Năm test 2012 model test 2008 đúng ko aView attachment 2364991
Nếu vậy chả có gì để nói
Model 2015 còn tệ hơn, khả năng bảo vệ hành khách là 1 sao
Năm test 2012 model test 2008 đúng ko aView attachment 2364991
Nếu vậy chả có gì để nói
tiếp đi chứ . thêm đồng bọn nữaNăm test 2012 model test 2008 đúng ko aView attachment 2364991
Nếu vậy chả có gì để nói
Nó test ở nhiều hạng mục mà. Riêng độ cứng khung sườn có thể khác nhau chứ chỉ 2 túi khí ( có tt còn 1 túi) thì chuẩn 1* cho hạng mục BV người ngồi là như nhau.Xe hạng A e nghĩ được 2* là căng, kể cả là full option, Nhật Hàn như nhau
Xe hạng A e nghĩ được 2* là căng, kể cả là full option, Nhật Hàn như nhau
chủ yếu họ không hiểu, bảo vệ người là cái khung và phần gia cường chứ không phải vỏ. Ví dụ cùng 1 trọng lượng nhưng thằng vỏ dày hơn thì khung sẽ yếu hơn và ngược lại. ĐỤng phát khung biến dạng rồi thì thùng tole hay thùng sắt cũng vậyXe Nhật hầu như toàn 5* an toàn. Nhưng mà mấy anh Hàn 0* với 1* toàn là chê mấy anh 5* là thùng tôn
anh có thôi đi không
Chú không phân biệt sườn với vỏ à? Chỗ này đá chỗ kia vậyNó test ở nhiều hạng mục mà. Riêng độ cứng khung sườn có thể khác nhau chứ chỉ 2 túi khí ( có tt còn 1 túi) thì chuẩn 1* cho hạng mục BV người ngồi là như nhau.
Điểm * cuối cùng là điểm tổng của nhiều hạng mục.
Không phải cùng * là như nhau vì điểm * nó là khung thang điểm.
Xét về độ cứng cáp thì xe Nhật hay Hàn thua xa bọn xe Mỹ, Đức ở đây nhất là bọn xe Mỹ. Xe càng rẻ sườn càng mỏng, như con Corolla nhà tui vỏ nó mỏng te à.
Khung sườn nói chung nó bao gồm luôn cái gọi là vỏ đó chứ ko phải chỉ là cái dàn xương đâu. Xương cứng mà vỏ mỏng thì an toàn cũng kém.Chú không phân biệt sườn với vỏ à? Chỗ này đá chỗ kia vậy