1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe mà full Option như quảng cáo, giá dưới 1 tỏi thì quá đẹp cho một cuộc tình... :3dcuoi:
Cái pít tông của Mít nó cũng chế tạo và giá cả như của ev và ft thôi, không thể rẻ hơn, mà ngược lại. Góp lại giá thành một chiếc PS phải bằng hay cao hơn EV và FT một chút. Gói ghém để bán bằng hay thấp hơn một chút là hết mức.
Néu nhìn PS đẹp hãy mua. Nếu xem tính năng của PS tốt hơn thì mua. Còn giá thì không rẻ hơn nhiều như mong muốn đâu.
Khung sườn PS luôn nặng hơn EV, FT từ 100-150ký. Cái giá cao cho cái an toàn đó.
 
Hạng D
23/3/15
1.268
3.905
113
Cái pít tông của Mít nó cũng chế tạo và giá cả như của ev và ft thôi, không thể rẻ hơn, mà ngược lại. Góp lại giá thành một chiếc PS phải bằng hay cao hơn EV và FT một chút. Gói ghém để bán bằng hay thấp hơn một chút là hết mức.
Néu nhìn PS đẹp hãy mua. Nếu xem tính năng của PS tốt hơn thì mua. Còn giá thì không rẻ hơn nhiều như mong muốn đâu.
Khung sườn PS luôn nặng hơn EV, FT từ 100-150ký. Cái giá cao cho cái an toàn đó.
Em thấy so sánh giá ở thị trường Thái Lan thì PS 2016 rẻ hơn so với Everest 2016 lẫn Fortuner 2016
Nếu Vinastar nhập / lắp ráp đúng Full Option + 4 thắng đĩa + Cân bằng điện tử nữa dù giá ngang bằng Fortuner đi chăng nữa thì vẫn sẽ bán chạy, chỉ sợ nhất là cắt mất Option hoặc giá quá cao (trên 1.5 tỏi chẳng hạn).
Đợi đầu năm 2016 chắc mới có thông tin PS 2016 về Việt Nam.
 
  • Like
Reactions: te_te
Hạng D
3/5/10
2.565
2.796
113
Cái pít tông của Mít nó cũng chế tạo và giá cả như của ev và ft thôi, không thể rẻ hơn, mà ngược lại. Góp lại giá thành một chiếc PS phải bằng hay cao hơn EV và FT một chút. Gói ghém để bán bằng hay thấp hơn một chút là hết mức.
Néu nhìn PS đẹp hãy mua. Nếu xem tính năng của PS tốt hơn thì mua. Còn giá thì không rẻ hơn nhiều như mong muốn đâu.
Khung sườn PS luôn nặng hơn EV, FT từ 100-150ký. Cái giá cao cho cái an toàn đó.
E ko bít Thái có cuồng mit ko, và ford có chỗ đứng thế nào, chứ ở xứ cuồng toy như VN, mit chiếm thị phần vốn đã nhỏ dù chất lượng khỏi bàn, nếu giá ngang chứ đừng nói cao hơn phò và ev thì lại ế chỏng trơ thôi. Chưa kể tâm lý mua xe bình dân ở Việt Nam phần lớn nghĩ đến giá trị bán lại, mua để cho thuê... thì định kiến cho mit càng ảnh hưởng đến quyết định người mua = doanh số khó khá nổi.
 
Hạng C
28/3/15
614
695
93
Cái pít tông của Mít nó cũng chế tạo và giá cả như của ev và ft thôi, không thể rẻ hơn, mà ngược lại. Góp lại giá thành một chiếc PS phải bằng hay cao hơn EV và FT một chút. Gói ghém để bán bằng hay thấp hơn một chút là hết mức.
Néu nhìn PS đẹp hãy mua. Nếu xem tính năng của PS tốt hơn thì mua. Còn giá thì không rẻ hơn nhiều như mong muốn đâu.
Khung sườn PS luôn nặng hơn EV, FT từ 100-150ký. Cái giá cao cho cái an toàn đó.

Bác Trường Mit có dự đoán nào về doanh số của 3 xe For, Ever và PS mới tại Việt nam không bác ?
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Em này về VN mà k cắt bớt options giá tầm 50-60 obama là em tiễn em PS hiện tại để múc em này ngay và luôn.
 
Hạng C
22/12/14
571
951
93
Em không thấy thông tin cụ thể của từng phiên bản các bác nhỉ?
Động cơ Mivec diesel về Việt không biết có hợp với diesel ở nước ta không, hay lại như SkyActive 1.5 nữa thì mệt :(.
 
Hạng C
4/8/13
527
2.854
93
e đi bên Thái tìm mỏi mắt mới có thằng giống xe mình,toy vẫn nhiều hơn,giá trị thương hiệu hay thằng Toy nó hay hơn mình ta?...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
4/8/13
527
2.854
93
Em này về VN mà k cắt bớt options giá tầm 50-60 obama là em tiễn em PS hiện tại để múc em này ngay và luôn.
1t3 bác có múc ngay và luôn?, đừng quên sẽ có thêm những chọn lựa mà bác vẫn chưa biết,trừ khi khi bác là fan cuồng Mit.