Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
View attachment 327960
Lưu ý gara tuy có phòng sơn nhưng khi sơn có hấp nguyên con như khi sản xuất không mới là quan trọng. Nghe đồn muốn hấp nguyên con phải tháo rời tất tần tật từng chi tiết còn trơ khung thép không thì mới hấp đc. Và cân nhắc gara ngoài có đảm bảo tháo ra ráp vô trơn tru, ít sai sót hơn hãng không nữa nhém​
Em ko biết qui trình tháo và lắp họ làm như thế nào. Nhưng em chắc nếu rả nguyên con xe thế nào cũng dư ốc là cái chắc..ngay cả mình gở thử có cái taplo mà có khi ốc chổ này đi gắn vào chổ khác.
còn sơn xe có nhiều kiểu nên gía có khác nhau nhiều. Có loại áo bên ngoài gở sơ mấy thứ còn lại che chắn.... Có loại gở tương đối còn 4 cái bánh xe.... Còn loại mà bác Phong nói em e là ít chổ làm, ngay cả đại lý, vì phải cẩu máy ra luôn... Nà néu ngon nó nhúng nguyên con xe vào chậu....
bàn ra với bác lưu: thôi coi giải pháp li dị em í rồi hỏi em gì đang rao 850 quất luôn đở suy nghĩ mà được xơi em hàng tươi mới..sàng mấy thứ bác độ qua... Xong ... Em dọt
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
nếu hầm chui thì em cũng có mấy lần qua, và thường là bị thằng xe tải nó cho chạy chậm hơn 40km giờ.. còn cấm dừng cấm đổ thì dừng đón con ở bịnh viện...
có khi nào quá tốc độ ở cầu Sài gòn không ta... hay chuyển làn trên cầu SG....
Thôi kệ đi, chứng nào gửi đến rồi tính... xui nhỉ... biết tin này vào tháng 7
cũng xin chúc mừng mấy bác sau đây @levufpt, @shadowcat, @biet.lai.lau.roi cùng cảnh với em.... khi nào có định đi off thì anh em đi chung để cùng chia sẻ luôn....
Hê hê bác Phan đừng tưởng bở. Em đâu có dính. Lúc đầu giật mình, xem kỹ là 51A, chứ kg fai F của em.
:3duongbia:
Cái xe này bị dính từ hồi Tết tới giờ mà kg thấy chủ đóng nhỉ ?
 
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
View attachment 327960
Lưu ý gara tuy có phòng sơn nhưng khi sơn có hấp nguyên con như khi sản xuất không mới là quan trọng. Nghe đồn muốn hấp nguyên con phải tháo rời tất tần tật từng chi tiết còn trơ khung thép không thì mới hấp đc. Và cân nhắc gara ngoài có đảm bảo tháo ra ráp vô trơn tru, ít sai sót hơn hãng không nữa nhém​
Đúng là khi sơn hấp phải tháo 100% , kể cả câu lốc máy ra ngoài.
Em ko biết qui trình tháo và lắp họ làm như thế nào. Nhưng em chắc nếu rả nguyên con xe thế nào cũng dư ốc là cái chắc..ngay cả mình gở thử có cái taplo mà có khi ốc chổ này đi gắn vào chổ khác.
còn sơn xe có nhiều kiểu nên gía có khác nhau nhiều. Có loại áo bên ngoài gở sơ mấy thứ còn lại che chắn.... Có loại gở tương đối còn 4 cái bánh xe.... Còn loại mà bác Phong nói em e là ít chổ làm, ngay cả đại lý, vì phải cẩu máy ra luôn... Nà néu ngon nó nhúng nguyên con xe vào chậu....
bàn ra với bác lưu: thôi coi giải pháp li dị em í rồi hỏi em gì đang rao 850 quất luôn đở suy nghĩ mà được xơi em hàng tươi mới..sàng mấy thứ bác độ qua... Xong ... Em dọt
Dũng đồng ý điều này với Bác @Rbx, họ phải tháo toàn bộ và câu lốc máy ra ngoài, lúc lắp lại thí họ lắp lộn xộn ốc là cái chắc, chưa nói đến gãy chốt, hở han, chiếc mazda cùi của Dũng cũng bị như thế này trông bực mình ,=> nên có grandis kakaka. Bác @luunguyen nếu không quá khó tính thì chọn lựa garage tốt sơn đúng màu, còn nếu có lăn tăng chuỵen hở han ngầm, lộn ốc mà quyết tâm chọn PA sơn thì nên chọn kingdom hay tốt 1 là hãng MIT, và phương án cuối cùng là như bác Phan, tìm con vợ khác có duyên với mình.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/5/14
520
714
93
44
em đang ngâm cứu tìm chỗ sơn đây, nghe mọi người nói sơn ngoài gara chỗ nào cũng như chỗ nào, có người lại nói có khi sơn trong hãng ko đẹp bằng sơn ngoài... em đang rối tinh cả lên đây
Nếu len mau trang a nen vo hãng làm, vì nó chuẩn , quan trong la lúc trét xả trong hãng lam OK hơn vì nó có máy
 
Hạng B2
21/4/09
436
563
93
Đúng là khi sơn hấp phải tháo 100% , kể cả câu lốc máy ra ngoài.

Dũng đồng ý điều này với Bác @Rbx, họ phải tháo toàn bộ và câu lốc máy ra ngoài, lúc lắp lại thí họ lắp lộn xộn ốc là cái chắc, chưa nói đến gãy chốt, hở han, chiếc mazda cùi của Dũng cũng bị như thế này trông bực mình ,=> nên có grandis kakaka. Bác @luunguyen nếu không quá khó tính thì chọn lựa garage tốt sơn đúng màu, còn nếu có lăn tăng chuỵen hở han ngầm, lộn ốc mà quyết tâm chọn PA sơn thì nên chọn kingdom hay tốt 1 là hãng MIT, và phương án cuối cùng là như bác Phan, tìm con vợ khác có duyên với mình.

Lại tiếp tục rối bời rồi,
Hay em chỉ sơn bên ngoài thôi, không tháo gì hết, vì khi xe mình chạy có mở cửa đâu mà họ thấy bên trong như nào, miễn thấy có bóng dáng Ngọc Trinh lượn lờ là thấy sướng rồi... :)
 
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
Lại tiếp tục rối bời rồi,
Hay em chỉ sơn bên ngoài thôi, không tháo gì hết, vì khi xe mình chạy có mở cửa đâu mà họ thấy bên trong như nào, miễn thấy có bóng dáng Ngọc Trinh lượn lờ là thấy sướng rồi... :)
Hihihi ! Nó sẽ không đẹp do các góc cạnh cửa , cạnh đèn sẽ phun sơn không đều . Thôi để Bác @luunguyen tự suy nghĩ , Chứ kiểu này rối thiệt .:3dandap:
 
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
View attachment 327960
Lưu ý gara tuy có phòng sơn nhưng khi sơn có hấp nguyên con như khi sản xuất không mới là quan trọng. Nghe đồn muốn hấp nguyên con phải tháo rời tất tần tật từng chi tiết còn trơ khung thép không thì mới hấp đc. Và cân nhắc gara ngoài có đảm bảo tháo ra ráp vô trơn tru, ít sai sót hơn hãng không nữa nhém​
Ờ, mềnh đi hấp cũng phải lột ra hết :D
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Lại tiếp tục rối bời rồi,
Hay em chỉ sơn bên ngoài thôi, không tháo gì hết, vì khi xe mình chạy có mở cửa đâu mà họ thấy bên trong như nào, miễn thấy có bóng dáng Ngọc Trinh lượn lờ là thấy sướng rồi... :)
Em thấy link này có Bác hoadat sơn lại dàn áo con Mazda này thấy Bác ấy nói ngon bổ rẻ và ưng ý lắm, hay là Bác liên hệ Bác ấy xem thử con xe thực tế của Bác ấy sau khi sơn và hỏi thêm kinh nghiệm sơn ở đâu.
https://www.otosaigon.com/threads/em-son-lai-xe-gara-dung-van-q-7.8609709/page-7