1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mitsubishi Attrage sẽ về Việt Nam cạnh tranh với Vios, City


Đây là quan niệm chung của nhiều người
710 được xem là bình thường, trong khi 510 thì xem là cao giá quá :(
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: milkyqh and Rbx
Hạng B2
5/2/14
277
381
63
Xem đánh giá bao giờ mà bảo xe của Toy rất ít có đai diện vậy :
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Affordable-Midsize-Cars/
http://www.kbb.com/car-reviews-and-news/top-10/best-sedans-under-25000-2013/2000009437-8/
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Affordable-Small-Cars/
http://www.edmunds.com/minivan/2013/buying-guide.html

Thu hồ xe để sửa lỗi , hãng nào mà chà thu hồi nào phải xe của Toyota,xe Mỹ/xe Nhật khác, xe Đức đều từng bi thu hồi đề sửa hết cả.Đó là chuyện rất bình thường của các hãng ô tô. ở nước ngoàiChả có thằng nào dám tự tin khẳng đĩnh xe của hãng tôi chưa bao giờ phải bi thu hồi để sửa lỗi hết cả.Xe bi lỗi kỹ thuật không thu hồi để sửa miễn phí cho khách, lỡ khách hàng chạy xe mà bi tai nạn họ biết là lý do kỹ thuật thì đâm đơn kiện tập thể hãng cho lòi mắt ra mà vác chiếu hầu tòa rồi bồi thường thiệt hại, ảnh hưởng đến chuyện làm ăn.
Ở vn chắc các bác chưa quen với chuyện hãng recall xe để sửa thì cũng nên xem mấy cái link tôi post để thấy bao nhiêu anh đã và đang phải thu hồi xe
http://www.cbsnews.com/feature/general-motors-recall/
http://thekoreancarblog.com/2014/08/01/hyundai-recalls-883000-sonata-yf-in-u-s/
http://www.usatoday.com/story/money/cars/2014/07/08/honda-recall-expanded/12388069/
http://www.usatoday.com/story/money...s-recall-prompted-by-faulty-air-bag/13209737/
http://www.dw.de/german-carmaker-volkswagen-announces-large-scale-recall/a-17226793
http://money.cnn.com/2014/07/16/autos/bmw-recall/
Toyota có số lượng xe bán nhiều nhất nên bi recall nhiều cũng dể hiễu.
Chất lượng xe tốt nhất thì phải qua 1 thờ gian sư dụng khá dài mới đánh giá đầy đủ.Xét về động cơ/ hộp số thì thằng Toyota tương đối ok nhất trong các anh.Điển hình là camry bao giờ cũng được đánh giá cao
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/Toyota_Camry/
Because it has the best combination of positive reviews, price and long-term ownership costs in its class, we named the 2014 Toyota Camry Best Midsize Car for the Money.
Ở nước ngoài muốn thành công không chỉ nhờ khâu marketing mà còn phải phụ thuộc rất lớn vào chất lượng sản phẩm sản phẩm còn không thì cạnh tranh không lại đối thủ, bi rớt hạng.
Đô tin cậy thằng Toyota luôn được xếp đầu bảng hơn tất cả các anh khác
http://wallstcheatsheet.com/automobiles/10-vehicle-brands-that-are-the-most-reliable.html/?a=viewall
Number one on our list? Toyota (NYSE:TM). Already holding the top spot in many people’s minds, Toyota builds cars, trucks and SUVs that are not only incredibly reliable, but unrivaled in efficiency and value. Achieving 210,705 miles on average, Toyota outclasses every other brand in the world on the reliability scale. Most people don’t have to look far to see an older Toyota model still hitting the pavement in most cities, as they are among the most sturdy and steadfast vehicles available. If you’re shopper looking for the most reliable vehicle you can get, a Toyota model should be at the top of your list.
Bời vậy nó mới giữ được vi trí số 1 suốt bao năm
vậy trong mấy cái link, ngoài cái giải best selling car thì Toy đứng đầu, còn mấy giải đánh giá hiệu năng có đại diện của nào của Toy đứng top không?? Như bài đánh giá Camry: While it may not lead the category in technology, style, or even fuel economy, the Toyota Camry preserves the title belt for "America's best-selling car" by doing just about everything right. From its newfound emphasis on fun-to-drive to its enduring reputation for dependability and value, the Camry marches on as the country's go-to midsize sedan.
Như trên cũng đã nói, bán chạy nhất thì không có nghĩa là tốt nhất, nhiều dòng đứng trên Toy như Sonata đứng Top Midsize Cars hay Honda Fit đứng Top Small Car nhưng doanh số nó đâu có bằng Camry hay Corolla. Còn cái giải thưởng động cơ thì thường thuộc về Ford hay Volks, còn thiết kế thì thường là thuộc về các đại diện của Hàn, chả thấy bóng dáng của những chiếc đang bán chạy nhất thế giới.
Còn vụ triệu hồi thì ai chả biết là hãng nào chẳng triệu hồi, nhưng số lần cũng như số lượng triệu hồi của Toy thì nhiều hơn cả.
 
Hạng D
2/5/08
1.288
184
63
53
Có lẻ bác chưa hiểu ý em....
ở mỹ thì ng ta cũng mua xe đi vài năm thôi chứ chẳng có ai đi cả đời... Xe chỉ là phương tiện. Ở vn xe là tài sản bác à. Mà bác hiểu tài sản thì nên thế nào chứ.
bán chạy với việc bán áp đảo như ở vn này là khác nhau.
mà thôi tranh luận cũng chỉ cho vui, cái quan trọng là con xe này về đây theo em chỉ có 450t thì mới làm mưa làm gió, còn 500 thì lẹt đẹt bước theo. 550 thì lèo tèo vài tháng, 600 ...bán cho ai....
Hahahaha cái quan trọng khi mua làm của là bán phải không mất giá thì cái này Mit phải gọi Toy bằng cụ nha bác Phong
 
  • Like
Reactions: Rbx
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác Phong Gas (bác mua xe Richien) ở Vũng Tàu vài tháng trước bán con Yaris 2010, 520 triêu (xe khi mua mới qua Toyota viet nam hình như 750 triêu) xem như mất đi khoảng 200 triệu. (số chính xác phải hỏi lại)

Chiếc Mirage này, mua giơ khoảng 470 triệu(?) 3 năm nữa sẽ bán khoảng 300 triệu (căn cứ vào giá xe Hyundai-Kia- dù rằng Mit rớt giá ít hơn).
Nếu khách hàng bình tĩnh phân tích.
mua 700 triệu bán 520 triêu mất 180 triêu
mua 470 trieu bán 300 trieu mát 170 trieu (thực tế bán cao hơn).
Nói chung là tương đương, thì lựa chọn rất dể.

Nếu mua xe để dùng không kinh doanh, thì Toy không kinh tế nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Alves
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
vậy trong mấy cái link, ngoài cái giải best selling car thì Toy đứng đầu, còn mấy giải đánh giá hiệu năng có đại diện của nào của Toy đứng top không?? Như bài đánh giá Camry: While it may not lead the category in technology, style, or even fuel economy, the Toyota Camry preserves the title belt for "America's best-selling car" by doing just about everything right. From its newfound emphasis on fun-to-drive to its enduring reputation for dependability and value, the Camry marches on as the country's go-to midsize sedan.
Như trên cũng đã nói, bán chạy nhất thì không có nghĩa là tốt nhất, nhiều dòng đứng trên Toy như Sonata đứng Top Midsize Cars hay Honda Fit đứng Top Small Car nhưng doanh số nó đâu có bằng Camry hay Corolla. Còn cái giải thưởng động cơ thì thường thuộc về Ford hay Volks, còn thiết kế thì thường là thuộc về các đại diện của Hàn, chả thấy bóng dáng của những chiếc đang bán chạy nhất thế giới.
Còn vụ triệu hồi thì ai chả biết là hãng nào chẳng triệu hồi, nhưng số lần cũng như số lượng triệu hồi của Toy thì nhiều hơn cả.
Hoho thôi để em trả lời thay bác ấy, có ai nói bán chạy nhất là chất lượng tốt nhất đâu, bác ấy nói chất lượng Toyota là tương đối rõ ràng ở trên kìa. Giải thưởng động cơ tốt nhất năm chia theo nhiều phân hạng nhé bác, năm nào cũng có máy 3.5 V6 của Toyota trong đó .
Còn vụ triệu hồi thì thế này, doanh số Toyota gấp Mitsubishi cả chục lần, nếu chia tần suất triệu hồi/ sản phẩm thì dù có chia cỡ nào đi nữa vẫn thấp hơn tần suất triệu hồi của Mitsu bác nhé, hơn nữa Toyota là hãng xe có doanh số đứng đầu thế giới, nên chỉ cần có sai sót nhỏ là ai cũng biết (tiếng lành đồn xa, tiếng xấu đồn xa hơn...), còn Mitsu tàn quá rồi có triệu hồi cũng chỉ có fan của Mitsu care. Thế thôi.
Và hơn nữa, những người mua xe Toy ko nhất thiết là cuồng xe Toy hay gì cả, đơn giản là họ ko rãnh rỗi và ko có thời gian để chăm lo từng li từng tí cho chiếc xe của mình ( xe đơn giản chỉ là phương tiện), vì thế chất lượng service cao góp phần rất lớn vào thành công của Toyota, chất lượng service cao đem lại chất lượng xe cao là điều đương nhiên, còn về phía Mitsu chỉ bán cho Fan, những người có thời gian rãnh rỗi dành cho chiếc xe của mình thôi.
Thị trường Việt Nam ko giống thị trường Mỹ hay các nước trên thế giới : ĐÚNG, nhưng có điểm giống đó là : Người tiêu dùng đều thích xe có mẫu mã ít lỗi thời, kiểu dáng cải tiến liên tục, chất lượng service cao và giá bán lại cao ( 4-5 năm thay xe 1 lần).Vì đó có thể nói rằng Mitsu sớm muộn gì cũng tàn lụi , bằng chứng là Mitsu toàn đưa những mẫu xe ế khách vào thị trường VN, còn Toy,Ford,Honda,... và nhiều hãng khác nữa thì ngược lại hoàn toàn, 2016 sẽ là năm bùng nổ khi càng lúc càng nhiều mẫu xe mới được các ống lốn trên giới thiệu tại VN.
 
  • Like
Reactions: milkyqh and huycar
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Các bác toàn nói đâu đâu. Khen chê một xe thì nên đưa cái thông số các xe ra mà nói. Em thấy các bác chủ yếu nói trên thương hiệu không à.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Động cơ 1.5 thì có lẽ sẽ manly hơn. 1.2 chỉ dành cho phụ nữ chạy thôi
Nếu bác quan tâm thì nên xem chi tiết.http://www.otosaigon.com/threads/mirage-chiec-xe-nho-nam-sao.7591533/
Có thể bác không bao giờ mua Mit, nhưng mình tin bác nắm và nhìn thêm nhiều vấn đề.

- Xe 1.2 nhưng khung xe đời mới nhẹ hơn.
- Họp số tân tiến và thông minh.
- Bền hơn.
- Chi phí bảo dưỡng rẻ hơn nhiều.

Nếu chạy 2.0 thì bác cũng thường xuyên chỉ ở 100-120km.h mà thôi. Mirage không thỏa mãn tất cả mọi người, nhưng nó sẽ thõa mãn một số khá đông khách hàng, nếu sử dụng.
 
Hạng C
24/8/13
575
867
93
Vũng Tàu
Chiếc Mirage vs Attrage thực chất là cạnh tranh với chiếc Toyota Etios và chiếc Honda Brio mà, đều là xe giá rẻ hạng nhỏ cho người tiêu dùng bình dân. Ai đặt cái tit của toppic mắc cừ vậy, Attrage tuổi gỉ mà cạnh tranh vs City hay Vios.
Thị trường VN cạnh tranh là cạnh tranh về doanh số, ra mẫu xe mới mà doanh số nhỏ giọt vậy sớm muộn cũng ra đi.
 
  • Like
Reactions: milkyqh