đã có giá cả đâu Bác? Ưu điểm ko rõ ràng??Bác giải thích dùm em cái nhéƯu điểm ko rõ ràng. Giá cao, xe ko đẹp, ồn ù hay ko còn cần kiểm chứng. Vns ko dễ thành công với xe này.
Xây dựng cơ sở vật chất cho hoành tráng, lắp hoặc nhập nhiều chủng loại xe (như Phillipines ấy), chăm sóc khách hàng tốt, phụ tùng luôn sẵn sàng để phục vụ, một số hãng có thể xé linh kiện phụ tùng trong bộ lắp ráp để phục vụ khách hàng còn với Mit chưa có tiền lệ nên đôi khi KH chờ phụ tùng dài cổ còn xe lắp ra để "lưu kho"... Câu đầu tư càng nhiều lợi nhuận càng lớn bao giờ cũng đúng.
một số hãng có thể xé linh kiện phụ tùng trong bộ lắp ráp để phục vụ khách hàng
đây là điềm tuyệt đối cấm với một số hãng, thí dụ như Toyota.
Mit có lấy ra để phục vụ bảo hành
Huyndai cho phép lắp tạm phụ tùng cũ hay tạm sửa rồi thay lai.
Về phụ tùng < mit thuộc laoij ít gáp vấn đê nhất. Phu tùng qui đinh của Mit ít hơn 20 ngày so với Hyundai (25/45).
Xây dựng cơ sở vật chất cho hoành tráng,
điều này bác Subarulover có phân tích; tất cả là tiền của khách hàng thôi, hoàng tráng chừng nào thì phí nhiều chừng đó.
đây là điềm tuyệt đối cấm với một số hãng, thí dụ như Toyota.
Mit có lấy ra để phục vụ bảo hành
Huyndai cho phép lắp tạm phụ tùng cũ hay tạm sửa rồi thay lai.
Về phụ tùng < mit thuộc laoij ít gáp vấn đê nhất. Phu tùng qui đinh của Mit ít hơn 20 ngày so với Hyundai (25/45).
Xây dựng cơ sở vật chất cho hoành tráng,
điều này bác Subarulover có phân tích; tất cả là tiền của khách hàng thôi, hoàng tráng chừng nào thì phí nhiều chừng đó.
các sale Mit thường không biết, nên mắc nhiều sai lầm, trong đó quảng cáo sơm.
Chiến lược dìm hàng nhau rõ ràng.
Đây là ví dụ
minhanh2411 nói: ↑
Nói xấu sản phẩm, xe khi chưa có xe kiểm chứng.
- không bền, không an toàn, hao xăng.. ồn ù..nói chung những thông tin hoàn toàn sai lệch những điều này làm hoang mang người chuẩn bị mua, ví dụ gần nhất là chiếc Mirage Chủ yếu tập trung là xe yếu, chật chội, tăng tốc kém...
-Tập trung vào thay đổi giá bán; thực tế mọi hãng xe đều theo qui luật thị trường; giá xe của các hãng ở các thời điểm đều tương tự nhau, cùng nhau lên xuống.
Đến khi xe đã xuất hiện. Sau khi xuất hiện, khách đi một thời gian thì nếu để ý, moi người có thể đáng giá xe rõ ràng - thì việc công kích chất lượng xe không còn đúng nữa- lúc này chuyển qua giai đoạn công nói về doanh số.
Công kích vào phụ tùng, dịch vụ.
Nói chung, viêc nói xâu nhau, vô tình hay chủ ý, đều nhắm vào những điều mà đa số khách hàng không biết hay chưa biết, đến khi sự thất đã mở ra rồi thì sẽ chuyển qua những hướng khác, nhắm vào những nơi khách hàng cũng chưa biết, và cứ thế. Cách này thực tế răt thành công, nhát là với dôi ngũ sale hiện nay.
Mit không phải như Honda. Honda có bề dày , con Mit thì mõng.
Nếu Mit muốn thành công, cần điều chỉnh marketing, và tăng cường giao tiếp với khách hàng là tạm đủ hiện nay.
Chiến lược dìm hàng nhau rõ ràng.
Đây là ví dụ
minhanh2411 nói: ↑
Ưu điểm ko rõ ràng. Giá cao, xe ko đẹp, ồn ù hay ko còn cần kiểm chứng. Vns ko dễ thành công với xe này.
Chiến thuật dìm hàng thương làNói xấu sản phẩm, xe khi chưa có xe kiểm chứng.
- không bền, không an toàn, hao xăng.. ồn ù..nói chung những thông tin hoàn toàn sai lệch những điều này làm hoang mang người chuẩn bị mua, ví dụ gần nhất là chiếc Mirage Chủ yếu tập trung là xe yếu, chật chội, tăng tốc kém...
-Tập trung vào thay đổi giá bán; thực tế mọi hãng xe đều theo qui luật thị trường; giá xe của các hãng ở các thời điểm đều tương tự nhau, cùng nhau lên xuống.
Đến khi xe đã xuất hiện. Sau khi xuất hiện, khách đi một thời gian thì nếu để ý, moi người có thể đáng giá xe rõ ràng - thì việc công kích chất lượng xe không còn đúng nữa- lúc này chuyển qua giai đoạn công nói về doanh số.
Công kích vào phụ tùng, dịch vụ.
Nói chung, viêc nói xâu nhau, vô tình hay chủ ý, đều nhắm vào những điều mà đa số khách hàng không biết hay chưa biết, đến khi sự thất đã mở ra rồi thì sẽ chuyển qua những hướng khác, nhắm vào những nơi khách hàng cũng chưa biết, và cứ thế. Cách này thực tế răt thành công, nhát là với dôi ngũ sale hiện nay.
Mit không phải như Honda. Honda có bề dày , con Mit thì mõng.
Nếu Mit muốn thành công, cần điều chỉnh marketing, và tăng cường giao tiếp với khách hàng là tạm đủ hiện nay.
Cái giá hơn 300 là nói chơi thôi bác, chứ tầm giá đó thì Mit lướt có mà cháy hàng. ^-^. Mà xe mới ko ai mua lấy đâu ra xe lướt nhỉ ?
Tuy nhiên em vẫn bảo lưu quan điểm trên 500 thì em này chết thảm. Cứ nhìn bản hatback sẻ thấy.
Sao Mit ko làm giá ngay từ đầu tầm 450~470 triệu tạo ra một cú hích. Thay vì giờ định giá quá cao, bán ko được hạ giá. Đã mang tiếng mất giá lại càng mang tiếng hơn.
Mit có tốt hơn hay đẹp hơn thì thương hiệu vẫn kém xa Honda và Toy. Ko thể ngồi chung mâm được. Muốn bán được hàng phải xác định mình ngồi mâm dưới, từ đó giá cả và mọi thứ phải hợp lý hơn.
Tuy nhiên em vẫn bảo lưu quan điểm trên 500 thì em này chết thảm. Cứ nhìn bản hatback sẻ thấy.
Sao Mit ko làm giá ngay từ đầu tầm 450~470 triệu tạo ra một cú hích. Thay vì giờ định giá quá cao, bán ko được hạ giá. Đã mang tiếng mất giá lại càng mang tiếng hơn.
Mit có tốt hơn hay đẹp hơn thì thương hiệu vẫn kém xa Honda và Toy. Ko thể ngồi chung mâm được. Muốn bán được hàng phải xác định mình ngồi mâm dưới, từ đó giá cả và mọi thứ phải hợp lý hơn.
Những người đang sử dụng xe thường có tiếng nói quyết định, dể thuyết phục người mới. Do đó ở nước ngoài, và ngay cả trong nước, các hãng khác.. họ luôn có chính sách một chút huê hồng nhỏ cho người giới thiệu. Người không vừa ý, chê đã đành, người vừa ý, 7/10 người không nói chi cho mất công.
Tóm lại đây là một sai làm chiến lược, khi không có huê hồng;
Bác man xem bài này
http://www.otosaigon.com/threads/ban-gentra-2010-41-000-km.8613307/#post-9193099
Chào các Bác,
Mình bán Gentra 2010 , đỏ nâu, số tay.. với các thông tin sau.
Xe hoàn chỉnh, đúng km và bảo dưỡng đày đủ theo yêu cầu của Hãng, mua về không phải sửa chữa bất cứ món gì.
-Xe nguyên bản, chưa gắn thêm món đồ chơi nào.
- Xe 41.000 km, sử dụng gia đình dùng đi làm hàng ngày, hầu như xe chỉ đi một người, xe đậu trong nhà.
- Bảo dưỡng chính Hãng (GM An Phú- gần Metro). còn giữ đủ các bảng công việc và hóa đơn đỏ của từng kỳ bảo dưỡng nên an tâm về km và bảo dưỡng.
- Trong quá trình sử dụng, vài lần bị xe máy cọ quẹt. Xe bảo hiểm hai chiều.
Mình đã tham khảo và giá nhất định 310 triệu. xin liên lạc Trường 195 0913168658
Các Bác xem xe tại khu vực bệnh viện Viêt Pháp, test xe tại Đại lý GM nào giữa quận 7 và quận 2.
Cám ơn các Bác.
Hinh mình bổ sung thêm ngày mai.
Sau 2 ngày đăng, bác trả gần nhất là 300 triệu, cho chiếc xe 2010, chỉ vơi lời bảo đảm là xe tốt.
Cái giá bác Man đưa ra cho bản AT là hơi ác, nhưng khổ nỗi sẽ cso nhiều người tin.
Còn bản Adv. MT mình nghĩ sẽ dưới 500 triệu.
Em nghĩ việc dìm hàng ở trên forum này chả là gì cả ? Có cái forum có bao nhiêu người đâu, ko thể đại diện cho toàn bộ khách hàng được. Và bán ko được hàng cũng ko phải tai sale hay marketing gì chưa tốt. Dịch vụ, marketing, chính sách sau bán hàng...là những thứ còn khá xa xỉ ở Việt Nam. Đa số người mua đều quan tâm thương hiệu, chất lượng sản, giá bán. Những cái như tui được phục vụ ra sao khi mua hàng hay sau bán hàng chỉ là khía cạnh nhỏ. Mit thương hiệu kém, chất lượng same same Toy hay Hodan thì giá bán phải thấp hơn nhiều thì may ra.
Mấy bác phải biết là cái giá thương hiệu ko hề rẻ nhé. Cùng hảng An Phước gia công, chất lương same same nhưng áo sơ mi gắn thương hiệu pierre cardin có giá gấp đôi áo gắn hiệu An Phước nhé. Cái túi helmet em Ngọc Trinh mang nó có giá hơn 1 tỉ đồng nhiều lúc chất liệu và chất lượng cũng ko hơn gì cái túi hàng hiệu khác vài trăm USD.
Mấy bác phải biết là cái giá thương hiệu ko hề rẻ nhé. Cùng hảng An Phước gia công, chất lương same same nhưng áo sơ mi gắn thương hiệu pierre cardin có giá gấp đôi áo gắn hiệu An Phước nhé. Cái túi helmet em Ngọc Trinh mang nó có giá hơn 1 tỉ đồng nhiều lúc chất liệu và chất lượng cũng ko hơn gì cái túi hàng hiệu khác vài trăm USD.
Hehe e dìm hàng các bác làm gì bác Trường ah. Những điều e nói có thể hơi quá nhưng 1 phần sự thực đó bác à. Bài học nhãn tiền chiếc mirage các bác cũng khen rầm rộ nhưng giá bán cao. Sau thời gian lại thấy khuyến mại ầm ầm. Các bác chọn nhầm đối thủ thời điểm đó. Chọn yaris chứ ko phải là i10 hay morning. Chiếc Att cũng lại nhắm đến đối thủ vios và city. Chính sách giá bán chắc ko rẻ hơn mirage. Thì ko xịt mới là chuyện lạ. Hơn nữa việc ồn ù của dòng xe khác các bác đã giải quyết đc đâu. Vậy nên ít cơ sở để lấy niềm tin vào Mit cũng là dễ hiểu. E chỉ nói để các bác biết suy nghĩ bình thường của người dùng như e. Chẳng lẽ vì e mà doanh số Mit bị giảm.
một số hãng có thể xé linh kiện phụ tùng trong bộ lắp ráp để phục vụ khách hàng
đây là điềm tuyệt đối cấm với một số hãng, thí dụ như Toyota.
Mit có lấy ra để phục vụ bảo hành
Huyndai cho phép lắp tạm phụ tùng cũ hay tạm sửa rồi thay lai.
Về phụ tùng < mit thuộc laoij ít gáp vấn đê nhất. Phu tùng qui đinh của Mit ít hơn 20 ngày so với Hyundai (25/45).
Xây dựng cơ sở vật chất cho hoành tráng,
điều này bác Subarulover có phân tích; tất cả là tiền của khách hàng thôi, hoàng tráng chừng nào thì phí nhiều chừng đó.
Bác nhầm, bạn em camry bị đâm nát 1 góc, chạy ra Vĩnh Phúc mua hẳn 1/4 khung xe mới về chắp vào (Toy xé hẳn ra nhé bác). Cũng có thể giờ họ không xé ra nữa vì lắp không kịp mà bán chứ không phải lắp để lưu kho.
Cơ sở vật chất như Toy sao công xá và phí nó rẻ hơn Mit vậy? Nếu tuềnh toàng như Mit chắc còn rẻ nữa!
Chỉnh sửa cuối:
Mình không nói bác dìm hàng, vì bác không đưa ra lý lẻ gì cả.
Hehe e dìm hàng các bác làm gì bác Trường ah. Những điều e nói có thể hơi quá nhưng 1 phần sự thực đó bác à. Bài học nhãn tiền chiếc mirage các bác cũng khen rầm rộ nhưng giá bán cao. Sau thời gian lại thấy khuyến mại ầm ầm. Các bác chọn nhầm đối thủ thời điểm đó. Chọn yaris chứ ko phải là i10 hay morning. Chiếc Att cũng lại nhắm đến đối thủ vios và city. Chính sách giá bán chắc ko rẻ hơn mirage. Thì ko xịt mới là chuyện lạ. Hơn nữa việc ồn ù của dòng xe khác các bác đã giải quyết đc đâu. Vậy nên ít cơ sở để lấy niềm tin vào Mit cũng là dễ hiểu. E chỉ nói để các bác biết suy nghĩ bình thường của người dùng như e. Chẳng lẽ vì e mà doanh số Mit bị giảm.
Nếu so sánh ngan bằng (công suất, chất lượng phu tùng..) giá bán xe.. thi Toy mắc hơn, trước cũng đã so sánh.Bác nhầm, bạn em camry bị đâm nát 1 góc, chạy ra Vĩnh Phúc mua hẳn 1/4 khung xe mới về chắp vào (Toy xé hẳn ra nhé bác). Cũng có thể giờ họ không xé ra nữa vì lắp không kịp mà bán chứ không phải lắp để lưu kho.
Cơ sở vật chất như Toy sao công xá và phí nó rẻ hơn Mit vậy? Nếu tuềnh toàng như Mit chắc còn rẻ nữa!
Toy đã lời từ lúc bán xe. Còn Mit lúc dịch vụ mới có.
Tính tổng cộng 50.000km 100.000km thì sẽ thấy rõ hơn. Khi đại tu thì khác, thuejc tế đến lúc đó thì xe nào cũng dùng hàng nhái cả.