v33 em v33 đang đi vẫn gài bình thường, đúng là nó chỉ có 4H và 4HL thui, qua tết em sẽ giải phẫu cầu trước xe em, hy vọng mọi chuyện sẽ có lời giải thích rõ ràngCái vụ 1 cầu với 2 cầu này e nghe nhiều người nói rồi, mà đa số toàn chưa chạy pajero nói thôi, gần đây nhất là một bác taxi già, cứ cãi với e cho rằng chạy 2 cầu tốn xăng hơn 1 cầu.
Hiện xe e đang để 4h full time, xăng không khác gì so với 2h.
Đang đi mà gài cầu thì chỉ có hộp superselect thôi các bác ạ, v33 không dùng loại này nên phải dừng hẳn xe mới sang cầu được. V33 cũng không có chế độ 4h không khoá mà vào 4h là khoá vi sai trung tâm luôn rồi.
Chỉnh sửa cuối:
qua tết mới đi bác uiTết này có ai đi Đất Mũi.điểm danh cái nào
Vụ 2 cầu này đúng là ai không xài, không từng rờ tới mới bị thuốc các bác nhỉ. Lúc em phục hồi thì nhiều người bảo là làm chi, làm tốn xăng thêm chứ 1 năm có mấy khi xài tới, ngay cả chủ cũ bán xe cho em cũng nói thế. lúc phục hồi xong em mới bực, có hay không thì có ảnh hưởng gì đến cái xe đâu. Xe 2 cầu mà đi tháo 1 cầu thì mua béng xe thường đi, mua xe 2 cầu chi rồi vì cái lý do ất ơ là tốn xăng đi tháo béng cầu trước. Đã mua dòng SUV thì phải chấp nhận nó hao hơn MPV, hồi em mua Pajero, ai cũng nói nó hao không thua gì Land, em vẫn mua vì em thích cái dáng của Pajero, rốt cuộc nó chỉ hơn thánh Ỉn có 1-2l/100km, số chênh lệch đó bù vào cái sự lỳ lợm và đa dụng của nó.
Vụ 2 cầu này đúng là ai không xài, không từng rờ tới mới bị thuốc các bác nhỉ. Lúc em phục hồi thì nhiều người bảo là làm chi, làm tốn xăng thêm chứ 1 năm có mấy khi xài tới, ngay cả chủ cũ bán xe cho em cũng nói thế. lúc phục hồi xong em mới bực, có hay không thì có ảnh hưởng gì đến cái xe đâu. Xe 2 cầu mà đi tháo 1 cầu thì mua béng xe thường đi, mua xe 2 cầu chi rồi vì cái lý do ất ơ là tốn xăng đi tháo béng cầu trước. Đã mua dòng SUV thì phải chấp nhận nó hao hơn MPV, hồi em mua Pajero, ai cũng nói nó hao không thua gì Land, em vẫn mua vì em thích cái dáng của Pajero, rốt cuộc nó chỉ hơn thánh Ỉn có 1-2l/100km, số chênh lệch đó bù vào cái sự lỳ lợm và đa dụng của nó.
Iem kết bác rùi đới. KKK
Em cũng thích bác lắm lắm, nhờ bác mà em làm nhanh hơn đấy, vẫn thiếu bác mấy chai bia đây, khi nào bác vào ới 1 cái, anh em Pajero tụ họpIem kết bác rùi đới. KKK
giờ mới biết bác là long khùng, hân hạnhLật ghế lên, kiểm tra các sợi dây cáp, hư sợi nào thay sợi đó, TH ghế ko lật lên được, thì bác thò tay xuống gầm ghế (thò từ phía sau tới), sẽ thấy 2 thanh ngang, kéo 2 thanh đó ra sau là lật ghế lên được.
Cầu, số: xe chạy sao mà phải kiểm tra? số vào khó?, cầu hú?....
Cảm biến: xe nổi cá vàng, hao xăng????
Bác khai đủ bệnh thì bác Coaltrung mới tư vấn được.
P/S: em là long khùng bên FB nà
kkk sao k xài bác? em xài banh lun đấy chứ, em nói rồi, mua paj mà chạy phố thì 1 cầu vẫn leo nắp cống tốt. tìm sình lầy mà lội, paj k hư dc đâu mà lo.Vụ 2 cầu này đúng là ai không xài, không từng rờ tới mới bị thuốc các bác nhỉ. Lúc em phục hồi thì nhiều người bảo là làm chi, làm tốn xăng thêm chứ 1 năm có mấy khi xài tới, ngay cả chủ cũ bán xe cho em cũng nói thế. lúc phục hồi xong em mới bực, có hay không thì có ảnh hưởng gì đến cái xe đâu. Xe 2 cầu mà đi tháo 1 cầu thì mua béng xe thường đi, mua xe 2 cầu chi rồi vì cái lý do ất ơ là tốn xăng đi tháo béng cầu trước. Đã mua dòng SUV thì phải chấp nhận nó hao hơn MPV, hồi em mua Pajero, ai cũng nói nó hao không thua gì Land, em vẫn mua vì em thích cái dáng của Pajero, rốt cuộc nó chỉ hơn thánh Ỉn có 1-2l/100km, số chênh lệch đó bù vào cái sự lỳ lợm và đa dụng của nó.