Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Có thắc mắc nhỏ chả liên quan gì, có gì các bác bỏ quá cho.
Số là em phục hồi lại cầu trước (chủ cũ tháo bỏ xích trong hộp số phụ, tháo luôn nguyên bộ may ơ, hub bỏ sạch). lúc phục hồi thì nghe hăm là tốn thêm 1-2l xăng cho 100km. Vậy nhưng khi phục hồi xong, em thấy nếu khoá để free thì cái bánh xe nó có dính vào đâu đâu, thậm chí nếu lock đi nữa mà ko cài câu thì cái bánh xe nó vẫn quay re re, chả ăn nhập gì với cái máy cả. Vậy sao mà nhiều bác lại nghe lời gara tháo béng cái cầu trước, báo hại những chủ sau như em phải kỳ công đi mua từng món về để phục hồi :(
Một cái nữa là em đi với mấy ông Uaz hay Jeep, khi cài cầu thì chỉ cần vặn lock 1 bên là bên kia cũng lock luôn, còn xe em giờ thì phải lock tay cả hai bánh, phải chăng em còn thiếu gì trên xe?

1, vấn đề là nếu để hub chết thì gây ra truyền động ngược nên cóa tốn tý, còn hub cơm thì vô tư đê, tháo láp hay trục các đăng thì cũng chỉ đỡ đc khoảng hơn 2 chục kg thoai nên chỉ giảm tý ty nhiên liệu.
2, về zeep hay UAZ iem thấy cả 2 bên đều dùng hub cơm mừ, sao lại chỉ khóa 1 mà ăn cả 2 nhể???
3, xe bác còn thiếu nhoù thứ lém. Kkk
4, chờ bác bên dưới tư véo típ. Kkk
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
1, vấn đề là nếu để hub chết thì gây ra truyền động ngược nên cóa tốn tý, còn hub cơm thì vô tư đê, tháo láp hay trục các đăng thì cũng chỉ đỡ đc khoảng hơn 2 chục kg thoai nên chỉ giảm tý ty nhiên liệu.
2, về zeep hay UAZ iem thấy cả 2 bên đều dùng hub cơm mừ, sao lại chỉ khóa 1 mà ăn cả 2 nhể???
3, xe bác còn thiếu nhoù thứ lém. Kkk
4, chờ bác bên dưới tư véo típ. Kkk
đúng là k thể có chuyện khoá 1 bên mà ăn cả 2. Con paj của em hup chết mà chả thấy hao tốn giề, vài xị k đáng kể
 
Foo confirmed
Hạng B1
18/4/09
70
72
18
đúng là k thể có chuyện khoá 1 bên mà ăn cả 2. Con paj của em hup chết mà chả thấy hao tốn giề, vài xị k đáng kể

Chắc là 1 bên bị kẹt rồi, nên chỉ khoá 1 bên kia. He he.
 
Hạng B2
14/12/09
336
230
43
Nói chung sau khi lắp đủ 2 cầu thì đi xe tự tin hẳn :D
Nhưng cho em hỏi cái, không biết có phải xe em bị đổi hộp số không, mà khi bánh xe đang quay thì không vào 2 cầu được, phải dừng hẳn mới vào cầu được, xe em V32.
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Nói chung sau khi lắp đủ 2 cầu thì đi xe tự tin hẳn :D
Nhưng cho em hỏi cái, không biết có phải xe em bị đổi hộp số không, mà khi bánh xe đang quay thì không vào 2 cầu được, phải dừng hẳn mới vào cầu được, xe em V32.

Vô lý nhể, về lý thuyết là chạy tầm 80km/h vưỡn vào H4 đc mà, hay đồng tốc hộp số phụ cóa vấn đề ợ?
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Vô lý nhể, về lý thuyết là chạy tầm 80km/h vưỡn vào H4 đc mà, hay đồng tốc hộp số phụ cóa vấn đề ợ?
V32 nó vậy đó bác, cầu vẫn gài nhưng lap k quay thôi, phải gài tay mới dc ợ, v33 như em thì lap lúc nào cũng quay cả vì cầu đã gài sẳn bác ợ, khi gài cầu thì hup mới bắt vào nên khi chạy 80km/h vẫn gài cầu dc, tuy nhiên Gls và V45 trở lên thì cải tiến hơn chút, cầu vẫn gài sẳn kèm hup kéo bằng dù điện nên bình thường ở 2H lap trước k quay, khi gài cầu vào thì dù kéo mới nhập. Em chả biết giải thích cái này sao nhỉ? có em nói k rõ lắm, nhưng nói chung paj cầu trước nó có 3 loại khác nhau thế ạh.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Cái vụ 1 cầu với 2 cầu này e nghe nhiều người nói rồi, mà đa số toàn chưa chạy pajero nói thôi, gần đây nhất là một bác taxi già, cứ cãi với e cho rằng chạy 2 cầu tốn xăng hơn 1 cầu.
Hiện xe e đang để 4h full time, xăng không khác gì so với 2h.
Đang đi mà gài cầu thì chỉ có hộp superselect thôi các bác ạ, v33 không dùng loại này nên phải dừng hẳn xe mới sang cầu được. V33 cũng không có chế độ 4h không khoá mà vào 4h là khoá vi sai trung tâm luôn rồi.