Cái này cũng không có gì đâu bác, bác thử đi vệ sinh béc, họng ga, kiểm tra bugi, bơm xăng xem sao. Lúc bác mở công tắc để ý đèn check engine tắt rồi hãy đề.Cảm ơn bác đã reply. Xe nhà e là Pajero đời 2001, e nghĩ chưa có Fi đâu. Bình thường nếu chỉ mình e thì hiếm khi nào e đi xe lắm, giữa 2 kỳ đăng kiểm 6 tháng chắc chỉ đi vài lần, thậm chí không chạy... Thích và thương xe đấy nhưng e cũng ko rành về kỹ thuật các bác ạ.
mấy cái lặt vặt này dễ mà bác.Cac bac oi giup em voi. Con V33 v6 3000 cua em cai quat dan nong dieu hoa khong quat nua. Quat dan lanh van chay binh thuong.
_ Den tapli bao cua mo khong chay.
_ Gat nuoc mua cua hau khong hoat dong nhung bom nuoc thi hoat dong .
Nhieu benh wa cac bac oi
Quạt: bác kiểm tra cầu chì trong hộp cầu chì trong khoang máy
Đèn tapi: cầu chì dưới chân tài ( nếu chỉ không cháy 1 bên cửa thì hư công tắc, không cháy hết 2 cửa thì khẳ năng cầu chì cao )
Gạt mưa thì kiểm tra mo tơ thôi bác, chắc hết than
nói chung mấy cái điện này thì mình tự làm dc mà, bác k rành thì vo gara tìm em thợ điện nào cũng làm dc mà
có gì đâu mà la, t7 chiều chạy sg chơi đi em coi em xử gì cho bác dc em xử luôn cho kekeke
Chiều cuối tuần các bác hay off ở đâu vậy? Bữa nào đi thành phố em ghé giao lưu với. Em ở Đồng Xoài lận.Cái này cũng không có gì đâu bác, bác thử đi vệ sinh béc, họng ga, kiểm tra bugi, bơm xăng xem sao. Lúc bác mở công tắc để ý đèn check engine tắt rồi hãy đề.
mấy cái lặt vặt này dễ mà bác.
Quạt: bác kiểm tra cầu chì trong hộp cầu chì trong khoang máy
Đèn tapi: cầu chì dưới chân tài ( nếu chỉ không cháy 1 bên cửa thì hư công tắc, không cháy hết 2 cửa thì khẳ năng cầu chì cao )
Gạt mưa thì kiểm tra mo tơ thôi bác, chắc hết than
nói chung mấy cái điện này thì mình tự làm dc mà, bác k rành thì vo gara tìm em thợ điện nào cũng làm dc mà
có gì đâu mà la, t7 chiều chạy sg chơi đi em coi em xử gì cho bác dc em xử luôn cho kekeke
Cam on anh Trung truoc nha.Cái này cũng không có gì đâu bác, bác thử đi vệ sinh béc, họng ga, kiểm tra bugi, bơm xăng xem sao. Lúc bác mở công tắc để ý đèn check engine tắt rồi hãy đề.
mấy cái lặt vặt này dễ mà bác.
Quạt: bác kiểm tra cầu chì trong hộp cầu chì trong khoang máy
Đèn tapi: cầu chì dưới chân tài ( nếu chỉ không cháy 1 bên cửa thì hư công tắc, không cháy hết 2 cửa thì khẳ năng cầu chì cao )
Gạt mưa thì kiểm tra mo tơ thôi bác, chắc hết than
nói chung mấy cái điện này thì mình tự làm dc mà, bác k rành thì vo gara tìm em thợ điện nào cũng làm dc mà
có gì đâu mà la, t7 chiều chạy sg chơi đi em coi em xử gì cho bác dc em xử luôn cho kekeke
Toi nay ve em se tu mai mo xem sao. Neu chua on thi se nho gara. Lam xong thu 7 anh em minh cafe Dinh doc lap nhe. Em o Tan An Long An nhunh ho khau o HCM.
Kính chào các bác và bác Coaltrung!
Em lập nick tham gia thớt này phải được gần năm nay rồi nhưng vẫn thói quen cũ rất hiếm khi tham gia diễn đàn.. Thôi thì chúc các bác chân cứng đá mềm, lái xe bằng cả trái tim vậy
- Em Pajero nhà e trước giờ vẫn bị bệnh khó đề, đa phần khi lên xe sẽ phải đề mớm trước một lần và lần đề thứ 2 sẽ nổ máy. Ban đầu e nghĩ do bình nhưng khi mới thay bình xong thì được một vài lần nhưng sau đấy lại như cũ. Mong các bác góp ý giúp e, chứ e cứ thấy xót xe ạ
- Thấy mọi người hay tổ chức offline, e cũng muốn tham gia để quen biết thêm với các anh, các chú nhưng chưa có cơ hội. Mong sẽ sớm được gặp mọi người ạ.
Best regards,
Trung.
Trước đây xe của mình cũng bị vậy...
- Lần 1, thì do hư cái bơm xăng.
- Lân 2, thử bơm xăng ok, đo bình ok, không tìm ra lỗi. Té ra là cái củ sạc lâu ngày quá nó bị kẹt, quay không nổi, mở ra thay cái đầu củ sạc hết 300-500k cả tiền công.
Cuối tuần này có anh em nào Đi Đà Lạt chơi không? Gói gọn như sau: (Ngày 03 và 04 tháng 02)
Thân,
Foo.
- Tối thứ 6, đi làm về chuẩn bị đồ đạc, ăn tối 21h xuất phát, 0h đến Bảo Lộc, ngủ lại.
- Sáng thứ 7, dậy uống cafe, ngắm bình minh các kiểu, ăn bún bò ngon nhất Bảo Lộc, rồi xuất phát đi Đà Lạt.
- Chơi ở Đà Lạt từ Chiều T7 đến Chiều CN (Ăn uống, off nhẹ ở các quả đồi quanh Đà Lạt).
- Chiều CN túc tắc về Sài Gòn đến 22h đêm.
- Sáng thứ 2 đi làm bình thường.
Thân,
Foo.
Kèo này thơm nè @colt trungCuối tuần này có anh em nào Đi Đà Lạt chơi không? Gói gọn như sau: (Ngày 03 và 04 tháng 02)
View attachment 1544692
- Tối thứ 6, đi làm về chuẩn bị đồ đạc, ăn tối 21h xuất phát, 0h đến Bảo Lộc, ngủ lại.
- Sáng thứ 7, dậy uống cafe, ngắm bình minh các kiểu, ăn bún bò ngon nhất Bảo Lộc, rồi xuất phát đi Đà Lạt.
- Chơi ở Đà Lạt từ Chiều T7 đến Chiều CN (Ăn uống, off nhẹ ở các quả đồi quanh Đà Lạt).
- Chiều CN túc tắc về Sài Gòn đến 22h đêm.
- Sáng thứ 2 đi làm bình thường.
Thân,
Foo.
#CoalTrung mới đi ngắm hoa anh Đào về có máu Đà Lạt nữa không?Kèo này thơm nè @colt trung
bơm k hư mà áp lực bơm lúc đầu yếu, cóc đề của paj cũng dễ hư mà k phải triệu chứng vậyTrước đây xe của mình cũng bị vậy...
Trước hợp xe của anh Trung, mình nghĩ khả năng thứ 2 cao hơn, vì bơm xăng hư là nó chết luôn, hoặc khi chạy xe nó giật giật như thiếu xăng... còn củ đề bị kẹt thì nó đề lúc được lúc không, bực mình lắm.
- Lần 1, thì do hư cái bơm xăng.
- Lân 2, thử bơm xăng ok, đo bình ok, không tìm ra lỗi. Té ra là cái củ sạc lâu ngày quá nó bị kẹt, quay không nổi, mở ra thay cái đầu củ sạc hết 300-500k cả tiền công.
dạo này kẹt quá k hứa, đi dc là xách xe đi thoii chứ k setup dcKèo này thơm nè @colt trung
Em rất thích Pajero và hôm trc mua hụt một em. Em ngoài bắc nên có bác nào trong Nam coi giúp em xe này có ok ko ạ?
https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.5-2004-1260765
https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.5-2004-1260765