Bác định mua xe Paj 3500 tầm này xiền hay thía nào ợ? Nếu chốt ngần nài xiền thì quá dễ để múc 1 em ngon ngon đới. KkkEm rất thích Pajero và hôm trc mua hụt một em. Em ngoài bắc nên có bác nào trong Nam coi giúp em xe này có ok ko ạ?
https://bonbanh.com/xe-mitsubishi-pajero-3.5-2004-1260765
Làm sao để xả air đường nước làm mát các bác nhỉ. Mỗi lần lên ga lớn nghe róc rách trong két nóng mà bực quá. E xả bằng cách tháo nắp két, đợi nóng nước rồi thốc ga lớn rồi, không hiệu quả.
Bác Doanh còn ở trong đó không? Bác rảnh có thể nhờ bác sắp xếp qua xem giúp em xem xe có ổn ko ạ. Em thấy xe cũng mới quá mà ko biết còn zin không.Bác định mua xe Paj 3500 tầm này xiền hay thía nào ợ? Nếu chốt ngần nài xiền thì quá dễ để múc 1 em ngon ngon đới. Kkk
Attachments
-
94,6 KB Đọc: 16
-
126 KB Đọc: 12
-
87,6 KB Đọc: 12
-
130,6 KB Đọc: 13
-
87,5 KB Đọc: 15
-
297,1 KB Đọc: 14
-
228,5 KB Đọc: 13
-
260,9 KB Đọc: 15
em gọi coi giùm bác mờ cò bên đó hẹn lung tung quớ. xe này salon dọn òi, k chính chủ đứng bán nhe bác.Bác Doanh còn ở trong đó không? Bác rảnh có thể nhờ bác sắp xếp qua xem giúp em xem xe có ổn ko ạ. Em thấy xe cũng mới quá mà ko biết còn zin không.
Cảm ơn bác nhiều ạ.em gọi coi giùm bác mờ cò bên đó hẹn lung tung quớ. xe này salon dọn òi, k chính chủ đứng bán nhe bác.
Iem đang ở Thanh Hóa cơ lão ợ.Bác Doanh còn ở trong đó không? Bác rảnh có thể nhờ bác sắp xếp qua xem giúp em xem xe có ổn ko ạ. Em thấy xe cũng mới quá mà ko biết còn zin không.
Có thắc mắc nhỏ chả liên quan gì, có gì các bác bỏ quá cho.
Số là em phục hồi lại cầu trước (chủ cũ tháo bỏ xích trong hộp số phụ, tháo luôn nguyên bộ may ơ, hub bỏ sạch). lúc phục hồi thì nghe hăm là tốn thêm 1-2l xăng cho 100km. Vậy nhưng khi phục hồi xong, em thấy nếu khoá để free thì cái bánh xe nó có dính vào đâu đâu, thậm chí nếu lock đi nữa mà ko cài câu thì cái bánh xe nó vẫn quay re re, chả ăn nhập gì với cái máy cả. Vậy sao mà nhiều bác lại nghe lời gara tháo béng cái cầu trước, báo hại những chủ sau như em phải kỳ công đi mua từng món về để phục hồi
Một cái nữa là em đi với mấy ông Uaz hay Jeep, khi cài cầu thì chỉ cần vặn lock 1 bên là bên kia cũng lock luôn, còn xe em giờ thì phải lock tay cả hai bánh, phải chăng em còn thiếu gì trên xe?
Số là em phục hồi lại cầu trước (chủ cũ tháo bỏ xích trong hộp số phụ, tháo luôn nguyên bộ may ơ, hub bỏ sạch). lúc phục hồi thì nghe hăm là tốn thêm 1-2l xăng cho 100km. Vậy nhưng khi phục hồi xong, em thấy nếu khoá để free thì cái bánh xe nó có dính vào đâu đâu, thậm chí nếu lock đi nữa mà ko cài câu thì cái bánh xe nó vẫn quay re re, chả ăn nhập gì với cái máy cả. Vậy sao mà nhiều bác lại nghe lời gara tháo béng cái cầu trước, báo hại những chủ sau như em phải kỳ công đi mua từng món về để phục hồi
Một cái nữa là em đi với mấy ông Uaz hay Jeep, khi cài cầu thì chỉ cần vặn lock 1 bên là bên kia cũng lock luôn, còn xe em giờ thì phải lock tay cả hai bánh, phải chăng em còn thiếu gì trên xe?
Ốc xả khí 6G74 3500 cóa đới ợ, còn 6G72 thì ko cóa đâu bác ei.hình như paj k có ốc xả gió nước làm mát, Bác châm bình phụ cho đầy, nổ máy nóng cho cuppen mở hút, để nguội châm thêm nước, làm vài lần như thế thử coi. Em hóng vụ này.