Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Em nghi em này sau khi định giá lại làm tăng doanh số của Su GV mất!
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe đẹp, chỉ chờ giá tốt thôi
Minh nghĩ là cần dịch vụ tốt hơn là giá tốt. Giảm giá sẽ dẫn đến giảm dịch vụ. Giá tốt thì sẽ có một số khách hàng; còn dịh vụ tốt thì sẽ kéo lại những khách hàng cũ đã dùng qua Mit; số này thì rất, rất nhiều.
Ngày xưa, Gala bị chìm ngập trogn các xe khác; nhưng sau môt thời gian dài, Gala chứng tỏ được mình; một số bác ngày xưa bán gala rồi vòng vòng vẫn trở lại Mit.

Bây giờ, Mit mẹ điều kiện tài chính chung khá hơn ngày xưa, vừa thay đổi một cụm lãnh dạo mới. Nếu các chính sách Marketing mới hướng đến khách hàng yên tâm với dịch vụ thì tương lai sẽ sáng sủa hơn.
 
  • Like
Reactions: mrtriet
Hạng B1
6/12/12
79
220
33
Minh nghĩ là cần dịch vụ tốt hơn là giá tốt. Giảm giá sẽ dẫn đến giảm dịch vụ. Giá tốt thì sẽ có một số khách hàng; còn dịh vụ tốt thì sẽ kéo lại những khách hàng cũ đã dùng qua Mit; số này thì rất, rất nhiều.
Ngày xưa, Gala bị chìm ngập trogn các xe khác; nhưng sau môt thời gian dài, Gala chứng tỏ được mình; một số bác ngày xưa bán gala rồi vòng vòng vẫn trở lại Mit.

Bây giờ, Mit mẹ điều kiện tài chính chung khá hơn ngày xưa, vừa thay đổi một cụm lãnh dạo mới. Nếu các chính sách Marketing mới hướng đến khách hàng yên tâm với dịch vụ thì tương lai sẽ sáng sủa hơn.
Em nghĩ cần cả 3, giá , chất lượng và dịch vụ. Ở VN giá vẫn ảnh hưởng mạnh nhất, sau đó là chất lượng sp và chất lượng dịch vụ.
 
  • Like
Reactions: CDNH and Rbx
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ngay cả khi Mit sắp phá sản, chất lượng họ vẫn rất cao.
Mình nghĩ không thể đạt cùng lúc 3 chỉ tiêu được . Hiện nay tài chính Mit mẹ tốt. Họ có thể hy sinh số lượng trước để nâng chất lượng dịch vụ hơn nữa.
Khi chất lượng xe và dịch vụ đều tốt, sản lượng sẽ trở lại.
 
Hạng B2
3/1/05
143
20
18
TDM
cảm ơn thông tin của bác Trường, nhưng theo ý kiến cá nhân em thôi nghe, có gì không phải bác bỏ qua cho em, để Mit Vietnam phát triển như định hướng mới của ông tổng đốc gì đó mới qua thì ổng phải:
- đuổi cổ cái ông người việt phu trách mảng dịch vụ để được "khách hàng yên tâm với dịch vụ..."
- đuổi cổ cái ông người việt phụ trách mảng marketing thì mới mong "các chính sách Marketing mới... hướng đến khách hàng"
chứ mấy cái ông người việt này ngồi đó lãnh lương vài ngàn oba bao nhiêu năm rồi mà có làm được gì ra hồn cho thương hiệu Mit đâu !?! khốn cho Mit khi còn mấy ông này ở đó...

còn về giá của con outlander sport, theo thg tin thg bạn em có được nói thì mit sẽ đem về hai loại, loại đầy đủ option thì giá sẽ thấp hơn CVR/CX5 khoảng 5000$ và loại it option hơn thì thấp hơn loại đầy đủ khoảng 4000$, cùng máy 2L mivec, số cvt, giao xe khoảng tháng 10 trước hội trợ xe năm nay...
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
cảm ơn thông tin của bác Trường, nhưng theo ý kiến cá nhân em thôi nghe, có gì không phải bác bỏ qua cho em, để Mit Vietnam phát triển như định hướng mới của ông tổng đốc gì đó mới qua thì ổng phải:
- đuổi cổ cái ông người việt phu trách mảng dịch vụ để được "khách hàng yên tâm với dịch vụ..."
- đuổi cổ cái ông người việt phụ trách mảng marketing thì mới mong "các chính sách Marketing mới... hướng đến khách hàng"
chứ mấy cái ông người việt này ngồi đó lãnh lương vài ngàn oba bao nhiêu năm rồi mà có làm được gì ra hồn cho thương hiệu Mit đâu !?! khốn cho Mit khi còn mấy ông này ở đó...

còn về giá của con outlander sport, theo thg tin thg bạn em có được nói thì mit sẽ đem về hai loại, loại đầy đủ option thì giá sẽ thấp hơn CVR/CX5 khoảng 5000$ và loại it option hơn thì thấp hơn loại đầy đủ khoảng 4000$, cùng máy 2L mivec, số cvt, giao xe khoảng tháng 10 trước hội trợ xe năm nay...
Sự thật thì ngược lại đó bác.
Tất cả các vấn đề quan trọng hiện nay đều do người Nhât quyết định. Nên thành bại do người này.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90