Giờ máy dầu chỉ có MT không có AT, với lại MT thì lại ko có 2 cầu nữa, nên bác chủ càng khó chọn hơn.Vậy đường hỗn hợp tầm 15l là đẹp bác nhỉ? em nghĩ vẫn sẽ chọn 1 cầu thôi, lăn tăn vụ xăng hay dầu, dầu thì quá tiết kiệm, giá lại mềm. Nhìn chung mọi người khuyên chọn máy xăng nhỉ .
Em đang chạy máy dầu AT nên thấy; Vụ khói, mùi dầu hôi, vụ máy nổ (lúc đứng gần bên ngoài xe) đặc sản của động cơ dầu (PS) là nhược điểm nhưng chấp nhận và chạy tới giờ. Nếu không thích vụ khói, mùi hôi, tiếng kêu của em nó thì nên chọn Máy xăng.
Bù lại chạy máy dầu đường trường hay đường phố thì cũng có cái hay: Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, càng chạy càng lì nhất là đường dài càng sướng, xe cũng bốc vừa phải không được như máy xăng nhưng tăng tốc êm ái không giựt cục. Vì máy xăng V6 -220hp nó mạnh và tăng tốc nhanh quá. Giống như con ngựa hoang í...em ..sợ...
Giá xe rẻ hơn cả hơn trăm chai cũng là một thứ cần cân nhắc.
Bác chủ cứ phải thử thôi, gặp ông chạy máy dầu nghe, rồi sàng qua ông máy xăng thử cái.
Chả ai dám khuyên bác là xăng hay dầu đâu ạ.