Dân đi mit toàn ăn mit toàn ăn chăcs mặc bền nhưng thường sở hữu ít nhất 1 xe rồi. Còn người mới thì thường tâm lý bầy đàn. Mà dân việt nam thì đa số lại vậy(suy từ chứng khoán). Mà thị trường người mới khá nhiều..... Nên đừng hỏi tại sao toy hon làm mua làm gió
Vì sao xe Toy kỹ thuật kém và chậm hơn mà bán được nhiều hơn thì bác phải về hỏi các sale Toy chứ?
Mit cũng có những khách hàng trung thành, Hyundai, Ford cũng có,cũng có những lĩnh vực Toy co cụm lại.
Khi người tiêu dùng cân nhắc kỹ nhu cầu của mình thì họ sẽ quyết định cá nhân hơn.
Đừng đem cái ao làng ở vn ra ;làm ví dụ.Toyota toàn cầu phân khúc nào cũng thành công hết cả, thằng Mitshi cửa nào mà so
dòng sedan phổ thông ( compact/ midsize/ full size ) thì corolla/camry và avalon làm trùm.Muốn công nghệ mới thì camry và avalon đều có bản hybrid hết cả đấy.
dòng crossver thì có Rav4, SUV có Land cruiser/ minivan có sienna, bán tải có tundra, tacoma
dòng nào thằng Toyota cũng thắng lớn hết cả
Chưa nói phân khúc xe sang lexus cũng của hãng Toyota thì Mitshubishi có cửa cạnh tranh nổi không vi nó làm gì có phân khúc xe sang
Canh tranh với xe Toyota thì thằng Honda có lực, kế đến là Nissan chứ Mitsubishi không có cửa nhé,
Dân đi mit toàn ăn mit toàn ăn chăcs mặc bền nhưng thường sở hữu ít nhất 1 xe rồi. Còn người mới thì thường tâm lý bầy đàn. Mà dân việt nam thì đa số lại vậy(suy từ chứng khoán). Mà thị trường người mới khá nhiều..... Nên đừng hỏi tại sao toy hon làm mua làm gió
Nói theo bác này vi dân ở Mỹ chắc là bầy đàn đông nhất vì xe Toyota là xe bán chạy nhất ở Mỹ đấy.Vậy ở Mỹ mua xe Toyoya cũng không phải vì ăn chắc mặc bền à ?Vậy còn Honda ?
Toy làm mưa làm gió ở vn vì cái thương hiệu toàn cầu quá thành công nên bọn Toyota vn tự cho mình cái quyền múa gậy vườn hoang ở vn, muốn làm gì thì làm.To ở Mỹ nó không làm ăn kiểu đó đâu nhé bác
Thử làm khảo sát nho nhỏ xem ở vn nếu xe To có option y chang nhau thì người ta thích mua xe nhâp từ Mỹ hay ráp ở ao làng Vama Toyota vn? tôi đám đảm bảo hết 90% là thích mua xe nhập từ Mỹ đấy vì xe nhâp từ Mỹ tiêu chuẩn nó cao hơn vn nhé
Tôi cũng éo ưa cái kiểu làm ăn chảnh chó của đám Toyota ở vn nhưng ở Mỹ thì không thể chệ chất lượng và dich vu của Toyota vào đâu đươc.Nên không thể ghét con ( toyota vn ) mà đâm ra thù mẹ nó luôn ( toyota toàn cầu )
Chỉnh sửa cuối:
Mình chỉ nói chuyện ở cái ao làng này, và rõ ràng ở cái ao lành này xe Mit hoàn toàn có thể phát triển tốt hơn, đơn giản như cái hộp số 7 cấp cua Mirage sẽ tốt hơn cái 6 cấp của Yaris,
cái xe 850ký sẽ tốt hơn một tấn..
đơn giản thế thôi.
cái xe 850ký sẽ tốt hơn một tấn..
đơn giản thế thôi.
còn ra khỏi ao làng thì lát nữa sẽ post bên kia, làm sao một hãng đang túng thiếu mà vẫn có thể làm tốt nhiều việc.
xe đăt là do thu thuế, nghĩa vuj thôi bác.xe gi ve vn cung dat do
Quan trọng là bạn đã có khai thác hết tính năng con xe chưa mà chê hộp số của thằng Toyota thua hộp số của xe Mit chỉ vì con kia hộp số 7 cấp con này 6 cấp à ?Mình chỉ nói chuyện ở cái ao làng này, và rõ ràng ở cái ao lành này xe Mit hoàn toàn có thể phát triển tốt hơn, đơn giản như cái hộp số 7 cấp cua Mirage sẽ tốt hơn cái 6 cấp của Yaris,
cái xe 850ký sẽ tốt hơn một tấn..
đơn giản thế thôi.
Vậy sao hãng taxi ở vn không đâm đầu mua mitshu đi cho tốt mà toàn trang bi vios là anh em sinh đôi của yaris đó pác ơi ?
Có lẻ bác chưa hiểu ý em....Nói theo bác này vi dân ở Mỹ chắc là bầy đàn đông nhất vì xe Toyota là xe bán chạy nhất ở Mỹ đấy.Vậy ở Mỹ mua xe Toyoya cũng không phải vì ăn chắc mặc bền à ?Vậy còn Honda ?
Toy làm mưa làm gió ở vn vì cái thương hiệu toàn cầu quá thành công nên bọn Toyota vn tự cho mình cái quyền múa gậy vườn hoang ở vn, muốn làm gì thì làm.To ở Mỹ nó không làm ăn kiểu đó đâu nhé bác
Thử làm khảo sát nho nhỏ xem ở vn nếu xe To có option y chang nhau thì người ta thích mua xe nhâp từ Mỹ hay ráp ở ao làng Vama Toyota vn? tôi đám đảm bảo hết 90% là thích mua xe nhập từ Mỹ đấy vì xe nhâp từ Mỹ tiêu chuẩn nó cao hơn vn nhé
Tôi cũng éo ưa cái kiểu làm ăn chảnh chó của đám Toyota ở vn nhưng ở Mỹ thì không thể chệ chất lượng và dich vu của Toyota vào đâu đươc.Nên không thể ghét con ( toyota vn ) mà đâm ra thù mẹ nó luôn ( toyota toàn cầu )
ở mỹ thì ng ta cũng mua xe đi vài năm thôi chứ chẳng có ai đi cả đời... Xe chỉ là phương tiện. Ở vn xe là tài sản bác à. Mà bác hiểu tài sản thì nên thế nào chứ.
bán chạy với việc bán áp đảo như ở vn này là khác nhau.
mà thôi tranh luận cũng chỉ cho vui, cái quan trọng là con xe này về đây theo em chỉ có 450t thì mới làm mưa làm gió, còn 500 thì lẹt đẹt bước theo. 550 thì lèo tèo vài tháng, 600 ...bán cho ai....
Ai bảo bác dân ở Mỷ mua xe đi vài năm thôi thế? tôi ở Mỹ thấy xe cũ đời 9X thậm chí 8X còn chạy đầy ngoài đường nhiều hơn cả vn đấyCó lẻ bác chưa hiểu ý em....
ở mỹ thì ng ta cũng mua xe đi vài năm thôi chứ chẳng có ai đi cả đời... Xe chỉ là phương tiện. Ở vn xe là tài sản bác à. Mà bác hiểu tài sản thì nên thế nào chứ.
bán chạy với việc bán áp đảo như ở vn này là khác nhau.
mà thôi tranh luận cũng chỉ cho vui, cái quan trọng là con xe này về đây theo em chỉ có 450t thì mới làm mưa làm gió, còn 500 thì lẹt đẹt bước theo. 550 thì lèo tèo vài tháng, 600 ...bán cho ai....
Ai có đk lắm thì mua xe mới chay tầm 6-8 năm hết bảo hành theo xe là họ bán xe cũ đi, chấp nhận lỗ 1 khúc để đi xe mới.Họ đa phần là dân Mỹ trắng gốc.Chứ số người mua xe dùng từ khi xe mới cho đến khi xe vứt đi vô bãi rác hay cho từ thiện cũng không phải ít đâu.
Bạn ba mẹ mình mua 1 con corolla đời 2000 của 1 ông lão Mỹ trắng 80 tuổi, xe ít chạy 1 đời chủ( chừng 60 ngàn dặm cho 1 con xe 14 tuổi là hàng cực hiếm đấy nhá ) do ông lão sắp biị DMV thu hồi bằng lái, không cho lái nữa ( chắc do thi lực thật sự có vấn đề ) nên bán rẻ lai con xe có 3000 thôi
Còn gia đình ông cậu mình ỏ san jose 30 năm, ổng lương năm hơn 200k usd, nhà 2 căn mà dàn xe của ổng toàn là Toyota 5 chiếc đời thấp nhất là 2009 còn lại là đời 98,99,2000 và 1 con bán tải đời 8X nữa
Xe bán chạy thì đã nghe quen lắm rồi nhưng chưa bao giờ nghe khái niệm xe bán áp đảo ? Nghe nó tối nghĩa sao sao ấy