bác Trường ơi, Honda chỉ cần thêm khoảng 5 triệu là được bảo hành đến 3 năm.... có nghĩa là trong khoảng thời gian đó có hư hao gì thì nó thay hết.......Theo T Mit nên thử thay đổi chính sách giá. Giá bán nên bao gồm chi phí bảo dưỡng đến 50.000 km hay thậm chí 100.000km, nhưng linh động bán theo gói bảo dưỡng, người mua sẽ có quyền mua hay không.
Như thế có những cái lơi như sau:
Giá danh nghiã của xe cao. Nếu không mua gói bảo dưỡng (ví dụ 100 triệu) thì người mua xe sẽ có cảm giác tốt hơn, đi xe 1tỷ dù bo ra 900trieu.
Gói bảo dưỡng nên bán linh động ở 30.000 50.000 100.000.
Do bảo dưỡng mua trước, nên Đại lý, nhà máy có thể chủ động về mua và kiem soát phụ tung.
Về người mua có thể giảm phí đến 20% so với làm bình thường và không bị kê thêm.
Do làm chính hãng, nên không bị phát sinh một số hư hỏng do phụ tùng không chuẩn.
Kiểm soát km xe rất chặt, người mua thứ hai sẽ hưởng lợi, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người mua xe thứ nhất chân chính.
Bảo hành là thay thế những lỗi do sản xuất, chứ không phải do hao mòn mà ra; Bác vẫn phải trả tiền cho các việc thay thế hào mòn (bảo dưỡng).
Xe Grandis, Gala, Jolie .. bác xem, dùng sau bảo hành 3-nay có hư hỏng gì đâu.
Mặt khác, chính sách này rất hay ở chổ buộc các khách hàng phải luôn đem xe đến đại lý bảo dưỡng, số tiền thu được từ dich vụ bảo dưỡng khá nhiều, mà rủi ro bảo hành rất thấp.
Môt chính sách hay, Mit nên bắt chước.
Xe Grandis, Gala, Jolie .. bác xem, dùng sau bảo hành 3-nay có hư hỏng gì đâu.
Mặt khác, chính sách này rất hay ở chổ buộc các khách hàng phải luôn đem xe đến đại lý bảo dưỡng, số tiền thu được từ dich vụ bảo dưỡng khá nhiều, mà rủi ro bảo hành rất thấp.
Môt chính sách hay, Mit nên bắt chước.
chính sách này ở 1 số hãng gọi là Extended warranty...khách hàng có thể đóng tiền thêm và gia hạn bảo hành.. Nhưng xe phải được kiểm tra kĩ càng và sửa hết tất cả các lỗi mới được chấp nhận gia hạn bảo hành. và hội đủ điều kiện là vào bão dưỡng tại hãng thường xuyên ....và hình như chỉ mấy hãng sang mới có thì phảiBảo hành là thay thế những lỗi do sản xuất, chứ không phải do hao mòn mà ra; Bác vẫn phải trả tiền cho các việc thay thế hào mòn (bảo dưỡng).
Xe Grandis, Gala, Jolie .. bác xem, dùng sau bảo hành 3-nay có hư hỏng gì đâu.
Mặt khác, chính sách này rất hay ở chổ buộc các khách hàng phải luôn đem xe đến đại lý bảo dưỡng, số tiền thu được từ dich vụ bảo dưỡng khá nhiều, mà rủi ro bảo hành rất thấp.
Môt chính sách hay, Mit nên bắt chước.
Cái này các đại lý rất thích; bảo dưỡng thường xuyên thì khó hư lắm.chính sách này ở 1 số hãng gọi là Extended warranty...khách hàng có thể đóng tiền thêm và gia hạn bảo hành.. Nhưng xe phải được kiểm tra kĩ càng và sửa hết tất cả các lỗi mới được chấp nhận gia hạn bảo hành. và hội đủ điều kiện là vào bão dưỡng tại hãng thường xuyên ....và hình như chỉ mấy hãng sang mới có thì phải
đúng rồi bác à...xe phải có lịch sử tốt thì mới dám chứng cho cái giấy gia hạn..chứ gặp xe làm garage đặc biệt là những xe mà đã độ hoặc overlock ECU mà vào mà cho cái giấy đó thì chẳng khác nào rước họa vào thân...Cái này các đại lý rất thích; bảo dưỡng thường xuyên thì khó hư lắm.
Em quan tâm Outlander 7 chỗ hơn mặc dù rất ít khi sử dụng đến hàng ghế thứ 3. Dưng mà cũng like mạnh cho Out Xì bo phát.có bản 7 cho luôn nha bác, OutlanderSport là bản 5 chổ, Outlander là bản 7 chổ nha bác, kiểu dáng có hơi khác xíu