Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Khi vượt địa hình chạy 2 cầu chế độ có khóa vi sai trung tâm , nếu ko qua đc nữa thì bác mở thêm khóa vi sai cầu sau , tức là đã chia lực 50/50 giữa 2 cầu rồi , nhưng cầu sau lại tiếp tục chia lực 50/50 giữa 2 bánh , cái này là mấu chốt nổi tiếng của dòng pajero đó bác , chiêu này mà ko qua đc nữa thì chỉ có dùng tời tự cứu giống như mấy bác ọp dốt , hoặc nhờ xe khác kéo ^^
Hệ thống khoá vi sai cầu sau của Pajero Sport được điều khiển bằng nút bấm, vì vậy mình có thể chủ động bật ON/OFF tuỳ điều kiện đường xá. Vụ khoá vi sai cầu sau này các bác offroad thường hay độ thêm, giờ thì có sẵn luôn rồi.
 
  • Like
Reactions: bmws5
Hạng B2
3/1/12
254
1.640
93
Hệ thống khoá vi sai cầu sau của Pajero Sport được điều khiển bằng nút bấm, vì vậy mình có thể chủ động bật ON/OFF tuỳ điều kiện đường xá. Vụ khoá vi sai cầu sau này các bác offroad thường hay độ thêm, giờ thì có sẵn luôn rồi.
Chính xác bác , nhưng chỉ hoạt động khi bác gài cầu 4WD HLC hoặc LLC
 
  • Like
Reactions: Leex
Hạng B2
20/2/09
208
31
28
Chính xác bác , nhưng chỉ hoạt động khi bác gài cầu 4WD HLC hoặc LLC
Dạ phải bác. Cái này cũng là an toàn, nếu để chức năng khoá vi sai cầu sau hoạt động ở chế độ 2H hay 4H thì chạy đường trường vào cua thì có khả năng lật xe luôn chứ chẳng đùa!
 
  • Like
Reactions: bmws5