Xe v6-3500 VN ko chịu cải tiến chứ. em thấy bên thailan tụi nó lắp máy 6g74 GDi ngon lắm. gadien bơm tiếp vận cao áp, mobin đánh lửa trực tiếp từng máy, 2 van luân hồi khí thải, nói chúng máy lớn nhưng rất tiết kiệm, bác nào máy offroad qua em lấy cái máy về gắn thử máy ecu dây điện đầy đủ.
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Xe v6-3500 VN ko chịu cải tiến chứ. em thấy bên thailan tụi nó lắp máy 6g74 GDi ngon lắm. gadien bơm tiếp vận cao áp, mobin đánh lửa trực tiếp từng máy, 2 van luân hồi khí thải, nói chúng máy lớn nhưng rất tiết kiệm, bác nào máy offroad qua em lấy cái máy về gắn thử máy ecu dây điện đầy đủ.
V6 3500 là máy 6G74 rồi đó bác ơi, V6 3000 là máy 6G72 nhé, thế cho nên V6 3000 ăn uống mạnh hơn V6 3500 mà.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
nếu dưới 300 bác nên múc v6 3.0 chạy cày ruộng cho bớt xót, trên 450 bác nên xúc Triton, nhưng em mới này chạy xót lắm nghen.
Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.
Iem công nhận, nếu không đam mê thì cũng ko nên sờ vào và ngồi lên, vì đã chót rùi thì dễ bị gây nghiện lém. Vì:
1, Máy khỏe so với giá xiền.
2, Ko lo tai nạn vì có chạy đc nhanh mấy đâu.
3, Giá bảo trì thấp.
4, ...
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.
300 là 3. 0 thôi. 3. 5 mà ngon, là ra Bắc hết.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
300 là 3. 0 thôi. 3. 5 mà ngon, là ra Bắc hết.
Tính ra ngoài bắc "chịu chơi" hơn trong nam :), hay ngoài đó giàu hơn, sẵn sàng bỏ gần nửa tỷ chỉ để thỏa đam mê mà không tính thiệt hơn
 
  • Like
Reactions: coaltrung
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Tính ra ngoài bắc "chịu chơi" hơn trong nam :), hay ngoài đó giàu hơn, sẵn sàng bỏ gần nửa tỷ chỉ để thỏa đam mê mà không tính thiệt hơn
Ngoài Bắc đường trơn, ẩm...nên cần xe bám đường. Nhưng các bác ấy mua xe 3.5, xe ngân hàng..là chiếc xe thứ 2 thứ ba để chạy cho thỏa đam mê.
 
Tập Lái
19/8/14
42
40
23
Ho Chi Minh City, Vietnam
Xe của bác 2xx có một nhược điểm là vào cua lúc 60km thì cảm thấy sàng đít, bời vì xe v33 VN lắp ráp họ bỏ thành vòng cung phía cầu sau nên khi ôm cua tốc độ cao xe sàng. bác nên gắn bộ này vào cũng ko tốn kém là bao mà đi ôm cua hay đường trời mưa đi rất sướng. vài lời góp ý cúng bác , chúc bác cùng gia đình vi vu trên mỏi nẻo đường.

Anh Chiến có thể cho em thêm thông tin về bộ phận này ko ? em tra google mà không hình dung dc nó như thế náo :)

Thanks anh