Có thắc mắc nhỏ chả liên quan gì, có gì các bác bỏ quá cho.
Số là em phục hồi lại cầu trước (chủ cũ tháo bỏ xích trong hộp số phụ, tháo luôn nguyên bộ may ơ, hub bỏ sạch). lúc phục hồi thì nghe hăm là tốn thêm 1-2l xăng cho 100km. Vậy nhưng khi phục hồi xong, em thấy nếu khoá để free thì cái bánh xe nó có dính vào đâu đâu, thậm chí nếu lock đi nữa mà ko cài câu thì cái bánh xe nó vẫn quay re re, chả ăn nhập gì với cái máy cả. Vậy sao mà nhiều bác lại nghe lời gara tháo béng cái cầu trước, báo hại những chủ sau như em phải kỳ công đi mua từng món về để phục hồi
Một cái nữa là em đi với mấy ông Uaz hay Jeep, khi cài cầu thì chỉ cần vặn lock 1 bên là bên kia cũng lock luôn, còn xe em giờ thì phải lock tay cả hai bánh, phải chăng em còn thiếu gì trên xe?
1, vấn đề là nếu để hub chết thì gây ra truyền động ngược nên cóa tốn tý, còn hub cơm thì vô tư đê, tháo láp hay trục các đăng thì cũng chỉ đỡ đc khoảng hơn 2 chục kg thoai nên chỉ giảm tý ty nhiên liệu.
2, về zeep hay UAZ iem thấy cả 2 bên đều dùng hub cơm mừ, sao lại chỉ khóa 1 mà ăn cả 2 nhể???
3, xe bác còn thiếu nhoù thứ lém. Kkk
4, chờ bác bên dưới tư véo típ. Kkk