Hộp số CVT không bao giờ bằng hộp số AT thường hay hộp số ly hợp kép về cảm giác lái và tăng tốc bác ạ (các hãng xe dùng ECU để giả lập số + 1 số tính năng cho người lái có cảm giác thể thao thôi ạ)Các bác cho em ý kiến chút, em cũng mới chạy xe OS bản thấp. Những gì em chê ở đây là điểm yếu, còn những cái em không nêu ra là điểm mạnh nha. Các bác đừng ném đá vội.
Thứ nhất khen trước: Các em Sales bên Mit rất nhiệt tình, rất vui vì đồng hành cùng các em.
ok bác, em ghi nhận Mit isamco after sale rất good (trước khi bán thì khá quan liêu)
-Xe chạy không giúp cho kinh tế vĩ mô lắm vì hiện nay giá xăng giảm mà xe chạy ít xăng quá làm sao kéo giá dầu thế giới lên được.
ok bác luôn (xăng bằng hoặc ít hơn CX-5)
-Đi xe lúc nào cũng mang theo áo lạnh, nếu hôm nào quên thì teo c.him.
ok bác luôn (cái này em nghĩ xe nào chả vậy ?)
-Xuống cty ai cũng nhìn và hỏi giá nhiêu? Nói ra giá xong ai cũng nói tao cũng làm chiếc. Đã cho contact các em sales.
Cái này không ai hỏi em, toàn hỏi sao không mua CX-5 hay CR-V
-Nhạc trên DVD nghe hay pa kố, em so với mấy chiếc CX5, mazda 3 chạy mất dép.
Chị em hỏi sao nghe cái loa của con xe ghẻ mày (ANF 2.0 Titanium) hay hơn loa tao nhiều vậy, em no idea
Còn nhiều cái vượt quá sự mong đợi sẽ từ từ viết tiếp.
Giờ chê cái nha:
Mấy ông Nhật lùn tiết kiệm quá, ghế sau chỉ có một bên đựng tài liệu (phía sau bên phụ) em chả có tài liệu, chỉ có túi ni long chống ói. Mấy đứa nhỏ hỏi để chổ nào? em chỉ trong túi áo cho nhanh.
-Cái loa trepple bên cột chử A hổng có, làm em về nhà mở nhạc kê tai vô nghe tới mấy hôm mới biết tai mình không bị điếc.
-Không có nắp che động cơ bên dưới làm cho bùn, nước dơ văng lên tới trên máy luôn. Tưởng là ở đâu cũng sạch như xứ hoa anh đào chắc.
-Cái màn hình DVD về nhà tự hiên lệch đúng 8 tiếng đồng hồ, xuống BH họ làm đủ kiểu cũng không di chuyển. Chắc là đúng hàng USA lệch luôn múi giờ. Đang chờ xử lý tiếp.
-Camera hành trình hình xấu hơn camera de (lùi) luôn. Làm em tưởng chưa bóc miếng ni long, bóc hoài hổng ra gì, chỉ ra hình ngón tay lưu đầy trong thẻ nhớ.
-Còn hộp số CVT có tính năng tự nhớ cách chạy của driver, em dự là nó không nhớ nổi đâu vì em còn chưa nhớ huống chi là nó. Em chạy mượt quá nên đạp thoải mái, lên cao tốc là max speed.
Ngoài ra bác nào bảo OS thả ga không trôi ngược chắc dốc thấp và ma sát đang lớn, lên dốc vào nhà em thì thả thắng phát là con xe trôi tuột xuống ngay.
EM không chê OS, nhưng các bác đừng thần thánh nó quá (made in Japan gì mà cắt sạch option an toàn - toàn những cái không thể độ), vô lăng cái xe gần tỷ mà trắng póc như em ỉn (SAMCO gọi lên lắp free cho cái volume control).
Bản mới đưa về thì không đưa cái 2016, mà đưa cái phiên bản 2014 bớt cắt option.... (em tưởng chỉ có Toy khinh thường dân VN, giờ tới Mit cũng vậy)