Chính sách xe nhập khác với xe lắp ráp bác. Hãng nào cũng thế, xe nhập hãng không bị lỗ, nhưng cũng sẽ không lời nhiều.
Chiếc Pajero hai tỉ cũng có thị trường riêng. Trước đây ngân hàng chọn ba loại xe Mit, Isuzu và Hyundai; sau một thời gian giờ chỉ còn lại Mit là điều đủ khẳng định- nếu cần chất lượng thì Mit luôn dẫn đầu.
2 tỉ là do chính sách thuế, trong tương lai sẽ giảm xuống nhiều.
Đẳng cấp xe, dù muốn dù không thị trường cũng xác định, nếu cùng một chất lượng xe (có thể nói như thế)
thì ngoài Toyota miễn bàn Thứ tự của chúng như sau
1/Honda
2/ Ford
3/Mit
4/Mazda
Nếu cùng một độ mới, cùng giá thì người ta trước tiên sẽ chọn Honda, kế đến Ford, Mit rồi Mazda. Từng người cóa thẻ có ý kiến khác, nhưng đa số là như thế., dù muốn, dù không.
Chất lượng độ bền và chất lượng bảo hành Mit đã được khẳng định, còn so với xe khác thì bác sang box Trên đường thiên lý.
Chiếc Outlander này hơn các xe cùng loại về khả năng đi địa hình (Mit sẽ vẫn dẫn đầu diều này trong ít nhất 10 năm nữa).
An toàn cũng là một điểm mạnh của Outlander.
Hai điểm trên sẽ bảo đảm co nó có một số khách hàng nhất định.
Ông xếp Tổng công ty Mẹ của Mit mới tái khẳng định là xe Mit luôn bảo đảm Mit luôn là chiếc xe an toàn, bền bỉ và lái tốt, điều này thỏa mãn một số tiêu chí quan trọng cho dòng xe này ở Việt nam.
Mặt sau của lời khẳng dịnh này là nội thất
. Có thể khách mua Mit phải bỏ thêm một ít tiền để trang trí thêm, hay Đại lý phải khuyến mãi chuyện này.
Cứ từ từ chờ xem xe như thế nào đã.