Moto này do ít xài nên hệ thống truyền dẩn từ Lạnh sang Nóng nó rít nên kêu ro ro vì ko đổi chế độ dc ! Nhìu xe ít lạnh cũng vì nó kẹt giữa 2 vị trí . Hình trên là đang ở nhiệt độ lạnh thấp nhất ! Nó hư thì ko giảm độ lạnh dc chứ lock vẩn ngắt . Xe mình đang bị và hiện tại chửa cháy bằng cách tháo giắc cấm ra ngoài luôn ! Bác Phan đặt dc moto này .cái nay la moto chỉnh cửa gió nóng lạnh. nếu trường hop no kg hoat dong thi sao bac
xe khách doanchinhkhach từng bị cái này, hình như xe của phương thaytu cùng đang ko giảm lạnh được như bác Hoàng nói... Hỏi bác chiến phụ tùng đi mấy bácMoto này do ít xài nên hệ thống truyền dẩn từ Lạnh sang Nóng nó rít nên kêu ro ro vì ko đổi chế độ dc ! Nhìu xe ít lạnh cũng vì nó kẹt giữa 2 vị trí . Hình trên là đang ở nhiệt độ lạnh thấp nhất ! Nó hư thì ko giảm độ lạnh dc chứ lock vẩn ngắt . Xe mình đang bị và hiện tại chửa cháy bằng cách tháo giắc cấm ra ngoài luôn ! Bác Phan đặt dc moto này .
Nói cho dễ hình dung là cái motuer này tích hợp với công tắc điều chỉnh nhiệt độ lạnh hoặc nóng cua dàn lạnh ,vd : nếu mình vặn nút nhiệt độ trên 30 độ thì moteur này sẽ điều khiển cửa gió sang đường hơi nóng để sưởi cabin và ngược lại , motuer này nhong bằng nhựa nên hay bị hư hỏng và kẹt cửa điều khiển hướng gió làm cho nhiệt độ cabin không như điều khiển cửa nút vặn nhiệt độ, nếu hư motuer và không cần xài chế độ sưởi thì rút dây điện motuer và dùng tay mở cửa hướng gió sanh lạnh.cái nay la moto chỉnh cửa gió nóng lạnh. nếu trường hop no kg hoat dong thi sao bac
9 xácNói cho dễ hình dung là cái motuer này tích hợp với công tắc điều chỉnh nhiệt độ lạnh hoặc nóng cua dàn lạnh ,vd : nếu mình vặn nút nhiệt độ trên 30 độ thì moteur này sẽ điều khiển cửa gió sang đường hơi nóng để sưởi cabin và ngược lại , motuer này nhong bằng nhựa nên hay bị hư hỏng và kẹt cửa điều khiển hướng gió làm cho nhiệt độ cabin không như điều khiển cửa nút vặn nhiệt độ, nếu hư motuer và không cần xài chế độ sưởi thì rút dây điện motuer và dùng tay mở cửa hướng gió sanh lạnh.
Quan trọng là lấy nó ra thế nào, TH bác e nghĩ bị kẹt cửa lấy gío chứ motuer ít khi hư. Bác tháo nó ra đc sẽ xử lý đc.Mô tơ nè Bác View attachment 290850
Hai tuần trước em có cái Grandis 2008 để ở xưởng dôn mà trả ai hỏi. còn vụ cruise grandis các bác khi xét ở tộc độ 45km sét song rùi các bác có thể giảm xuống 40 vẫn được.
Em đố bác nào vào khu dân cư biển báo 50 đi cc được.... Thế nào cũng hun đít thằng xe tải hay thằng đi trước... Hâhhha. Cc chỉ để đi cao tốc, cho vui mà thôi.
La sao bác ? Kg set thấp đc ah ? E chạy Koleos, bấm lên xuống như chỉnh volum, có hiển thị số km/h nên tiện lắm, grandis thì chưa thử.Em đố bác nào vào khu dân cư biển báo 50 đi cc được.... Thế nào cũng hun đít thằng xe tải hay thằng đi trước... Hâhhha. Cc chỉ để đi cao tốc, cho vui mà thồi.
em đâu có nói set ko được đâu nhưng chạy trong khu dân cư xe nó chạy rề rề mình set cc thế nào cũng tông đít nó... Hehehehe.La sao bác ? Kg set thấp đc ah ? E chạy Koleos, bấm lên xuống như chỉnh volum, có hiển thị số km/h nên tiện lắm, grandis thì chưa thử.
Gạch đít 2008 sao không báo với em , chỉ cho thằng bạn mua . Nó đang gom tiền kiếm gạch đít chạy giống emHai tuần trước em có cái Grandis 2008 để ở xưởng dôn mà trả ai hỏi. còn vụ cruise grandis các bác khi xét ở tộc độ 45km sét song rùi các bác có thể giảm xuống 40 vẫn được.