vấn đề là đam mê thôi bác, nếu cân đong đo đếm thì tầm 450k có nhiều lựa chọn lắm. Trước đây lúc còn trẻ, chưa có tiền, em cắt củm mua chiếc Honda civic 1985 do quá đam mê, tuy xe củ, nhưng mình hiểu nó, nó hiểu mình, em thấy vẫn hài lòng đó thôiXe bác 11 năm mà có 90k thì thuộc loại hiếm rồi, ở đây có chiếc 30K nữa nè https://www.otosaigon.com/threads/pajero.8685228/ dưng mà là hàng hiếm bác ơi, tìm đâu ra. Pajero thuộc loại trâu cày bừa, hiếm người mua nó để chạy xe nhà lắm.
Môin ngoaik thất, động cơ..đều cao cấp hơn Triton nhiều, bác. Nếu mua đươnc chiếc khoảng 400.000km thì triton không bằng được.Vấn đề là đa số những chiếc Pajero 2002~2005 đến giờ cũng xấp xỉ hoặc gấp mấy lần con số 300K đó bác. Mình không tin hiện nay vẫn còn chiếc pajero 2002 ~ 2005 nào mà ODO dưới 200K, mà dòng này nghe nói đại tu nặng lắm. Với cái giá ~450tr cho 1 em 3.5V6 2005 còn ngon thì khá chát và không hợp lý khi so với 1 em Triton 2012 ~ 2014 máy xăng 4x4 chạy lướt có giá rao tương đương. Mình nghĩ rằng đối với offroad, onroad, độ tinh cậy, chi phí sử dụng thì em triton đều ngon hơn em Pa 3.5V6 nhiều do động cơ, khung gầm, hộp số đời mới hơn. Không biết suy nghĩ đó có đúng không? Nhờ mấy bác phản biện giúp.
Có em GLS V6 3000 đời 1997 đây, bác máo ko?Con 3500V6 của bác múc bao nhiêu, chạy hổm rày có ngon không, mua về có phải sửa chữa gì không? Mình cũng thích dòng này lắm
Em biết các dòng Pajero mọi thứ đều bền , ngon...nhưng có một điểm dở là dàn rôtin trụ, rôtin lái, cốt hộp tay lái phụ...mau bị rơ , dẫn đến độ rơ tay lái nhiều ... Nguyên nhân do hệ thống lái truyền qua nhiều động tác , một phần nữa là do xác nặng và chạy đường địa hình nhiều ... Nếu bác nào ngại việc thay mới hết tốn quá nhiều lúa thì liên hệ em để phục hồi sẽ đỡ chi phí hơn ...hehehe .!
400K km thì đến kỳ đại tu động cơ rồi đúng không bác Truong?Môin ngoaik thất, động cơ..đều cao cấp hơn Triton nhiều, bác. Nếu mua đươnc chiếc khoảng 400.000km thì triton không bằng được.
Cám ơn bác, mình đang trong giai đoạn ngâm cứu chưa quyết bác ơiCó em GLS V6 3000 đời 1997 đây, bác máo ko?
300k -500k chỉ xoáy supap, mà thực tế nhiều xe vẫn chưa đụng đến việc này, nếu sử dụng tốt.400K km thì đến kỳ đại tu động cơ rồi đúng không bác Truong?
Pajero là dòng xe trung cấp, nên nếu phải sửa chữa, chi phí không ít. Nên cần cán nhắc và mua lựa chọn kỹ.
Mấy em này đều trên 10 tuổi, sắp đến hạn đăng kiểm 6 tháng/lần nên cũng hơi mệt. Chắc em nghía mấy em triton trẻ hơn cho nó lành.300k -500k chỉ xoáy supap, mà thực tế nhiều xe vẫn chưa đụng đến việc này, nếu sử dụng tốt.
Pajero là dòng xe trung cấp, nên nếu phải sửa chữa, chi phí không ít. Nên cần cán nhắc và mua lựa chọn kỹ.
nếu dưới 300 bác nên múc v6 3.0 chạy cày ruộng cho bớt xót, trên 450 bác nên xúc Triton, nhưng em mới này chạy xót lắm nghen.Mấy em này đều trên 10 tuổi, sắp đến hạn đăng kiểm 6 tháng/lần nên cũng hơi mệt. Chắc em nghía mấy em triton trẻ hơn cho nó lành.
vậy xe nào mấy thứ trên bền, ngon hơn Pa bác?Em biết các dòng Pajero mọi thứ đều bền , ngon...nhưng có một điểm dở là dàn rôtin trụ, rôtin lái, cốt hộp tay lái phụ...mau bị rơ , dẫn đến độ rơ tay lái nhiều ... Nguyên nhân do hệ thống lái truyền qua nhiều động tác , một phần nữa là do xác nặng và chạy đường địa hình nhiều ... Nếu bác nào ngại việc thay mới hết tốn quá nhiều lúa thì liên hệ em để phục hồi sẽ đỡ chi phí hơn ...hehehe .!