Hạng C
5/11/13
847
662
93
Vậy đường hỗn hợp tầm 15l là đẹp bác nhỉ? em nghĩ vẫn sẽ chọn 1 cầu thôi, lăn tăn vụ xăng hay dầu, dầu thì quá tiết kiệm, giá lại mềm. Nhìn chung mọi người khuyên chọn máy xăng nhỉ :).
Giờ máy dầu chỉ có MT không có AT, với lại MT thì lại ko có 2 cầu nữa, nên bác chủ càng khó chọn hơn.
Em đang chạy máy dầu AT nên thấy; Vụ khói, mùi dầu hôi, vụ máy nổ (lúc đứng gần bên ngoài xe) đặc sản của động cơ dầu (PS) là nhược điểm nhưng chấp nhận và chạy tới giờ. Nếu không thích vụ khói, mùi hôi, tiếng kêu của em nó thì nên chọn Máy xăng.
Bù lại chạy máy dầu đường trường hay đường phố thì cũng có cái hay: Ngoài tiết kiệm nhiên liệu, càng chạy càng lì nhất là đường dài càng sướng, xe cũng bốc vừa phải không được như máy xăng nhưng tăng tốc êm ái không giựt cục. Vì máy xăng V6 -220hp nó mạnh và tăng tốc nhanh quá. Giống như con ngựa hoang í...em ..sợ...

Giá xe rẻ hơn cả hơn trăm chai cũng là một thứ cần cân nhắc.
Bác chủ cứ phải thử thôi, gặp ông chạy máy dầu nghe, rồi sàng qua ông máy xăng thử cái.
Chả ai dám khuyên bác là xăng hay dầu đâu ạ.
 
Hạng C
4/8/13
527
2.845
93
moá giờ này mà còn có cha phóng 22l,e bao nẹt bô các kiểu cũng ko hết nhiêu đó .
 
  • Like
Reactions: kissintran
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
Kẹt xe giống hôm 15/9 chắc còn hơn nhiu đó nữa, kkkk

Hem tính kẹt xe, bác. Người ta nói chạy 100km SG-Bình Phước hết 22l mà :D Có khi cái xe đó bị lỗi, hì

Nhớ lại thời xe e mới lấy ODO 2000 , ông bác em cầm lái chạy cung YB-Hà Giang như ăn cướp hết có 13l/100km, choáng ;)
 
  • Like
Reactions: kissintran
Hạng B2
18/11/14
328
256
63
39
Quận 9
babyanhvu.com
Em có nói rồi mà máy bác thứ nhất là xe củ của ông anh ruột em cho bạn anh ấy mới lấy bằng chạy. Thứ 2 là chạy hơn 100km chứ không phải 100km nhé ( bác đọc kỷ giúp em). Còn khi tính thì tính chạy hổn hợp em nghĩ 15l là đúng chênh lệch +/- em nghĩ chẳng nhiêu.
 
  • Like
Reactions: kissintran
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Em chạy PS dầu AT đi nghỉ mát Hà nội Đà Nẵng. Xe chở 5 người một mớ đồ. Lúc đi đổ đầy bình. Đi về đến nhà cũng đổ đầy bình. Lấy số tiền xăng phải đổ trên đường cộng với tiền xăng đổ trả đầy bình khi về đến nhà chia cho số km chạy bình quân hết 1225 đ/km. Giá dầu lúc đó là 15830 đ. Nhiệt độ ngoài trời là 35oC
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Em chạy PS dầu AT đi nghỉ mát Hà nội Đà Nẵng. Xe chở 5 người một mớ đồ. Lúc đi đổ đầy bình. Đi về đến nhà cũng đổ đầy bình. Lấy số tiền xăng phải đổ trên đường cộng với tiền xăng đổ trả đầy bình khi về đến nhà chia cho số km chạy bình quân hết 1225 đ/km. Giá dầu lúc đó là 15830 đ. Nhiệt độ ngoài trời là 35oC
Xe em ps d at lúc ở sài gòn còn lưng bình, đổ 600,000 tràn bình. Chạy kontum về lại mức cũ, đổ tiếp 600,000 tràn bình. Chạy tiếp về đà nẵng, huế, lộn ngược về đà nẵng rồi vô hội an về lại mức cũ. Hôm sau dầu xuống giá đổ 500,000 đầu bình. Chạy từ hội an đi nha trang, trên đường lòng vòng ghé quảng ngãi bình định phú yên chơi, về gần mức cũ. Chạy tiếp tùe nha trang về gần ngã ba Lương Sơn ( rẽ vô Bàu Trắng) thì đổ thêm 500,000 đầy bình. Vòng vèo Mữi Né Phan Thiết Lagi Bà Rịa về đén Sg còn 1/2 bình. Tổng quảng đương 2,300km xài hết 2,2 triệu tiền dầu. Đi máy dầu sướng phần chi phí nhiên liệu nhưng nhìn cái giá bảo dưỡn muốn té xỉu. Bảo dưỡng 40,000 km giá 12 triệu
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Xe em ps d at lúc ở sài gòn còn lưng bình, đổ 600,000 tràn bình. Chạy kontum về lại mức cũ, đổ tiếp 600,000 tràn bình. Chạy tiếp về đà nẵng, huế, lộn ngược về đà nẵng rồi vô hội an về lại mức cũ. Hôm sau dầu xuống giá đổ 500,000 đầu bình. Chạy từ hội an đi nha trang, trên đường lòng vòng ghé quảng ngãi bình định phú yên chơi, về gần mức cũ. Chạy tiếp tùe nha trang về gần ngã ba Lương Sơn ( rẽ vô Bàu Trắng) thì đổ thêm 500,000 đầy bình. Vòng vèo Mữi Né Phan Thiết Lagi Bà Rịa về đén Sg còn 1/2 bình. Tổng quảng đương 2,300km xài hết 2,2 triệu tiền dầu. Đi máy dầu sướng phần chi phí nhiên liệu nhưng nhìn cái giá bảo dưỡn muốn té xỉu. Bảo dưỡng 40,000 km giá 12 triệu
Bác làm gì mà hết những12tr lúc 4 vạn. Em làm 12 vạn mới hết có 11 tr. Một nửa số tiền là dành cho CAM
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Bác làm gì mà hết những12tr lúc 4 vạn. Em làm 12 vạn mới hết có 11 tr. Một nửa số tiền là dành cho CAM
giá 12 triệu cho 4 vạn em thấy treo ở bảng báo giá tại isamco. Hỏi mấy anh tư vấn dịch vụ thì nói đó là giá chuẩn tối thiểu do vinastar công bố