Xe v6-3500 VN ko chịu cải tiến chứ. em thấy bên thailan tụi nó lắp máy 6g74 GDi ngon lắm. gadien bơm tiếp vận cao áp, mobin đánh lửa trực tiếp từng máy, 2 van luân hồi khí thải, nói chúng máy lớn nhưng rất tiết kiệm, bác nào máy offroad qua em lấy cái máy về gắn thử máy ecu dây điện đầy đủ.
V6 3500 là máy 6G74 rồi đó bác ơi, V6 3000 là máy 6G72 nhé, thế cho nên V6 3000 ăn uống mạnh hơn V6 3500 mà.Xe v6-3500 VN ko chịu cải tiến chứ. em thấy bên thailan tụi nó lắp máy 6g74 GDi ngon lắm. gadien bơm tiếp vận cao áp, mobin đánh lửa trực tiếp từng máy, 2 van luân hồi khí thải, nói chúng máy lớn nhưng rất tiết kiệm, bác nào máy offroad qua em lấy cái máy về gắn thử máy ecu dây điện đầy đủ.
vậy xe nào mấy thứ trên bền, ngon hơn Pa bác?
Iem thấy xe trâu đi nhiều nó còn kẽo kẹt nữa là ô toa
Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.nếu dưới 300 bác nên múc v6 3.0 chạy cày ruộng cho bớt xót, trên 450 bác nên xúc Triton, nhưng em mới này chạy xót lắm nghen.
Iem công nhận, nếu không đam mê thì cũng ko nên sờ vào và ngồi lên, vì đã chót rùi thì dễ bị gây nghiện lém. Vì:Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.
1, Máy khỏe so với giá xiền.
2, Ko lo tai nạn vì có chạy đc nhanh mấy đâu.
3, Giá bảo trì thấp.
4, ...
300 là 3. 0 thôi. 3. 5 mà ngon, là ra Bắc hết.Đã mua thì không xót bác ơi, xe để chạy chứ phải để trưng bày đâu mà xót. Miễn nó đưa mình đi đến nơi, về đến chốn là OK. Trầy xước, xuống cấp theo thời gian là chuyện đương nhiên, coi như khấu hao thôi. Vấn đề của Pa là ngay cả cái giá 300tr cũng không hợp lý cho một chiếc xe quá già như vậy, bởi vậy ai mua nó lúc này là phải đam mê lắm. Mình cũng thích nhưng tính thiệt hơn thì thấy không hợp lý nên thôi.
Tính ra ngoài bắc "chịu chơi" hơn trong nam , hay ngoài đó giàu hơn, sẵn sàng bỏ gần nửa tỷ chỉ để thỏa đam mê mà không tính thiệt hơn300 là 3. 0 thôi. 3. 5 mà ngon, là ra Bắc hết.
Ngoài Bắc đường trơn, ẩm...nên cần xe bám đường. Nhưng các bác ấy mua xe 3.5, xe ngân hàng..là chiếc xe thứ 2 thứ ba để chạy cho thỏa đam mê.Tính ra ngoài bắc "chịu chơi" hơn trong nam , hay ngoài đó giàu hơn, sẵn sàng bỏ gần nửa tỷ chỉ để thỏa đam mê mà không tính thiệt hơn
Xe của bác 2xx có một nhược điểm là vào cua lúc 60km thì cảm thấy sàng đít, bời vì xe v33 VN lắp ráp họ bỏ thành vòng cung phía cầu sau nên khi ôm cua tốc độ cao xe sàng. bác nên gắn bộ này vào cũng ko tốn kém là bao mà đi ôm cua hay đường trời mưa đi rất sướng. vài lời góp ý cúng bác , chúc bác cùng gia đình vi vu trên mỏi nẻo đường.
Anh Chiến có thể cho em thêm thông tin về bộ phận này ko ? em tra google mà không hình dung dc nó như thế náo
Thanks anh
Có phải cái này, bác Chiến ?Anh Chiến có thể cho em thêm thông tin về bộ phận này ko ? em tra google mà không hình dung dc nó như thế náo
Thanks anh
https://www.otosaigon.com/threads/tan-man-ve-pajero-sport-he-thong-nhun.8615630/page-2