@the kid đang nghĩ set cruise control xong rồi tăng giảm tốc độ chạy bằng cách chỉnh giảm , tăng như +- nút volume chăng ?? ( không xài chân ga mà xài tay ga chăng ?? ) không biết Dzũng nghĩ đúng không ??.La sao bác ? Kg set thấp đc ah ? E chạy Koleos, bấm lên xuống như chỉnh volum, có hiển thị số km/h nên tiện lắm, grandis thì chưa thử.
Đu1ng rồi, ví dụ set 60km/h, thấy phía trc đông thì bấm giảm, qua tới chỗ vắng bấm tăng, kg đạp thắng, kg đạp ga, nó có hiển thị số nên rất dễ kiểm soát, grandis thì chưa thử.@the kid đang nghĩ set cruise control xong rồi tăng giảm tốc độ chạy bằng cách chỉnh giảm , tăng như +- nút volume chăng ?? ( không xài chân ga mà xài tay ga chăng ?? ) không biết Dzũng nghĩ đúng không ??.
Chính xác bác Dũng@the kid đang nghĩ set cruise control xong rồi tăng giảm tốc độ chạy bằng cách chỉnh giảm , tăng như +- nút volume chăng ?? ( không xài chân ga mà xài tay ga chăng ?? ) không biết Dzũng nghĩ đúng không ??.
Grand thì ko hiển thị được tốc độ , mình toàn phải nhìn đồng hồ... Chưc năng cơ bản cũng vậy đó bác kid.. Nhưng em vẫn giữ quan điểm đố bác nào thích trên quốc lộ đi vào khu dân cư mà xài cruiser và xài được ...Đu1ng rồi, ví dụ set 60km/h, thấy phía trc đông thì bấm giảm, qua tới chỗ vắng bấm tăng, kg đạp thắng, kg đạp ga, nó có hiển thị số nên rất dễ kiểm soát, grandis thì chưa thử.
Grand thì ko hiển thị được tốc độ , mình toàn phải nhìn đồng hồ... Chưc năng cơ bản cũng vậy đó bác kid.. Nhưng em vẫn giữ quan điểm đố bác nào thích trên quốc lộ đi vào khu dân cư mà xài cruiser và xài được ...[/QUỞTE]
Boi vậy e nói grandis chưa thử, Koleos thì ngồi bấm như chỉnh volume nghe nhạc, tăng giảm khỏi thắng luôn , tới chỗ đông bấm giữ nó giảm tốc độ như đạp thắng vậy.
Em có hỏi bên máy lạnh oto họ nói cái mo to ít khi hư lắm, thường thì hư "chổi than". Hốc lạnh và nóng nằm sát nhau, cánh cửa sẽ chỉnh bên nhiều bên ít để lấy nóng hay lanh nhieu ít ,Moto này do ít xài nên hệ thống truyền dẩn từ Lạnh sang Nóng nó rít nên kêu ro ro vì ko đổi chế độ dc ! Nhìu xe ít lạnh cũng vì nó kẹt giữa 2 vị trí . Hình trên là đang ở nhiệt độ lạnh thấp nhất ! Nó hư thì ko giảm độ lạnh dc chứ lock vẩn ngắt . Xe mình đang bị và hiện tại chửa cháy bằng cách tháo giắc cấm ra ngoài luôn ! Bác Phan đặt dc moto này .
Cái này xử lý đơn giản, chỉ là ko biết cách lấy motor và lấy rất mất tg các bác ạ...xe khách doanchinhkhach từng bị cái này, hình như xe của phương thaytu cùng đang ko giảm lạnh được như bác Hoàng nói... Hỏi bác chiến phụ tùng đi mấy bác
Em có hỏi bên máy lạnh oto họ nói cái mo to ít khi hư lắm, thường thì hư "chổi than". Hốc lạnh và nóng nằm sát nhau, cánh cửa sẽ chỉnh bên nhiều bên ít để lấy nóng hay lanh nhieu ít ,
Hihihi, thấy có 1 số xe bị rồi , thực tế là hư nhông làm cho nó kêu kẹt kẹt rất khó chịu , chứ motuer nó ít bị đứt , mà hư nhong thì thường phài mua cả bộ motuer , môtuer này hảng bán giá rất chát , gần 4 triệu nhé .
Em đố bác nào vào khu dân cư biển báo 50 đi cc được.... Thế nào cũng hun đít thằng xe tải hay thằng đi trước... Hâhhha. Cc chỉ để đi cao tốc, cho vui mà thôi.
Bác Phan cứ đùa làm mấy bác ở đây đang máu gắn Cc nhụt trí chứ, xài đc hết, quan trọng là phải xài thuần thục để ko mất tập trung. em là em sử dụng mọi lúc mọi nơi trên quốc lộ (trừ khi đi trong nội thành TP thôi) đường 80 thì em set gần 80, nếuko có xe thì em set khoảng gần 85, khi có xe phía trước hoặc trướng ngại vật thì em cancel rồi đường trống lại em lại gẩy RES để nó lấy lại tốc độ trước đó
Đường 50 thì em xet gần 55, và làm tương tự như trên, tuy nhiên chỉ có thể gẩy RES đc khi tốc độ từ 45 trở lên.
tăng tốc em cũng gẩy ACC/RES nhưng giảm thì em cancel luôn, nó cũng giảm tốc độ ngang với gạt COAST như cancel xong thì ko cần giữ nữa
nói chung đi đường trường sướng lắm, em chả mấy khi dùng chân ga - trước đây chưa có CC đi cử VT là mỏi chân rồồi giờ mấy chuyến em đi ra tới ĐNẵng mà khỏe re.
Bác nào còn phân vân thì đi gắn ngay và luôn đi nhé, sẽ ko hối tiếc đâu
Em nghe nói phải can thiệp vào ECU khi gắn cruise control nên em phân vân lắm các bác ạ ! hihiBác Phan cứ đùa làm mấy bác ở đây đang máu gắn Cc nhụt trí chứ, xài đc hết, quan trọng là phải xài thuần thục để ko mất tập trung. em là em sử dụng mọi lúc mọi nơi trên quốc lộ (trừ khi đi trong nội thành TP thôi) đường 80 thì em set gần 80, nếuko có xe thì em set khoảng gần 85, khi có xe phía trước hoặc trướng ngại vật thì em cancel rồi đường trống lại em lại gẩy RES để nó lấy lại tốc độ trước đó
Đường 50 thì em xet gần 55, và làm tương tự như trên, tuy nhiên chỉ có thể gẩy RES đc khi tốc độ từ 45 trở lên.
tăng tốc em cũng gẩy ACC/RES nhưng giảm thì em cancel luôn, nó cũng giảm tốc độ ngang với gạt COAST như cancel xong thì ko cần giữ nữa
nói chung đi đường trường sướng lắm, em chả mấy khi dùng chân ga - trước đây chưa có CC đi cử VT là mỏi chân rồồi giờ mấy chuyến em đi ra tới ĐNẵng mà khỏe re.
Bác nào còn phân vân thì đi gắn ngay và luôn đi nhé, sẽ ko hối tiếc đâu