- Tags
- giao thông kẹt xe
Theo tôi ý thức lái xe là lý do hàng đầu dẫn đến ùn tắc giao thông. Biện pháp ngắn hạn là CSGT, dân phòng, TNXP đứng chốt điều phối, phân luồng sẽ giải quyết đáng kể vấn đề. Biện pháp lâu dài là "giãn dân" - đưa các cơ quan đơn vị đông người (trường đại học, bệnh viện lớn, ga xe lửa, sân bay, nhà máy...) ra khỏi nội thành - và xây dựng hệ thống giao thông công cộng kết nối các vùng.
Lấy ví dụ ngã tư Pasteur - NTMK, giờ cao điểm nếu có CSGT đứng chốt hoặc dân phòng thì chỉ đông, chậm chứ không bao giờ kẹt xe. Mà hễ vắng người tuýt còi là kẹt cứng ngắc, vì không ai nhường ai, dù cả hai đều là đường một chiều và ngã tư có đèn xanh đèn đỏ đếm lùi.
Lấy ví dụ ngã tư Pasteur - NTMK, giờ cao điểm nếu có CSGT đứng chốt hoặc dân phòng thì chỉ đông, chậm chứ không bao giờ kẹt xe. Mà hễ vắng người tuýt còi là kẹt cứng ngắc, vì không ai nhường ai, dù cả hai đều là đường một chiều và ngã tư có đèn xanh đèn đỏ đếm lùi.
Ngã tư Mai Chí Thọ - Trần Não, mấy anh TNXP vã mồ hôi bấm đèn đỏ, phân luồng, kẹt xe cà nhích cà nhích do nhiều xung đột giao thông.Theo tôi ý thức lái xe là lý do hàng đầu dẫn đến ùn tắc giao thông. Biện pháp ngắn hạn là CSGT, dân phòng, TNXP đứng chốt điều phối, phân luồng sẽ giải quyết đáng kể vấn đề. Biện pháp lâu dài là "giãn dân" - đưa các cơ quan đơn vị đông người (trường đại học, bệnh viện lớn, ga xe lửa, sân bay, nhà máy...) ra khỏi nội thành - và xây dựng hệ thống giao thông công cộng kết nối các vùng.
Lấy ví dụ ngã tư Pasteur - NTMK, giờ cao điểm nếu có CSGT đứng chốt hoặc dân phòng thì chỉ đông, chậm chứ không bao giờ kẹt xe. Mà hễ vắng người tuýt còi là kẹt cứng ngắc, vì không ai nhường ai, dù cả hai đều là đường một chiều và ngã tư có đèn xanh đèn đỏ đếm lùi.
Có 1 hôm mấy anh lười ko bấm nữa, đèn đỏ đếm giây, tự nhiên xe hết kẹt
Tỉnh nào chả nộp về hà nội. Từ hà nội phân bổ ra. Năm éo nào sài gòn cũng được phân bổ lại cả trăm ngàn tỉ. Cuối năm lại xin trả lại gần hết vì ko giải ngân được.Tiền nộp hết rồi còn đâu để làm cơ sở hạ tầng nữa. Cứ đi cao tốc về đến SG là kẹt cứng vì ko có lối ra.
Sài gòn thì lúc éo nào cũng đòi bt với bot thôi. Còn tiền tươi rót xuống thì ko tiêi được. Vì tiêu éo đớp được như bt với bot
Mấy ông TNXP bấm đèn nói thật ngoo bỏ moẹ, cứ để đèn nhảy tự động rồi xuống đường cấm các hướng quẹo trái cắt đầu hướng đi thẳng là được.Ngã tư Mai Chí Thọ - Trần Não, mấy anh TNXP vã mồ hôi bấm đèn đỏ, phân luồng, kẹt xe cà nhích cà nhích do nhiều xung đột giao thông.
Có 1 hôm mấy anh lười ko bấm nữa, đèn đỏ đếm giây, tự nhiên xe hết kẹt
Hàng Xanh giờ tan tầm là ví dụ, ko bấm đèn thì ko kẹt, bấm đèn là auto kẹt tới hết 19h
Mỗi năm số lượng giao thông cá nhân tăng quá nhiều nhiều, nhất là oto cá nhân.
Cán cân còn lại: phương tiện công cộng như giậm chân tại chỗ, đường xá không nở rộng lên (các dự án ca hoài delay)
Ý thức tham gia giao thông của nhiều bác tài tệ, một bộ phận lái mới làm ảnh hưởng đến kẹt xe
Cán cân còn lại: phương tiện công cộng như giậm chân tại chỗ, đường xá không nở rộng lên (các dự án ca hoài delay)
Ý thức tham gia giao thông của nhiều bác tài tệ, một bộ phận lái mới làm ảnh hưởng đến kẹt xe
Đúng rồi, trước khi trách người phải nhìn lại mình, vốn đầu tư công có sẵn mà ko giải ngân được là do mình trước đã, còn thiếu là chuyện khác!Tỉnh nào chả nộp về hà nội. Từ hà nội phân bổ ra. Năm éo nào sài gòn cũng được phân bổ lại cả trăm ngàn tỉ. Cuối năm lại xin trả lại gần hết vì ko giải ngân được.
Sài gòn thì lúc éo nào cũng đòi bt với bot thôi. Còn tiền tươi rót xuống thì ko tiêi được. Vì tiêu éo đớp được như bt với bot
quan tâm cl chứ quan tâm cc làm gì bác ?lãnh đạo có quan tâm cc gì đâu
Cá nhân em quan sát thấy kẹt xe hơn 50% là do ý thức quần què, đỏ rồi cũng ráng vượt, chưa xanh cũng ráng vượt, dừng chờ đèn cũng ráng lấn, chứ tụi này mới là tụi cản trở giao thông, tụi nó đề pa xong em đã tới giao lộ kế tiếp rồi!
Tài già còn mất nết hơn bác ạ, như cái đèn chớp chớp, cũng súc truyền vật nối đấy!Ý thức tham gia giao thông của nhiều bác tài tệ, một bộ phận lái mới làm ảnh hưởng đến kẹt xe