Hạng B2
17/12/18
185
241
45
46
Theo quan điểm của mình về sự cố này: - Nên hợp tác với hãng xem vấn đề kỹ thuật là như thế nào, hạ hộp số kiểm tra cũng là việc đơn giản thôi, không hạ xuống thì sao biết nó bị cái gì bên trong vì không thể cắm máy đọc lỗi để biết được nó bị lỗi bánh răng nào hoặc trục nào gãy bể.
- Sau khi xác định được nguyên nhân sẽ cùng nhau thống nhất hướng xử lý.
Bác chủ nên tham khảo kỹ phạm vi, trách nhiệm bảo hành của hãng khi đàm phán và thống nhất hướng xử lý....chứ khăng khăng đòi thay mới hộp số e rằng khó, trừ khi bác mới lăn bánh vài hôm.
 
  • Like
Reactions: kocochi
Hạng D
26/3/18
1.583
2.322
138
32
Em thấy có nhiều anh Bênh cho Hãng quá.
Mà các anh quên là khi xe còn BH hư thì Hãng báo mổ ra xem hư ở đâu thay ở đó.
Còn xe hêt BH thì cái này phải thay nguyên cụm kg có bán lẻ :p :p :p :p :p
toàn dân nhà giàu chê PS là xe cỏ thì mấy anh thuộc dạng Đại Gia rồi :D:D:D
Vụ này e cũng có theo dòi trên FB , a chủ đồng ý hạ nhưng Hãng đòi MỔ HS để kiểm tra….
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
các hãng xe ở vn điều làm ăn láo cá tất cả là do cái hội bảo vệ người tiêu dùng thôi !
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
21/4/11
424
525
113
Bảo hành là sửa cho hết lỗi , làm gì có chuyện KH cứ đòi thay mới là phải thay . Mua cái xe để sử dụng cho ngon lành , hư thì sửa , mua xe mà lo hạ hộp số bán rớt giá thì mua làm gì . Bảo hành hãng là phải khắc phục cho ngon lành , đòi hỏi thay mới là chuyện vô lý nếu ko có ràng buộc bằng văn bản ngay từ đầu ...
 
Hạng F
29/10/14
8.699
11.567
113
Muốn đổi mới ra điện máy xanh. 30 ngày bao đổi. Mà đổi cũng chưa chắc được hàng xịn. Nó đổi cho hàng trưng bày đóng lại vỏ hộp
 
Hạng F
29/10/16
12.167
25.420
113
Pháp
chắc qua Mỹ thì dịch vụ Bh mới khá lên được hả?!:eek::oops:
Không cần qua đến Mỹ ....qua EU là nó bắt buộc phải thay cho bác mới, trong trườing hợp sửa thì nó sẽ cho một chiếc tương đương hay hơn trong lúc tìm bệnh
Hix suy cho cùng toyota vẫn cứ ít lỗi hơn ( ít chứ ko phải ko có)
Cái nầy thì tuỳ nhé ... Xe Hàn nếu biết xữ dụng cũng vậy, còn xe Đức mà cứ phá xe thì cũng chết thôi.
Làm đơn lên Hội bảo vệ ng tiêu dùng liệu có khả thi ko nhỉ
Coi chừng đã có Vinpol tiền lệ rồi nha, hỏi nó có Mitpol không ?
các hãng xe ở vn điều làm ăn láo cá tất cả là do cái hội bảo vệ người tiêu dùng thôi !
VN có hội nầy hả bác ? mới biết :eek::eek::eek:
 
Hạng B2
15/9/06
126
173
43
- Trước hết sống và làm việc theo pháp luật, 2 bên tuân thủ HĐ mua bán, điều kiện bảo hành sửa chữa.
- Bác chủ phải đồng ý cho nó kiểm tra thôi, nhưng mà phải sát sao, có thể nhờ bên thứ 3/kỹ sư có tay nghề cùng giám sát việc kiểm tra để xác định nguyên nhân. Từ nguyên nhân này mới tính tiếp làm thế nào chứ: Lỗi do người sử dụng, do hao mòn, hay do thiết kế, do lắp ráp sản xuất,... có rất nhiều trường hợp có thể xảy ra. Khơi khơi đòi thay HS thì không bao giờ được rồi.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
Không cần qua đến Mỹ ....qua EU là nó bắt buộc phải thay cho bác mới, trong trườing hợp sửa thì nó sẽ cho một chiếc tương đương hay hơn trong lúc tìm bệnh

Cái nầy thì tuỳ nhé ... Xe Hàn nếu biết xữ dụng cũng vậy, còn xe Đức mà cứ phá xe thì cũng chết thôi.

Coi chừng đã có Vinpol tiền lệ rồi nha, hỏi nó có Mitpol không ?

VN có hội nầy hả bác ? mới biết :eek::eek::eek:
Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới
 
Hạng D
6/9/07
4.506
37.891
113
hiếm có hãng nào thay mới lắm, bảo hành nghĩa là người ta bao hư hỏng cho bác, sửa xong mà hư họ sửa tiếp... chứ đâu có dễ thay mới như vậy. Ngoại trừ hợp đồng có ghi "đổi mới trong thời hạn xxx ngày" như mua đt, tivi các kiểu
Anh là dân xài Mit kì cựu mà nói vậy thì em thua. :)

Các anh @rockman, @Knsvn, @porche911gt3 , @Mỏ Nhọn , @lvtphong, @ben.le ơi, vào tư vấn cho anh chủ xe với.
 
Chỉnh sửa cuối: