9999 là hợp lý nhớtThôi thì xuống núi, spam tiếp đợi số đẹp tiếp theo 3333 rồi lên núi lại...
dạ chín xoác luôn bác, vào năm 2007 lúc còn làm ở Mitsu với bác Trường em đã từng trải nghiệm với G rồi, thời đó đây là dòng xe ccấp của Mít nên được thiết kế khá chuẩn ( cho đến tận bây giờ), chỉ mỗi tội gầm quá thấp nên nên thường xuyên bị phù mỏ, trầy bụng vì đường xá vn..
em máo zụ này lắm, khi biết em có ý định đổi từ J sang G bác Trường nói chỉ cần em nâng dàn gầm G lên cở 5_7 cm là ok nhưng tham vọng của em lớn hơn là khi bình thường cao hơn cơ bản là 5 cm, khi cần dùng hơi để nâng thêm 5 cm nữa và nhịp vừa lò xo vừa hơi luôn để giảm xóc những đoạn đường có gợn tức...
em máo zụ này lắm, khi biết em có ý định đổi từ J sang G bác Trường nói chỉ cần em nâng dàn gầm G lên cở 5_7 cm là ok nhưng tham vọng của em lớn hơn là khi bình thường cao hơn cơ bản là 5 cm, khi cần dùng hơi để nâng thêm 5 cm nữa và nhịp vừa lò xo vừa hơi luôn để giảm xóc những đoạn đường có gợn tức...
đa số các anh đi Grandis vì nhìn dán nó thấp nhìn nó thể thao!
Nâng lên thì được cái không cạ gầm, nhưng nâng cao như dự định của Bác em e rằng sự ổn định khi chạy nhanh có vấn đề. Không biết Grandis thì thế nào chứ kinh nghiệm từ bầu hơi Jolie xe em cho thấy nâng thêm chừng 3-5cm thì ok, nâng hơn nữa khi cua nó quăng đít ghê lắm. Thực chất em nâng 3-5cm là chỉ để lấy lại độ cao chuẩn như xe mới xuất xưởng thôi, vì qua thời gian sử dụng nhíp bị xệ xuống.dạ chín xoác luôn bác, vào năm 2007 lúc còn làm ở Mitsu với bác Trường em đã từng trải nghiệm với G rồi, thời đó đây là dòng xe ccấp của Mít nên được thiết kế khá chuẩn ( cho đến tận bây giờ), chỉ mỗi tội gầm quá thấp nên nên thường xuyên bị phù mỏ, trầy bụng vì đường xá vn..
em máo zụ này lắm, khi biết em có ý định đổi từ J sang G bác Trường nói chỉ cần em nâng dàn gầm G lên cở 5_7 cm là ok nhưng tham vọng của em lớn hơn là khi bình thường cao hơn cơ bản là 5 cm, khi cần dùng hơi để nâng thêm 5 cm nữa và nhịp vừa lò xo vừa hơi luôn để giảm xóc những đoạn đường có gợn tức...
Hệ thống giảm xóc của Grandis rất ok, nên nếu thêm bầu hơi hoặc phuộc hơi dạng thức đơn giản không có solenoid, bình nén khí và Ecu điều khiển như các xe hạng sang thì khó cải thiện tốt hơn nguyên bản. Em đã so con Jolie có bầu hơi thì thấy có bầu hơi Jolie cải thiện nhiều so với chính nó, nhưng cũng không thể nào được như Grandis hoặc Nissan Livina nguyên bản.
Em chỉ phản biện chém gió cho vui vì Em không chuyên ngành, nhưng Bác chuyên thì hy vọng Bác làm nó sẽ thành công.
Khi nào đường xấu thì bơm, đường tốt thì chạy bình thường mà bác, đâu phải bơm chết luôn.Nâng lên thì được cái không cạ gầm, nhưng nâng cao như dự định của Bác em e rằng sự ổn định khi chạy nhanh có vấn đề. Không biết Grandis thì thế nào chứ kinh nghiệm từ bầu hơi Jolie xe em cho thấy nâng thêm chừng 3-5cm thì ok, nâng hơn nữa khi cua nó quăng đít ghê lắm. Thực chất em nâng 3-5cm là chỉ để lấy lại độ cao chuẩn như xe mới xuất xưởng thôi, vì qua thời gian sử dụng nhíp bị xệ xuống.
Hệ thống giảm xóc của Grandis rất ok, nên nếu thêm bầu hơi hoặc phuộc hơi dạng thức đơn giản không có solenoid, bình nén khí và Ecu điều khiển như các xe hạng sang thì khó cải thiện tốt hơn nguyên bản. Em đã so con Jolie có bầu hơi thì thấy có bầu hơi Jolie cải thiện nhiều so với chính nó, nhưng cũng không thể nào được như Grandis hoặc Nissan Livina nguyên bản.
Em chỉ phản biện chém gió cho vui vì Em không chuyên ngành, nhưng Bác chuyên thì hy vọng Bác làm nó sẽ thành công.
Hạng D
Khi nào đường xấu thì bơm, đường tốt thì chạy bình thường mà bác, đâu phải bơm chết luôn.
Khi hứng thì dựng mông ẻm lên, chỉ khi hứng thôi...em đang nói thuần túy về kỹ thuật nghen ;-)