chủ yếu họ không hiểu, bảo vệ người là cái khung và phần gia cường chứ không phải vỏ. Ví dụ cùng 1 trọng lượng nhưng thằng vỏ dày hơn thì khung sẽ yếu hơn và ngược lại. ĐỤng phát khung biến dạng rồi thì thùng tole hay thùng sắt cũng vậy
ba cái tesst này mà cũng tin ah bác, muốn tin phải là châu âu hoặc mỹ chứ ba cái danh hiệu ao làng này làm cho có thôi, xe hyundai nó bán cả thế giới và bán vượt tất cả các hãng xe nhật ở việt nam đấy bác( đừng dạy nhà giàu tiêu tiền)
Tất cả các tổ chức Ncap và bao gồm cả IIHS ở Mỹ đều trực thuộc GlobalNcap.
Tôi thấy thằng NCAP chơi test thế không công bằng và rỗi việc!
Như vừa rồi nói test con xe Hàn cho nó 0-1* là test xe gì ??? Đem con chỉ có 1-2 túi khí, còn không đủ các hổ trợ cơ bản ở 1 cái thị trường rẻ tiền ra test để làm gì khi biết chắc nó chả đạt chuẩn *. Nó chả nói lên được điều gì.. Tại sao không xếp chúng vào loại " Không đủ tiêu chuẩn test"!? Hay nói thẳng ra Chúng chả có đủ tiêu chuẩn vận hành an toàn.
Còn muốn test hay so sánh thì phải đưa về mặt bằng chung tất tần tật mới gọi là công bằng.
Hàn thiếu gì xe bán ở Âu Mỹ và Tôi chắc nó cũng đạt 4-5* NCAP Bắc Mỹ, cái Asean NCAP ko hơn đâu.
Còn nói về CL giữa Korea và Japan (chỉ dám nói ở Mỹ) thì cá nhân Tôi vẫn xếp Japan trên Korea nhưng khoảng cách đã rút ngắn đáng kể. 10 năm trước có thể 5/10 nhưng bây giờ là 8/10 đấy. Bằng chứng ko phải tự nhiên mà con Sorento 2021 tự tin hét giá starting từ 30,5k ngồi chung mâm với bọn Highlander và Pilot đâu, còn thành hay bại tự NTD phán xét.
Anh sai rồi. Nó đánh giá cái xe thông thường được SX ở những khu vực khác nhau. Không tự nhiên mà nó đánh giá lại cùng 1 nhãn hàng xe được sx ở các khu vực khác nhau trong khi toàn bộ hệ thống Ncap và IIHS đều thuộc GlobalNcap.
Họ đã chứng minh các hãng xe sx với chất lượng khác nhau ở các khu vực. Morning Châu Âu do EuroNcap đánh giá 3, trong khi ở Ấn, Nam Mỹ, ĐNA là 0
Mình cũng ý nói thế thôi nó tùy thị trường tùy khu vực không đại diện cho 1 hãng xe hay 1 dòng xe. Các khu vực nghiêm ngặt không đủ chuẩn là không được cấp phép bán và sx lấy đâu ra mà test. NCAP vốn là 1 tổ chức phi lợi nhuận và nó xuất thân cũng từ UB An toàn GTĐB Mỹ, nó không thay thế cho test cấp phép của nhà nước tại khu vực đó nên chỉ mang tính chất tham khảo đánh giá lại sp nhưng những đánh giá của Họ tin cậy vì không bị chi phối bởi NN.Anh sai rồi. Nó đánh giá cái xe thông thường được SX ở những khu vực khác nhau. Không tự nhiên mà nó đánh giá lại cùng 1 nhãn hàng xe được sx ở các khu vực khác nhau trong khi toàn bộ hệ thống Ncap và IIHS đều thuộc GlobalNcap.
Họ đã chứng minh các hãng xe sx với chất lượng khác nhau ở các khu vực. Morning Châu Âu do EuroNcap đánh giá 3, trong khi ở Ấn, Nam Mỹ, ĐNA là 0
trực thuộc nhưng chuẩn sẽ khác nhau đó là lí do pho tủn, vios hay innova chỉ bán ở ao làng chứ làm gì có ở châu âu hay mỹ.Tất cả các tổ chức Ncap và bao gồm cả IIHS ở Mỹ đều trực thuộc GlobalNcap.
trực thuộc nhưng chuẩn sẽ khác nhau đó là lí do pho tủn, vios hay innova chỉ bán ở ao làng chứ làm gì có ở châu âu hay mỹ.
SP của từng hãng nó phù hợp với khu vực mà nó bán và phải đảm bảo an toàn, trừ xe ở Ấn Độ (Toyota bán k quá tốt ở ấn độ vì nó k tự hạ chuẩn để sx xe giá rẻ). Bác có biết Fortuner, Vios, Innova được bán ra ở bao nhiêu nước không? Đừng ngu ngu kiểu auto an làng, tole mỏng.
Câu hỏi anh nên đặt ra là tại sao ở nơi mà cái chuẩn thử nghiệm đơn giản hơn (không thử nghiệm gốc đâm nhỏ, những cái còn lại giống nhau) mà có nhiều xe như i10, Morning đạt còn tệ hơn ở nơi có chuẩn cao hơn. Một kẻ không cần thông minh cũng sẽ tự hiểu tại sao nha
Chỉnh sửa cuối:
Mình cũng ý nói thế thôi nó tùy thị trường tùy khu vực không đại diện cho 1 hãng xe hay 1 dòng xe. Các khu vực nghiêm ngặt không đủ chuẩn là không được cấp phép bán và sx lấy đâu ra mà test. NCAP vốn là 1 tổ chức phi lợi nhuận và nó xuất thân cũng từ UB An toàn GTĐB Mỹ, nó không thay thế cho test cấp phép của nhà nước tại khu vực đó nên chỉ mang tính chất tham khảo đánh giá lại sp nhưng những đánh giá của Họ tin cậy vì không bị chi phối bởi NN.
Nó k đại diện toàn cầu, nhưng đại diện cho hãng đó, mẫu đó ở khu vực đó. Và chúng ta đang xử dụng xe sx ở ĐNA (k bao gồm anh nếu anh k ở khhu vực này)
Chỉnh sửa cuối:
Túm váy lại là Mitsubishi Outlander 2020 có ngon không để tui múc nè!
Phân tích đánh giá tùm lum rối não!
Phân tích đánh giá tùm lum rối não!
thực tế nó thế chứ ao làng gì, tole mỏng thì nói mỏng, thánh lật thì vẫn là thánh lật, chẳng phải tự nhiên ngươi ta nói thế.i10 nó bán gấp bao nhiêu lần wigo thế? vậy chuẩn wigo nó ở đâu? nói phải nghĩ chứ chú doanh số nói lên tất cả ko phải bàn cãi.Tôi ko chê toy nhưng ghét cái kiểu toy khinh thường người việt nam bây giờ trên tất cả các phân khúc trừ vios toy đang thua nên mới cuống cuồng thêm công nghệ để bám đuổi đối thủ.pho tủn,vios,ỉn bán ra ở châu âu hay mỹ ko? nhưng xe hàn cùng phân khúc nó bán đầy bên đó đấy bác.SP của từng hãng nó phù hợp với khu vực mà nó bán và phải đảm bảo an toàn, trừ xe ở Ấn Độ (Toyota bán k quá tốt ở ấn độ vì nó k tự hạ chuẩn để sx xe giá rẻ). Bác có biết Fortuner, Vios, Innova được bán ra ở bao nhiêu nước không? Đừng ngu ngu kiểu auto an làng, tole mỏng.
Câu hỏi anh nên đặt ra là tại sao ở nơi mà cái chuẩn thử nghiệm đơn giản hơn (không thử nghiệm gốc đâm nhỏ, những cái còn lại giống nhau) mà có nhiều xe như i10, Morning đạt còn tệ hơn ở nơi có chuẩn cao hơn. Một kẻ không cần thông minh cũng sẽ tự hiểu tại sao nha