Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
Mình chỉ nêu ý kiến, bác nào quan tâm thì tìm tài liệu đọc thêm.
Mit đi trước các hãng khác về công nghệ phụ xăng trực tiếp rất lâu nhiwng không đem vào việt nam vì họ nghiên cứu rất kỹ.
Bác nào tin động cơ cao cấp và chính xác như sky có thể sử dụng tốt nhiên liệu ở việt nam thì bỏ chút thời gian nghiên cứu.
mấy chú hay chém gió trên mạng hay có chiêu phán bừa rồi kêu người ta tự kiếm, tự nghiên cứu lắm, nguy hiểm phết.
ờ ờ, thì Mit rất chú trọng thị trường VN, họ tạo chế động cơ và không quên dùng xăng VN để thử nghiệm cho đông cơ của họ, không ngờ VN mình được chú trọng như thế, thiệt là có phúc
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.020
113
TP.HCM
Mình chỉ nêu ý kiến, bác nào quan tâm thì tìm tài liệu đọc thêm.
Mit đi trước các hãng khác về công nghệ phụ xăng trực tiếp rất lâu nhiwng không đem vào việt nam vì họ nghiên cứu rất kỹ.
Bác nào tin động cơ cao cấp và chính xác như sky có thể sử dụng tốt nhiên liệu ở việt nam thì bỏ chút thời gian nghiên cứu.
Sao em thấy bên autonet đăng động cơ skyactiv của mazda có thể sử dụng xăng A87 vậy bác trường .
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Sao em thấy bên autonet đăng động cơ skyactiv của mazda có thể sử dụng xăng A87 vậy bác trường .
87 theo cách tính octane của Mỹ tương đương 87+4=91RON đấy ạ, tuy nhiên chỉ cần xăng loại "regular unleaded" (chứ không phải bắt buộc "premium unleaded").
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Động cơ cao cấp ở Vietj nam, không phải điểm mạnh, mà là điểm yếu. Nó chỉ phát huy tính tiết kiệm khi ở chế độ tải lớn - tương ứng với tỉ số nén lớn. Ở ché độ thông thường (tương đương tỉ số nén 8-9 hay thấp hơn) Động cơ có ưu điểm gì đâu.
Đông cơ phun trực tiếp đòi hỏi áp suát phun cao và tín chính xác của béc phun, dẫn đến giá thành baaor dưỡng cao và khó..
Nên nếu tính kỹ, đông cơ này ở Viet nam không có đất để dụng võ. Còn thợ nữa, xăng viet nam nữa (lưu huỳnh cao).
Đông cơ thường còn khốn đốn, động cơ cao cấp mà dùng tốt trong môi trường vietj nam thì mình không tin nỗi.
 
Tập Lái
4/8/14
12
3
3
44
Đúng là AWD rất cần thiết đi cao tốc, vào cua tốc độ cao chứ ko chỉ đơn thuần cho off-road, nhưng đi thành phố ko thì AWD nó ác mộng lắm, con MDX của em kẹt xe thành phố có khi nó báo 8.4 MPG tương đường 30l+/100 km:(
MDX 3.7L mà ăn xăng ác vậy hả bác? Hay ECU nó tính nhầm ?
 
Hạng D
3/5/07
1.963
523
113
MDX 3.7L mà ăn xăng ác vậy hả bác? Hay ECU nó tính nhầm ?
Em cũng hi vọng ECU nó nhầm do kẹt xe nhiều quá, mà cũng có thể do máy 3.7 của nó lên 300hp đó bác, ngang 3.6 của Porsche luôn