hãng đua nhau làm bảng hiệu châm chọc, dìm hàng đối thủ cũng là chuyện phình thường huống hồ BMWfans như bác Quanghanh ăn thua gì!
Một mình bài của Quanhhanh cũng chẳng dìm hàng nổi Mercerdes hay S500 đâu nên các bác không cần phải gay gắt phê phán sale BMW dìm hàng làm gì ! Nếu là em, một khi bác Quanhhanh với tư cách cá nhân là mem OS ở đây với cái nick OSer hơn là tư cách Sale Euro thì chả cần xin lỗi gì về bài viết của mình!