Tôi thấy thằng NCAP chơi test thế không công bằng và rỗi việc!
Như vừa rồi nói test con xe Hàn cho nó 0-1* là test xe gì ??? Đem con chỉ có 1-2 túi khí, còn không đủ các hổ trợ cơ bản ở 1 cái thị trường rẻ tiền ra test để làm gì khi biết chắc nó chả đạt chuẩn *. Nó chả nói lên được điều gì.. Tại sao không xếp chúng vào loại " Không đủ tiêu chuẩn test"!? Hay nói thẳng ra Chúng chả có đủ tiêu chuẩn vận hành an toàn.
Còn muốn test hay so sánh thì phải đưa về mặt bằng chung tất tần tật mới gọi là công bằng.
Hàn thiếu gì xe bán ở Âu Mỹ và Tôi chắc nó cũng đạt 4-5* NCAP Bắc Mỹ, cái Asean NCAP ko hơn đâu.
Còn nói về CL giữa Korea và Japan (chỉ dám nói ở Mỹ) thì cá nhân Tôi vẫn xếp Japan trên Korea nhưng khoảng cách đã rút ngắn đáng kể. 10 năm trước có thể 5/10 nhưng bây giờ là 8/10 đấy. Bằng chứng ko phải tự nhiên mà con Sorento 2021 tự tin hét giá starting từ 30,5k ngồi chung mâm với bọn Highlander và Pilot đâu, còn thành hay bại tự NTD phán xét.
Như vừa rồi nói test con xe Hàn cho nó 0-1* là test xe gì ??? Đem con chỉ có 1-2 túi khí, còn không đủ các hổ trợ cơ bản ở 1 cái thị trường rẻ tiền ra test để làm gì khi biết chắc nó chả đạt chuẩn *. Nó chả nói lên được điều gì.. Tại sao không xếp chúng vào loại " Không đủ tiêu chuẩn test"!? Hay nói thẳng ra Chúng chả có đủ tiêu chuẩn vận hành an toàn.
Còn muốn test hay so sánh thì phải đưa về mặt bằng chung tất tần tật mới gọi là công bằng.
Hàn thiếu gì xe bán ở Âu Mỹ và Tôi chắc nó cũng đạt 4-5* NCAP Bắc Mỹ, cái Asean NCAP ko hơn đâu.
Còn nói về CL giữa Korea và Japan (chỉ dám nói ở Mỹ) thì cá nhân Tôi vẫn xếp Japan trên Korea nhưng khoảng cách đã rút ngắn đáng kể. 10 năm trước có thể 5/10 nhưng bây giờ là 8/10 đấy. Bằng chứng ko phải tự nhiên mà con Sorento 2021 tự tin hét giá starting từ 30,5k ngồi chung mâm với bọn Highlander và Pilot đâu, còn thành hay bại tự NTD phán xét.
Chỉnh sửa cuối: