Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
có bác nào kéo lên 150km/h chưa ạ,e thì 130 là teo.

Dùng từ "kéo" với PS nghe nó nặng nề lắm bác. Có cái clip e up trên youtube thử khả năng tăng tốc của PS từ 0-130km/h đấy ạ. Xe e trong clip đó hoàn toàn nguyên bản, áp suất lốp trước sau là 2,2 -2,4. Với một số điều chỉnh, có thể cải thiện thời gian tăng tốc giảm 1s hoặc hơn. Mời bác xem và cảm nhận:


Chế độ AT, từ 0-100 trong khoảng 9s, kéo lên 120 trong khoảng 13s và đến 130 trong khoảng 14-15s ạ :D

Bản thân em chạy PS đã từng chạy đến 180 trên cao tốc NB-LC, có thể nhanh hơn nữa nhưng đến đúng đoạn đường cong nên e không tiếp tục đẩy lên. Gần đây, e phải đi tuyến NB-LC nhiều, chạy toàn 120-140 thôi, cảm nhận là xe đầm, chắc và hoạt động ỔN ĐỊNH ở dải tốc độ này. Ở tốc cao hơn, một là tốn xăng hơn nhiều, hai là đường chưa đủ tốt nên e không chạy.
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Hihi, mai e kiểm tra lại xem. Hồi đó giờ có ngồi ghế sau đâu, toàn cầm lái hông à. Nói thiệt, e ngồi ghế sau là bị cảm giác say xe liền, mặt dù xe kg chạy.
Xe bác trượt ác mà. Hôm ghé autochien em thấy ghế hàng 2 có thanh trượt ko cố định như xe đời sau. Ultimate mà ko trượt đc thì sao gọi ultimate nhỉ.
 
Hạng C
4/8/13
527
2.845
93
Bản thân em chạy PS đã từng chạy đến 180 trên cao tốc NB-LC, có thể nhanh hơn nữa nhưng đến đúng đoạn đường cong nên e không tiếp tục đẩy lên. Gần đây, e phải đi tuyến NB-LC nhiều, chạy toàn 120-140 thôi, cảm nhận là xe đầm, chắc và hoạt động ỔN ĐỊNH ở dải tốc độ này. Ở tốc cao hơn, một là tốn xăng hơn nhiều, hai là đường chưa đủ tốt nên e không chạy.[/QUOTE]
Bác chạy ác thiệt,hình như e nhớ tốc độ tối đa bị khống chế dưới180 mà bác,e chạy thấy khoảng trên 130 nó hơi rung nên giảm lại ,hay e run ta .
 
Hạng B2
30/8/08
262
218
43
Ngứa mồm các bác cho em hỏi, quả xe này mà gắn thêm cái lướt gió phía sau đít thì nhìn có đỡ chối mắt không nhỉ? Ai nhìn thấy ở ngoài rồi cho em ý kiến chút ạ.