Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Em nghĩ mấy ông nhật phải hiểu việt nam, em đề nghị.
Nhập về 100 con hàng 2012.... Bán với cái giá chừng 700-800. Cho người ta quen với thương hiệu. Ơr đây em nói ngưới khác chứ ko phải anh em hội mit. Dù mẫu cũ vẫn rất đẹp mà.
Gần tết làm một cái êvent, sẽ nhập xe hoàn toàn mới.... Giá đẩy lên khoảng 950.... Giũ khoảng 2 năm.....
em nghĩ chắc cũng đánh được tiếng....
em dọt
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Giờ mua xe Mit chả khác gì mua cái bực vào người. Thời đại nào rồi mà vẫn phân phối theo vùng, trong khi đó xe ế nhăn ra (trước có khách muốn lấy ps nhưng tại địa phương giá quá cao so với nơi khác, nhưng đến đó thì đại lý lại không dám bán vì sợ bị phạt!). Phụ tùng đắt và chờ lâu. Hệ thống đại lý yếu kém, có những đại lý không có quyền quyết định gì cả, độ nhiệt tình của nhân viên đại lý chắc chỉ bằng 1/10 Toy. Nếu giá không tốt nữa thì em nó lại theo chân Jolie, Zinger và PS thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Không ai phàn nàn về chất lượng xe Mit khi so sánh với xe khác là cái mọi người cần, còn số lượng xe bán là chuyện của họ.
Về giá thì Mit vẫn theo chính sách và mặt bằng chung của thị trường, thậm chí tốt hơn.



Theo T Mit nên thử thay đổi chính sách giá. Giá bán nên bao gồm chi phí bảo dưỡng đến 50.000 km hay thậm chí 100.000km, nhưng linh động bán theo gói bảo dưỡng, người mua sẽ có quyền mua hay không.
Như thế có những cái lơi như sau:
Giá danh nghiã của xe cao. Nếu không mua gói bảo dưỡng (ví dụ 100 triệu) thì người mua xe sẽ có cảm giác tốt hơn, đi xe 1tỷ dù bo ra 900trieu.

Gói bảo dưỡng nên bán linh động ở 30.000 50.000 100.000.
Do bảo dưỡng mua trước, nên Đại lý, nhà máy có thể chủ động về mua và kiem soát phụ tung.
Về người mua có thể giảm phí đến 20% so với làm bình thường và không bị kê thêm.
Do làm chính hãng, nên không bị phát sinh một số hư hỏng do phụ tùng không chuẩn.
Kiểm soát km xe rất chặt, người mua thứ hai sẽ hưởng lợi, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người mua xe thứ nhất chân chính.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: mrtriet
Giờ mua xe Mit chả khác gì mua cái bực vào người. Thời đại nào rồi mà vẫn phân phối theo vùng, trong khi đó xe ế nhăn ra (trước có khách muốn lấy ps nhưng tại địa phương giá quá cao so với nơi khác, nhưng đến đó thì đại lý lại không dám bán vì sợ bị phạt!). Phụ tùng đắt và chờ lâu. Hệ thống đại lý yếu kém, có những đại lý không có quyền quyết định gì cả, độ nhiệt tình của nhân viên đại lý chắc chỉ bằng 1/10 Toy. Nếu giá không tốt nữa thì em nó lại theo chân Jolie, Zinger và PS thôi!
nếu là người biết về xe thì sẽ ko nghĩ như bạn ^^! người tiêu dùng thích option nhiều nhưng đâu biết rằng chính mình đầu bỏ tiền ra mua hết (trên giá trị của xe) mà mấy ai có thời gian sài hết các option đó (chư kể khoảng chi phí bảo dưỡng option), mình nghĩ option ko nên quá ít, cũng ko nên quá nhiều, chỉ cần vừa đủ sài, số tiền tương ứng tập trung vào động cơ máy móc thì xe sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn những gì mình thấy. Chính vì lẽ đó hiện nay người mua xe phân thành 2 nhánh: nhánh like option, ngoại hình là chính và nhánh like chất lượng xe, máy móc là chính. Nhưng cũng đồng ý với bác là phụ kiện Mitsu mắc thiệt ;)
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chính gì phụ kiện mắc, do chất lượng và do thuế, nên Mit mới không lắp để không tính khoảng này vào xe.
 
Hạng B1
6/12/12
79
220
33
Theo ý kiến chủ quan của em, làm một so sánh nhỏ để thấy tại sao Mits quan trọng nhất là giá.
Em lấy Honda và Toy ra làm chuẩn so sánh
- Chất lượng xe so với Toy, Hoanda: cho là ngang bằng nhau với giả thiết cùng option
- Nhận diện thương hiệu: Kém xa Toy, Honda
- Mạng lưới phân phối: Kém xa
- Chất lượng dịch vụ chính hãng : Kém hơn
- Giá Phụ tùng thay thế: đắt hơn
- Dịch vụ k chính hãng: k phổ biến bằng
Mits thua kém khá nhiều mặt. Nếu giá mà k hấp dẫn, chắc khó có khách hàng.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chất lượng xe hơn Toy.
Trình độ kỹ thuật thua Honda, nhưng thực tế suử dụng vẩn ưu thế hơn honda (ví du so sánh gala và civic trên giá lúc đầu và hiện tại).

Mạng luới Mit nhiều hơn Honda chứ, nhưng chat lương dv thì Honda hơn.

Không chính hãng, Honda là dòng xe khó sửa nhât, chỉ có vào đại lý mới bảo đảm, còn hàng nhái thì chưa chắc so với Mit ddược.

Nếu cầm trên tay cùng loại phụ tùng, rotyl, lap thi Toy yếu nhất. Toy nho hệ thống đại lý tốt.
 
Hạng B2
4/9/11
102
41
28
www.otosaigon.com
Theo ý kiến chủ quan của em, làm một so sánh nhỏ để thấy tại sao Mits quan trọng nhất là giá.
Em lấy Honda và Toy ra làm chuẩn so sánh
- Chất lượng xe so với Toy, Hoanda: cho là ngang bằng nhau với giả thiết cùng option
- Nhận diện thương hiệu: Kém xa Toy, Honda
- Mạng lưới phân phối: Kém xa
- Chất lượng dịch vụ chính hãng : Kém hơn
- Giá Phụ tùng thay thế: đắt hơn
- Dịch vụ k chính hãng: k phổ biến bằng
Mits thua kém khá nhiều mặt. Nếu giá mà k hấp dẫn, chắc khó có khách hàng.
Em đi bão dưỡng xe cho nhà thấy DV và chất lượng dịch vụ của Honda khá tốt sau đó tới Toyota và Thaco....Mit thì hơi tệ..dù mình là fan của Mit nhưng cũng góp ý để Mit 1 ngày tốt hơn
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
nếu là người biết về xe thì sẽ ko nghĩ như bạn ^^! người tiêu dùng thích option nhiều nhưng đâu biết rằng chính mình đầu bỏ tiền ra mua hết (trên giá trị của xe) mà mấy ai có thời gian sài hết các option đó (chư kể khoảng chi phí bảo dưỡng option), mình nghĩ option ko nên quá ít, cũng ko nên quá nhiều, chỉ cần vừa đủ sài, số tiền tương ứng tập trung vào động cơ máy móc thì xe sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn những gì mình thấy. Chính vì lẽ đó hiện nay người mua xe phân thành 2 nhánh: nhánh like option, ngoại hình là chính và nhánh like chất lượng xe, máy móc là chính. Nhưng cũng đồng ý với bác là phụ kiện Mitsu mắc thiệt ;)
Em không bàn về chất lượng. Vì chất lượng qua con PS em đánh giá được. Em đang nói về cách bán hàng không có lợi cho người mua lẫn bổn hãng và 1 số yếu kém của đại lý chính hãng Mit.