Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Tiền có bao nhiêu đưa ra Bắc hết ráo rồi, tiền đâu mà mở đường.
Phần tiền còn lại thì các anh lãnh đọa chia 5 xẻ 7, đại án nào cũng vài ngàn tỏi, tiền của dân đấy chứ đâu.
Tiền thuế trước bạ, phí kiểm định, tiền phí cầu đường... các anh thu đủ, nhưng ko để dành tái đầu tư cho công cộng mà toàn vét về túi riêng, xe thì ngày càng nhiều, kẹt càng thêm kẹt thôi :D
Thử nghĩ hồi những năm 2010 đường chia 2 làn thì ko bị kẹt, tới giờ vẫn bao nhiêu diện tích mặt đường ấy mà chia làm 3 làn đường, gặp mấy thằng tài xế khôn lỏi chen vào lấn ra xào chẻ lung tung, rồi xe máy chạy cũng ẩu. Thêm mấy thằng conan chỉ giỏi núp lùm bắt xe chứ ko chịu đứng ra điều tiết giao thông thì ko kẹt mới là lạ nghen mấy anh :D
Đường chia 2 làn 2010 không kẹt mà chia 3 bây giờ kẹt nặng.
Mấy ông nhân viên nhà nước không hướng dẫn xe ở đoạn quay đầu NVL - NH Thọ mà ngồi bàn giấy cách điểm kẹt xe có 500m chờ quắc xe tải
 
Hạng D
26/12/18
2.457
3.231
155
46
Mỗi ngã tư lớn làm cây cầu vượt 1 chiều là hết tắc đường
 
Hạng B2
23/9/23
153
134
43
29
Dạo này các anh ấy đang bận tập trung món...trao quyết định bổ nhiệm loanh quanh kèm tặng hoa và...vỗ tay trên báo chứ ít thấy xông pha như phong trào "giải cứu" đầu năm 2023, im lặng từ dạo ấy luôn: bao nhiêu dự án bds (pháp lý) đã được giải cứu không dám nhắc, cho ANH nhận thêm nhiệm vụ giám sát dự án chống ngập 10k tỷ xong cũng không biết bao giờ xong, năm nay không thấy tuyên bố quyết tâm đạt tỷ lệ giải ngân đầu tư công nữa...
Giờ là lúc vận động tranh ghế nhiệm kỳ mới, còn giải ngân dự án thì kệ dân nha.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Cái chỗ Tân Bình và Nam Kỳ Huỳnh Văn Bánh vẫn chả khá hơn
 
Hạng C
2/11/08
786
514
93
Cầu vượt CH-HH Thám đã hoàn thành nhiệm vụ giờ nên bỏ luôn được rồi, tự nhiên giờ thành điểm kẹt cứng chỗ đó. Dự kiến đầu năm sau điểm kẹt mới sẽ là mũi tàu CH-Trường Chinh :D
Cầu đó giờ cấm hẳn xe máy cũng vẫn ok bác vì bên Hoàng Hoa Thám ra Trường Chinh còn chưa mở rộng, ít nữa xe từ sân bay ra ngả đó về hướng bên kia cũng lại ùn tiếp.