Thấy bảng giá mới hình như có 8 chai mấy, để mai check kỹ lại.giá 12 triệu cho 4 vạn em thấy treo ở bảng báo giá tại isamco. Hỏi mấy anh tư vấn dịch vụ thì nói đó là giá chuẩn tối thiểu do vinastar công bố
Em thấy bác @longcg có đưa bảng tính hàng ngày kìa mấy bác, tham khảo đi coi được mấy ngày chạy dưới 15l. Em góp ý thật các bác chém kinh. Em đi za đây. Xin chào và quyết thắng
Bye bác
Bác Long nói rõ là đi trong thành phố, máy xăng.
Còn đi đường trường thì 11 12 lit thôi.
Còn đi đường trường thì 11 12 lit thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Bảng giá dịch vụ đây
Để mình lục gia chiếc FT cũng na ná thôi.
Để mình lục gia chiếc FT cũng na ná thôi.
PS3.0 em chưa thấy ai chạy được dưới 15l đâu bác. Em có ông bạn mới biết chạy lấy đi từ sì gòn zề bình phước hơn 100km tí mà nó nuốt gần 22l.
Đường trường là 11l,2 dành cho xe mới, nặng. Xe đến 30.000 trở đi thì bắt đầu nhẹ.
Còn nước ngập, kẹt xe thì như bác xem đó 17,5l
22 lít hay 18 lit mình nghĩ cũng có, đó là định mức cho tài xế, ví dụ Jolie 9-11 lít thì thường được định mức 16 17 lít.
Chỉnh sửa cuối:
Xin lỗi mấy bác, qua nay em có việc đột xuất nên không theo dõi thread này, em chân thành cảm ơn sự góp ý, tư vấn của các bác. Bây giờ em lại thiên về bản máy xăng dồi ^^.
Bác monkey47847, ví như đậu xe trong nhà, sáng chạy xe ra ngoài, cái nhà mình có hôi không bác?
Bên thread Máy xăng vs máy dầu, có bác nói là chạy máy dầu trên 40k km nó sẽ kêu lớn hơn dó máy dầu nó vậy?
Em cũng lái thử bản AT máy xăng, nhưng bản 2013 thì phải, em không nhớ và thấy khá ấn tượng, bản dầu thì chưa chạy bao giờ .Đi thành phố thì rất khó con số chính xác, cỡ em Camry V6 năm xưa thì đã hơn 20 lít rồi .. Nếu không lo tốn xăng thì vận hành xe khá tốt. Trong chuyến hành trình đợt rồi có ngày em ôm vô lăng 1 mình đạp gần 900 cây số đường xấu kinh ... nếu đi chậm thì chắc phải sáng hôm sau .. nên cứ phóng đều 90-100 đường sống trâu mà cảm giác phấn khích vô cùng .. . Chỉ có điều không có hệ thống báo về mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, xe còn sử dụng bao nhiêu xăng ...
Nếu 11l cho cái máy V6 thì khá ok anh nhỉ?Chưa thấy ai chạy dưới 15lit là nghe nói hay đã chạy. Em đã chạy liên tục SG-sapa thêm nhiều vòng dã ngoại với kết quả là 11l/100km đây
SDT trên avatar ạ?Em không biết bạn bác đã chạy thử chưa ạ? Nếu chưa bác cứ alo em để cảm nhận và chạy thử nhé.
@ bác GOD_KILLERX và bác ductuan.ta90, mua xe mới thì chổ nào giá tốt là cứ múc nhỉ các bác ?Có thấy ảnh nói mua đâu đại ka. kaka..
Máy dầu h xả hàng còn có màu đen. Bác nào mua về làm kỉ niệm thì alo em ku Bình 0909 929 588. cam kết giá nát bét trên từng cen ti mét
Vậy anh chưa chại mấy chiếc mái dầu AT rùi đó, bảo đảm đạp phát nào dính lưng vô ghế phát đó nhen, từ 0-100kmh dưới 10s hem thua giề mái xăng đâu nhen. Trong phố đạp toàn dính lưng mà chỉ mất có 9-10lit/100km thui. Chại mái xăng chân cứ phải rón rén khổ lém. Anh cứ hói anh Trường 195 anh í sẽ dắt anh vào đời. kkkk
Đúng như bác monkey47847 nói đấy bác XI TRUM TI DO, không có bản AT, máy dầu giờ toàn MT mới buồn.Giờ máy dầu chỉ có MT không có AT, với lại MT thì lại ko có 2 cầu nữa, nên bác chủ càng khó chọn hơn.
Em đang chạy máy dầu AT nên thấy; Vụ khói, mùi dầu hôi, vụ máy nổ (lúc đứng gần bên ngoài xe) đặc sản của động cơ dầu (PS) là nhược điểm nhưng chấp nhận và chạy tới giờ. Nếu không thích vụ khói, mùi hôi, tiếng kêu của em nó thì nên chọn Máy xăng.
Bù lại chạy máy dầu đường trường hay đường phố thì cũng có cái hay: Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, càng chạy càng lì nhất là đường dài càng sướng, xe cũng bốc vừa phải không được như máy xăng nhưng tăng tốc êm ái không giựt cục. Vì máy xăng V6 -220hp nó mạnh và tăng tốc nhanh quá. Giống như con ngựa hoang í...em ..sợ...
Giá xe rẻ hơn cả hơn trăm chai cũng là một thứ cần cân nhắc.
Bác chủ cứ phải thử thôi, gặp ông chạy máy dầu nghe, rồi sàng qua ông máy xăng thử cái.
Chả ai dám khuyên bác là xăng hay dầu đâu ạ.
Bác monkey47847, ví như đậu xe trong nhà, sáng chạy xe ra ngoài, cái nhà mình có hôi không bác?
Em thấy bác @longcg có đưa bảng tính hàng ngày kìa mấy bác, tham khảo đi coi được mấy ngày chạy dưới 15l. Em góp ý thật các bác chém kinh. Em đi za đây. Xin chào và quyết thắng
Em chạy PS dầu AT đi nghỉ mát Hà nội Đà Nẵng. Xe chở 5 người một mớ đồ. Lúc đi đổ đầy bình. Đi về đến nhà cũng đổ đầy bình. Lấy số tiền xăng phải đổ trên đường cộng với tiền xăng đổ trả đầy bình khi về đến nhà chia cho số km chạy bình quân hết 1225 đ/km. Giá dầu lúc đó là 15830 đ. Nhiệt độ ngoài trời là 35oC
Xe em ps d at lúc ở sài gòn còn lưng bình, đổ 600,000 tràn bình. Chạy kontum về lại mức cũ, đổ tiếp 600,000 tràn bình. Chạy tiếp về đà nẵng, huế, lộn ngược về đà nẵng rồi vô hội an về lại mức cũ. Hôm sau dầu xuống giá đổ 500,000 đầu bình. Chạy từ hội an đi nha trang, trên đường lòng vòng ghé quảng ngãi bình định phú yên chơi, về gần mức cũ. Chạy tiếp tùe nha trang về gần ngã ba Lương Sơn ( rẽ vô Bàu Trắng) thì đổ thêm 500,000 đầy bình. Vòng vèo Mữi Né Phan Thiết Lagi Bà Rịa về đén Sg còn 1/2 bình. Tổng quảng đương 2,300km xài hết 2,2 triệu tiền dầu. Đi máy dầu sướng phần chi phí nhiên liệu nhưng nhìn cái giá bảo dưỡn muốn té xỉu. Bảo dưỡng 40,000 km giá 12 triệu
Em cũng không hiểu bảo dưỡng j ta? chứ cái máy chạy chắc vài năm chưa vấn đề j nổi nhỉ? thay nhớt đầy đủ?Thấy bảng giá mới hình như có 8 chai mấy, để mai check kỹ lại.
Thanks bác Trường, bản giá chi tiết cũng đỡ, em nhớ hình như sale bảo là tặng phiếu bảo dưỡng 21 triệu thì phải.Bảng giá dịch vụ đây
Để mình lục gia chiếc FT cũng na ná thôi.
Bên thread Máy xăng vs máy dầu, có bác nói là chạy máy dầu trên 40k km nó sẽ kêu lớn hơn dó máy dầu nó vậy?
Động cơ nói chng nếu bảo dưỡng đúng (không càn bảo dưỡng tốt) thì 300. 000km xoáy supap, 500 700.000 thay bạc.
Xe taxi chạy phá thì 200 300. 000 thay bạc.
40. 000 km, riêng xe Mitthì chỉ thực sự hết chạy rà.
Xe dầu 40. 000 hay thấp hơn bj kêu là do muội than đóng moitj lớp dầy trong piston nên làm sai lệch các chỉ số cháy. Cái này hiên có thể dùng nhièu cách, ví dụ seafoam để tẩy.
Riêng PSD nhièu bác đã chạy vượt 100. 000km mà chưa có hiện tượng gì xảy ra.
Vấn dê không có khói khi khởi động buổi sáng hiện làm đuoc, nhưng ít người có yêu cầu quá, làm lỗ.
Xe taxi chạy phá thì 200 300. 000 thay bạc.
40. 000 km, riêng xe Mitthì chỉ thực sự hết chạy rà.
Xe dầu 40. 000 hay thấp hơn bj kêu là do muội than đóng moitj lớp dầy trong piston nên làm sai lệch các chỉ số cháy. Cái này hiên có thể dùng nhièu cách, ví dụ seafoam để tẩy.
Riêng PSD nhièu bác đã chạy vượt 100. 000km mà chưa có hiện tượng gì xảy ra.
Vấn dê không có khói khi khởi động buổi sáng hiện làm đuoc, nhưng ít người có yêu cầu quá, làm lỗ.
PS3.0 em chưa thấy ai chạy được dưới 15l đâu bác. Em có ông bạn mới biết chạy lấy đi từ sì gòn zề bình phước hơn 100km tí mà nó nuốt gần 22l.
chắc bạn bác để mode S số 2 từ SG zề Bình Phước nên 22l/100km đó
xe em PSG chạy SG - Phú Quốc - SG (đem xe ra đảo luôn), đường hỗn hợp các kiểu, ra đó lội suối luôn, trên xe 6 lớn + 3 nhỏ đồ đem đi cho 9 người quá trời phải chất thêm cả đống trên nóc: em tính bằng cách tổng số tiền trả cả chuyến thì ra 11l/100km.
Đó không phải bảng tính ngày, mà mỗi ô đó là tính trung bình của bình xăng đó. Em toàn chạy trong phố, chở con đi học. Có mỗi cái bình 11-12L đó là chạy đi SG-Bạc Liêu. Xe mới khoảng chưa tới 5000km đó bác.Em thấy bác @longcg có đưa bảng tính hàng ngày kìa mấy bác, tham khảo đi coi được mấy ngày chạy dưới 15l. Em góp ý thật các bác chém kinh. Em đi za đây. Xin chào và quyết thắng