Em ko biết qui trình tháo và lắp họ làm như thế nào. Nhưng em chắc nếu rả nguyên con xe thế nào cũng dư ốc là cái chắc..ngay cả mình gở thử có cái taplo mà có khi ốc chổ này đi gắn vào chổ khác.View attachment 327960
Lưu ý gara tuy có phòng sơn nhưng khi sơn có hấp nguyên con như khi sản xuất không mới là quan trọng. Nghe đồn muốn hấp nguyên con phải tháo rời tất tần tật từng chi tiết còn trơ khung thép không thì mới hấp đc. Và cân nhắc gara ngoài có đảm bảo tháo ra ráp vô trơn tru, ít sai sót hơn hãng không nữa nhém
còn sơn xe có nhiều kiểu nên gía có khác nhau nhiều. Có loại áo bên ngoài gở sơ mấy thứ còn lại che chắn.... Có loại gở tương đối còn 4 cái bánh xe.... Còn loại mà bác Phong nói em e là ít chổ làm, ngay cả đại lý, vì phải cẩu máy ra luôn... Nà néu ngon nó nhúng nguyên con xe vào chậu....
bàn ra với bác lưu: thôi coi giải pháp li dị em í rồi hỏi em gì đang rao 850 quất luôn đở suy nghĩ mà được xơi em hàng tươi mới..sàng mấy thứ bác độ qua... Xong ... Em dọt