Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
1 tỏi thì người ta lại chọn CRV 2.0 mất thôi!
Em cũng nghĩ như vậy...
Nhơs bài học của bà hàng chè có bạc tỷ nói đại ý rằng.. Nếu vốn 1 ly chè là 1500/ly Thà bán ly chè 2000/ly mà bán dược 100 ly, còn hơn bán 3000/ly mà chỉ bán có 10 ly. Cái chính là được nhiều người biết đến mình
 
  • Like
Reactions: manhcuong
để em hiền
1/4/05
3.816
98.136
113
Toy nhập yaris, mer nhập a&cla, mazda cũng nhập cx5 và m6 đó hay. Họ vẫn bán ầm ầm vì mức giá đưa ra chấp nhận đc. Cùng lúc đó nissan, honda, subaru chết tươi với mấy mẫu nhập của mình. Em bảo lưu ý kiến là con outsport này chỉ nên quanh mức 900tr thôi, hơn thì là nhập hội chung với nissan .
 
  • Like
Reactions: Rbx
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mazda bán chạy vì hai lý do
Mẩu mã mới, đẹp.
Quanr lý là người Vietj nen uyển chuyển.

Nếu Mazda không đổi mẫu mới thì sẽ giảm sản lương thôi.

Chiếc Mit này cũng thế, nếu mẫu mã mới nhìn bắt mắt, thì công thêm chất lượng, sẽ đạt yêu cầu thôi.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Mazda bán chạy vì hai lý do
Mẩu mã mới, đẹp.
Quanr lý là người Vietj nen uyển chuyển.

Nếu Mazda không đổi mẫu mới thì sẽ giảm sản lương thôi.

Chiếc Mit này cũng thế, nếu mẫu mã mới nhìn bắt mắt, thì công thêm chất lượng, sẽ đạt yêu cầu thôi.
Mazda từ 2004 2005 nó đã thành công khi đưa mẫu mazda3 zoom zoom. Bên cạnh mazda6 quá đẹp và giá hợp lý, sau này nó nhập về từ 2008 thì phải giá cứng hơn tí, nhưng người tiêu dùng đã quen, nên 2012 nó về mazda6, cx5 ko ai chê được vì thị trường gần 10nam hiểu rồi.
mit thì thay đổi liên tục không có sự kế thừa, grand mất hút, lancer mất dạng, zinger đã xa, giờ ra cái mới ps ko biết tới lúc nào. Đưa cái out về lại phân khúc khác.
là em thì em sẽ đem lancer giá tốt, rồi 3 năm sau lại io, hay gt.... Để bà con quen với sedan và phải duy trì...( ở nước ngoài con này vẫn còn mà) giờ thì trể rồi.
hic, mit chi dành cho ai muốn săn đồ cổ 20-30 năm nữa vì hiếm và độc
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mẫu nào cũng thế, dùng vại năm sẽ gây nhàm chán. Ngy cả Toyota còn phải đổi.

Ly chè 1500 đồng, bán 2000 đồng, quá dể. Nhưng ly chè 2200 đòng, bán 2000 thì không phải ai cũng làm tốt được. Ô tô cũng thế.
Để bán được chiếc ô tô 2200 đồng với giá 2000 thì cắt giảm là con đường tất nhiên.
Như Su va Hyundai chọncon đường giảm kỹ thuật, ví dụ ở thai CVTi, đưa vè Việt nam thành AT 4 cấp. Còn Mit chọn con đường giảm Option, kết quả ra sao đã rõ. có nhiều csch giảm chát lượng, mà người ngoại quốc không boa giờ làm, nhưng người Viet nam chắc chắn sẽ làm.
Mình nghĩ Mit trước giờ không bao giờ chọn con đường giảm kỹ thuật để giảm giá.
Chiếc này muốn biết doanh số ra sao, thì cần xem nội thất.

Một điều quan trọng khác là Marketing. Outlander trước giờ được biets đến là một chiếc xe đẹp; gần đây thì được thêm yếu tố an toàn. Marketing phải nhấn mạnh được đều này. Nếu Mit quảng cáo Outlander nhấn mạnh như một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu thì doanh số sẽ nhỏ chắc.
 
  • Like
Reactions: Rbx
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Cơ bản là định giá. Sẽ không có chuyện giá bán thấp hơn giá nhập vào. Ghét Mit ở chỗ: định giá đầu voi đuôi chuột, khách hàng mua trước là người thiệt thòi nhất. Mà những người mua trước đều là khách hàng ruột. Mua xe xong vài tháng cảm giác như bị mất cắp ấy!
 
  • Like
Reactions: Rbx
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Cơ bản là định giá. Sẽ không có chuyện giá bán thấp hơn giá nhập vào. Ghét Mit ở chỗ: định giá đầu voi đuôi chuột, khách hàng mua trước là người thiệt thòi nhất. Mà những người mua trước đều là khách hàng ruột. Mua xe xong vài tháng cảm giác như bị mất cắp ấy!
Có hãng xe nào mà không theo qui luật này đâu. Giảm giá theo thời gian là quy luật,
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Nếu đã biết trước bán ly chè lỗ em qua bán hột vịt lộn. Và nếu thành công thì quyết định là bán hột vịt lộn ssuoots đời vì biết chắc lời. Nếu muốn bán chè thì em sẽ cố gắng bớt tí đường , tí đá.. Để vốn 1800. Để em bán, em ko nghí người ta bán chè 2000 vẫn ngon vẫn lời mà mình ko thể nấu ly chè 1800 để bán, nếu ko được thì rõ năng lực mình dở.
nói vui thôi chứ nói hoài nói mãi thì mit vẫn là mit, muốn làm thì phải có chiến lược 10-20nam nữa.
Vẫn nhớ hyundai/kia đưa mẫu cũ forte, accent, avente, sonata...về để giá thật thấp. Nhiều người chê nhưng giá hợp lý mọi người vẫn mua. Và khi đã quen họ đưa mẫu mới giá mắc hơn tí và nó đắt như tôm...em nghix nó ko hề lỗ. Nhưng luôn có sự kế thừa. Người mua sau luôn thấy giá trị hơn, còn mit ko thấy được đều nầy.. Làm sao khách hàng thấy được sự tôn trọng , toàn giảm giá trên chính mẫu đó.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Có hãng xe nào mà không theo qui luật này đâu. Giảm giá theo thời gian là quy luật,
Đành rằng thế nhưng đây lại nhanh quá. Mirage CVT định giá 531, KM rồi là 510, sau 4 tháng xuống phát 450! Vẫn mang tính chất ăn sổi lắm lắm!
 
  • Like
Reactions: Rbx