Bác muốn thử địa hình nào ạ.?Có a sale nào chịu cho tôi lái thử về VT tôi mua ngay, lasia thử mà chỉ cho chạy vài vòng nội đô đối với 1 chiếc SUV dành cho offroad thì chẳng nghĩa lý gì. Thấy tình hình cho lái thử xe phát nản, quảng cáo rầm rộ vượt mọi địa hình mà xin chạy xa xíu ko cho. Muốn mua lắm mà ko dám liều khi chưa đích thân kiểm nghiệm qua địa hình khó.
Mấy a sale hiểu sai ý tôi rồi, ý tôi muốn lái thử từ SG-VT, về dưới nhà ba mẹ tôi gần rừng cao su tạc vào đó thử lội sìn, leo ổ gà, ổ voi thử xem khả năng ntn? chớ thử xe mà cho chạy trong nội ô, đến lúc tôi mua về mà nhu cầu đi trong đường sìn lầy nhiều mà nó hư hỏng lặt vặt hoài thì tính sao? a là sale ở đâu? có cho tôi lái thử về tận VT được ko? được thì inbox có gì tôi cũng phải hạng "ko biết điều", a ko thiệt thòi đâu mà lo.Bác muốn thử địa hình nào ạ.?
Mấy em sale cũng chỉ làm công thôi bác ơi. Nếu bác muốn thử kiếm địa hình gần gần trong khoảng 10km đổ lại thì mấy em ấy phục vụ được.Mấy a sale hiểu sai ý tôi rồi, ý tôi muốn lái thử từ SG-VT, về dưới nhà ba mẹ tôi gần rừng cao su tạc vào đó thử lội sìn, leo ổ gà, ổ voi thử xem khả năng ntn? chớ thử xe mà cho chạy trong nội ô, đến lúc tôi mua về mà nhu cầu đi trong đường sìn lầy nhiều mà nó hư hỏng lặt vặt hoài thì tính sao? a là sale ở đâu? có cho tôi lái thử về tận VT được ko? được thì inbox có gì tôi cũng phải hạng "ko biết điều", a ko thiệt thòi đâu mà lo.
Dạ.Bác hiểu sai ý em rồi ạ. Bác gọi em theo số điện thoại 0933 391331. Em tên Tuấn. Em là Sales của hãng Mitsubishi Sadaco. Em làm nghề này thì không sợ phải đi xa, chịu cực đâu ạ. Bác cứ hỏi anh em trong hội Mit là biết ạ. Tại khi thử xe xa như thế em phải xin ý kiến cấp trên chư em không thể quyết định được ạ. Bác gọi em để em trao đổi cho dễ ạ. Em cảm ơn Bác đã quan tâm ạMấy a sale hiểu sai ý tôi rồi, ý tôi muốn lái thử từ SG-VT, về dưới nhà ba mẹ tôi gần rừng cao su tạc vào đó thử lội sìn, leo ổ gà, ổ voi thử xem khả năng ntn? chớ thử xe mà cho chạy trong nội ô, đến lúc tôi mua về mà nhu cầu đi trong đường sìn lầy nhiều mà nó hư hỏng lặt vặt hoài thì tính sao? a là sale ở đâu? có cho tôi lái thử về tận VT được ko? được thì inbox có gì tôi cũng phải hạng "ko biết điều", a ko thiệt thòi đâu mà lo.
Bác thử nâng mức lên gấp đôi xem sao.Đừng mua ps xe này chán lắm e đang đi mà bán lỗ 300tr chả ai mua cho buồn lắm
Chú Tuấn canh me OS dữ ha. AE nào có nhu cầu thì bên em chiều láng trong khả năng có thể hết..cu Bình 0909 929 588 KS với Bác Tuấn chơi
Khoá trung tâm sao giống khoá visai cầu sau đc bác.khoá TT chia lực 50/50 cho cầu trước, sau còn khoá vi sai cầu sau là 2 bánh cùng trục chia lực 50-50 ko phụ thuộc vào bánh bên kia2 chế độ 4HLc và 4LLc là có khóa vi sai trung tâm được kích hoạt. Nút khóa vi sai cầu sau cũng chỉ hoạt động trong 2 chế độ này. Vì vậy chủ thớt nói như vậy cũng không sai.
Khi vượt địa hình chạy 2 cầu chế độ có khóa vi sai trung tâm , nếu ko qua đc nữa thì bác mở thêm khóa vi sai cầu sau , tức là đã chia lực 50/50 giữa 2 cầu rồi , nhưng cầu sau lại tiếp tục chia lực 50/50 giữa 2 bánh , cái này là mấu chốt nổi tiếng của dòng pajero đó bác , chiêu này mà ko qua đc nữa thì chỉ có dùng tời tự cứu giống như mấy bác ọp dốt , hoặc nhờ xe khác kéo ^^
Khoá trung tâm sao giống khoá visai cầu sau đc bác.khoá TT chia lực 50/50 cho cầu trước, sau còn khoá vi sai cầu sau là 2 bánh cùng trục chia lực 50-50 ko phụ thuộc vào bánh bên kia