Dạ, em có hỏi mấy bác ọp dốt thì nếu chạy như mấy cái clip này chỉ vài buổi là về ném ngay cái giảm sóc zin thay Oldman MU vào thôi Bác search Google mấy cái clip về PS sẽ có 1 commment về cái giảm xóc theo xe này ( em sẽ thử tìm lại, hình như clip của Thai hay Indo gì đó )manhcuong nói:Xem đoạn Video em thấy hành trình của giảm xóc rất lớn.
@ Bác truong195 : em cũng chả biết nhà máy nó ẩu tả ntn. chỉ biết vào website chính thức của vinastar : http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/ thì thấy nó như vậy. Cái Montero GL có trọng lượng ~ PS ( 2015kg ) đó em cũng hỏi vài người thì thấy bảo là xe chở tiền nên em ko đưa vào so sánh
Em hỏi các bác nhiều cũng chỉ muốn biết nếu bỏ tiền thì sẽ vác được cái gì về nhà, biết được sức của cái xe của mình tới đâu mà chạy thôi.
Last edited by a moderator:
Như thế vinastar đánh lầm rồi bác ơi, riêng chiếc Grandis nhỏ hơn nhiều mà nặng đúng 1.650 kg, chắc nhân viên đánh nhầm trọng lượng của chiếc xe này ( copy cái form rồi sửa lại- sơ xuất -lổi đánh máy ??).
Mọi chuyện khác bác an tâm.
Mọi chuyện khác bác an tâm.
Em tìm thấy cái clip này nói về giảm chấn xe thương mại đem ra dùng ọp dốt đây nè http://www.youtube.com/wa...qk&feature=relatedmanhcuong nói:Xem đoạn Video em thấy hành trình của giảm xóc rất lớn.
Quảng cáo bằng cách nói xấu.
Nhún trong những điều kiện thông thường 40-70k km mới hư.
Clip quảng cáo mà không dám đưa xe đi off, chỉ chạy vòng vòng trong sân.
nói xâu thì dể, làm tốt mới khó.
Nhún trong những điều kiện thông thường 40-70k km mới hư.
Clip quảng cáo mà không dám đưa xe đi off, chỉ chạy vòng vòng trong sân.
nói xâu thì dể, làm tốt mới khó.
Hi hi! Các bác nhạy cảm quá !
1 - Nếu chỉ chạy vòng vòng vậy mà hỏng thì Lifan cũng ko tệ đến thế. Đây là em nói đến sử dụng 1 chiếc xe thương mại vào những điều kiện đặc biệt sẽ có những hậu quả xấu ( các bác xem lại comment của em )
2 - Clip này là của 1 nhóm fan Pajero sport yêu thích phượt làm ra, mục đích cũng như trên. Vì dùng cho điều kiện khắc nghiệt hơn bt nên họ kêu gọi thành viên nâng cấp hệ thống gầm cho an toàn hơn ( các bác xem lại clip ) chứ ko nói xấu gì đâu ạ.
3 - Các trang của họ http://www.pajerosportsociety.com/
http://www.pajerosport-thailand.com/
[link]http://thaipajerosport.multiply.com/[/link]
Có lẽ họ những trang xã hội được Mit tài trợ thì đúng hơn ạ
1 - Nếu chỉ chạy vòng vòng vậy mà hỏng thì Lifan cũng ko tệ đến thế. Đây là em nói đến sử dụng 1 chiếc xe thương mại vào những điều kiện đặc biệt sẽ có những hậu quả xấu ( các bác xem lại comment của em )
2 - Clip này là của 1 nhóm fan Pajero sport yêu thích phượt làm ra, mục đích cũng như trên. Vì dùng cho điều kiện khắc nghiệt hơn bt nên họ kêu gọi thành viên nâng cấp hệ thống gầm cho an toàn hơn ( các bác xem lại clip ) chứ ko nói xấu gì đâu ạ.
3 - Các trang của họ http://www.pajerosportsociety.com/
http://www.pajerosport-thailand.com/
[link]http://thaipajerosport.multiply.com/[/link]
Có lẽ họ những trang xã hội được Mit tài trợ thì đúng hơn ạ
Các bác cho em hỏi tí: hệ thống trợ lực lái của PS là thủy lực (dầu) hay điện vậy các bác? Có điều chỉnh nặng nhẹ theo tốc độ ko?