Ok bác xấu đẹp tuỳ người e chỉ thêm mấy cái khác nhé:Em nói bảng taplo mà. Bác xem khác gì. Phần điều hòa với màn hình i đúc. Nói chung với e như thế là xấu k dẹp như Ever hay Fortun
- PS hộp số vát liền mạch với taplo
- Phanh điện tử nên ko có cần
- Vô lăng 4 chấu khác triton 3 chấu
- Mặt đồng hồ PS trông hiện đại hơn Triton
Cái chỗ để màn hình của Fortuner có 02 cái mép xấu
Máy dầu lực kéo mạnh ở vòng tua thấp nên chạy rất bốc. Dmax nhẹ hơn Triton 150 200kg nên còn bóic nữa, nhưng vấn đề của nó cũng ở nhẹ hơn đó.- em mượn con dmax 2012 máy dầu của ông bạn đi thủ 1 tháng. Cảm nhận máy dầu chạy cũng rất bóc, chân côn không khác gì cam 2.4. Về khoản tiếng ồn thì đúng rất ổn ở tốc đọ thấp, nhưng đi 50 60 thì ngon hơn fortuner máy xăng 2.7.
-
Em lại chỉ thích rộng rãi và công nghệ.Form bản mới đít điếc nhìn nản wa. Bù lại nội thất, động cơ ổn áp quá. Chắc chỉ các bác đang chạy Zing hay xe mit khác mua thôi chứ ai đang chạy PS rồi sẽ không mua. Xấu tệ so với bản cũ.
Xấu đẹp em chẳng quan tâm.
Đương nhiên là phải chờ các bác bán xe mới đã chứ.chưa phải lúc đâu bác
Nhìn mông em nó cảm nhận là: thiết kế rời rạc, khối tùm lum, không ăn nhập gì hết, giống như kêu 3-4 tay kỹ sư chia nhau mỗi người thiết kế 1 phần rồi ghép lại.
=> Xấu quá xấu, xấu hơn cả mong đợi, nói thiệt cái khoảng vòng 3 em PS xấu hơn CRV nhiều, nhìn từ phía sau. Hy vọng em nó gỡ gạc được cái khoảng rộng rãi ở hàng ghế thứ 3 (Nhìn hình em thấy khoảng để hành lý có lẻ rộng hơn PS hiện tại)
Điểm xấu theo em thấy: là khoảng dưới 2 cụm đèn hậu đừng làm 2 đường khoét sâu như thế, nhìn lồi ra 2 cái vè bánh sau.
Đẹp và ngầu hơn.
Attachments
-
51,6 KB Đọc: 4
-
47,8 KB Đọc: 5