E cũng chuẩn bị ráp cái này nè,hôm qua a Sơn mới gọi đt chỉ mà e....hok nhớ hết nổi,thôi kệ chịu khó mò,cái nào hok biết nt ổng hay post lên đây hỏi,hehe! Vụ điện đóm thì e không lo,chỉ lo vụ tháo lắp cho đúng thôi!Dạ đây ah
View attachment 327216 View attachment 327218 View attachment 327219 View attachment 327221 View attachment 327222
Theo sự hướng dẫn của a Sơn
khum sát lần mở 2 vít dùng tay ghì kéo ốp nhựa,xong tháo nắp chờ gắn công tắc,xong lấy dây đen nối mas,dây đỏ nối vào cầu chì mồi thuốc theo sơ đồ hình 5
xong,nói dễ chứ thấy thị phạm xong mới thấy làm đc ah
cùng lắm là gãy chứ gìE cũng chuẩn bị ráp cái này nè,hôm qua a Sơn mới gọi đt chỉ mà e....hok nhớ hết nổi,thôi kệ chịu khó mò,cái nào hok biết nt ổng hay post lên đây hỏi,hehe! Vụ điện đóm thì e không lo,chỉ lo vụ tháo lắp cho đúng thôi!
Nói thiệt bác chứ.........e làm gãy pas hoài Nhưng e hứa sẽ cố cẩn thận hơn!cùng lắm là gãy chứ gì
Bác tâm đắc với e nó nên e nghĩ sẽ chưa nghĩ đến việc đổi. E nhớ xe bác cũng tầm cuối năm 2014, tức bảo hiểm cũng sắp đến hạn tái tục. Mà cái bảo hiểm ko cho vô hãng thì e nghĩ cũng chỉ nên dùng đến hết hạn thôi, ko nên kéo dài.Tha
Thanks bác đã tư vấn cho em, nhưng tìm được 1 chiếc xe ưng ý khi mua xe cũ là cả 1 vấn đề nan giải ngoài thời gian, tiền bạc, quen biết, hiểu biết về xe còn cần 1 chữ DUYÊN nữa!
Theo ngu ý của e (hơi thủ đoạn tí nhé):
Trước khi hết hạn, có thể cân nhắc đi sơn đổi màu toàn bộ như cách bác nêu để tiết kiệm chi phí, có thể màu ko được chuẩn hoàn toàn, nhưng nếu tận dụng được bảo hiểm thì bác chỉ tốn tầm 10 củ cho công cuộc 'tẩy trắng' giai đoạn 1. Cố gắng có code màu sẽ ok hơn.
Thực tế màu chuẩn hay ko e nghĩ nằm ở phần sơn phủ. Vậy tiến hành giai đoạn 2:
Sau đó mua bảo hiểm mới chọn đúng hãng bảo hiểm cho vào chính hãng, và tìm 'cách' (đơn giản như đang giỡn) để được bảo hiểm ok sơn phủ lại nguyên chiếc. Vậy là sẽ có màu chuẩn hết chỉnh. He he. Tổng thiệt hại = 20 - 11 (bảo hiểm trả cho sơn phủ ở giai đoạn 1) + ~10 tr phí BH mới = 19 trẹo, nhưng được cái có làn da trắng mịn + BH chuẩn dùng 1 năm tiếp theo. He he.
Còn nếu bác ko cuồng Ngọc Trinh thì chơi qua làn da trâu PTV, e nghĩ sẽ đỡ tốn lúa hơn do màu nâu này có lẽ đỡ kén hơn trắng. Ke ke.
Một điểm nữa cũng lưu ý bác, nẹp hông chính hãng ko còn bán nữa nhé (Isamco vừa xác nhận chiều nay), nên giải pháp vẫn là Rbx thẳng tiến. Hihi.
Chỉnh sửa cuối:
Bác luu ghé kingđom coi em thấy benly toàn sơn ở đó kg hàTha
Thanks bác đã tư vấn cho em, nhưng tìm được 1 chiếc xe ưng ý khi mua xe cũ là cả 1 vấn đề nan giải ngoài thời gian, tiền bạc, quen biết, hiểu biết về xe còn cần 1 chữ DUYÊN nữa!
cos màu trắng nói bác duyệt đưa chuyện nhỏ màTha
Thanks bác đã tư vấn cho em, nhưng tìm được 1 chiếc xe ưng ý khi mua xe cũ là cả 1 vấn đề nan giải ngoài thời gian, tiền bạc, quen biết, hiểu biết về xe còn cần 1 chữ DUYÊN nữa!
Điện đóm a phải cẩn thận nghe a cái đó là quan trọng nhất à,chỉ cần vài cái nẹt lửa có thể bay 40tr vì tèo ECU cái này đã có xe bị vì e yêu khoa họcE cũng chuẩn bị ráp cái này nè,hôm qua a Sơn mới gọi đt chỉ mà e....hok nhớ hết nổi,thôi kệ chịu khó mò,cái nào hok biết nt ổng hay post lên đây hỏi,hehe! Vụ điện đóm thì e không lo,chỉ lo vụ tháo lắp cho đúng thôi!
Cái này có chứ bác,mà e nghĩ e chưa đen tới mức vậy đâu,hiĐiện đóm a phải cẩn thận nghe a cái đó là quan trọng nhất à,chỉ cần vài cái nẹt lửa có thể bay 40tr vì tèo ECU cái này đã có xe bị vì e yêu khoa học
Bác tâm đắc với e nó nên e nghĩ sẽ chưa nghĩ đến việc đổi. E nhớ xe bác cũng tầm cuối năm 2014, tức bảo hiểm cũng sắp đến hạn tái tục. Mà cái bảo hiểm ko cho vô hãng thì e nghĩ cũng chỉ nên dùng đến hết hạn thôi, ko nên kéo dài.
Theo ngu ý của e (hơi thủ đoạn tí nhé):
Trước khi hết hạn, có thể cân nhắc đi sơn đổi màu toàn bộ như cách bác nêu để tiết kiệm chi phí, có thể màu ko được chuẩn hoàn toàn, nhưng nếu tận dụng được bảo hiểm thì bác chỉ tốn tầm 10 củ cho công cuộc 'tẩy trắng' giai đoạn 1. Cố gắng có code màu sẽ ok hơn.
Thực tế màu chuẩn hay ko e nghĩ nằm ở phần sơn phủ. Vậy tiến hành giai đoạn 2:
Sau đó mua bảo hiểm mới chọn đúng hãng bảo hiểm cho vào chính hãng, và tìm 'cách' (đơn giản như đang giỡn) để được bảo hiểm ok sơn phủ lại nguyên chiếc. Vậy là sẽ có màu chuẩn hết chỉnh. He he. Tổng thiệt hại = 20 - 11 (bảo hiểm trả cho sơn phủ ở giai đoạn 1) + ~10 tr phí BH mới = 19 trẹo, nhưng được cái có làn da trắng mịn + BH chuẩn dùng 1 năm tiếp theo. He he.
Còn nếu bác ko cuồng Ngọc Trinh thì chơi qua làn da trâu PTV, e nghĩ sẽ đỡ tốn lúa hơn do màu nâu này có lẽ đỡ kén hơn trắng. Ke ke.
Một điểm nữa cũng lưu ý bác, nẹp hông chính hãng ko còn bán nữa nhé (Isamco vừa xác nhận chiều nay), nên giải pháp vẫn là Rbx thẳng tiến. Hihi.
Thank bác @te_te. Quy trình như bác thì cũng hơi lâu, mà em thì không thể hoãn cái sự sung sướng đó lại, vì đã xác định sơn thì sớm muộn gì cũng sơn nên sơn sớm hưởng sớm. ai cũng cản vì màu sơn zin chưa nhúc nhích tí nào nên họ bảo tiếc thay cho em, nhưng đã nói thích thì nhích thôi...
còn vụ cản và mỏ thì bác yên tâm, em là 1 trong những thành viên đầu tiên trong dự án trảm hàng loạt các đời xe trước 2011 theo như tham vọng của bác RBX thì tới năm 2016 sẽ không còn Grandis nào từ đời 2011 trở về trước (chỉ có những Grandis không giống đời nào...! em fun tý bác Phan đừng ném đá em)
Bác luu ghé kingđom coi em thấy benly toàn sơn ở đó kg hà
Kingdom ở đâu bác Sơn, sao cụ gồ tìm không ra!?