bác so cùng phân khúc thì khúc này ko có honda bác ơiCác bác có kinh nghiệm cho em hỏi con này với con sorento thì con nào hơn ạ. Và nếu nói chung, trong cùng phân khúc thì Mit, Kia, Honda em nào bền hơn ạ.
sao ko ra thêm bản máy dầu 4x4 AT nhỉ. em vẫn khoái máy dầu hơnCá nhân em thì trong tầm 1,2ty trở lại thì em PS máy dầu là hút hồn nhất, xét về hầu hết các mặt là như thế.
Khó, thường làm lai rai vài lần bác ui.À, chắc là em sẽ mua con này thôi.
Lúc đó nhờ bác Trường hướng dẫn em làm mấy cái vụ nâng cấp CC, cameras, cách âm và một số thứ nữa nhé.
Em muốn làm một lần luôn trước khi lấy về chạy.
tranhieult nói: ↑ Cá nhân em thì trong tầm 1,2ty trở lại thì em PS máy dầu là hút hồn nhất, xét về hầu hết các mặt là như thế.
Theo đánh giá chủ quan lẫn khách quan của mình thì Mit bền nhất, Honda tân tiến nhất, và Kia nhiều option nhất.
Theo giá thì Honda mắc nhất, và Kia rẻ nhất.
vì lý do nào đó mà Kia gần bằng giá Mit thì chọn Mit, nếu Mit gần bằng Honda thì chọn Honda.
Theo đánh giá chủ quan lẫn khách quan của mình thì Mit bền nhất, Honda tân tiến nhất, và Kia nhiều option nhất.
Theo giá thì Honda mắc nhất, và Kia rẻ nhất.
vì lý do nào đó mà Kia gần bằng giá Mit thì chọn Mit, nếu Mit gần bằng Honda thì chọn Honda.
Sáng nay em ngồi thử con 4WD AT rồi.
Nói chung là ổn, nhưng nếu gọi là mong muốn thì em khoái xe dài hơn 5m ngồi cho nó sướng.
Dài hơn 5m, rộng hơn 1,9m thì anh nên nghĩ đến Q7. Như em thấy, chưa có em nào dài hơn 5m, rộng hơn 1,9m, máy trên 3.0 mà có giá dưới 2,9 tỉ.
Anh cứ tưởng tượng thế này: anh lấy 2,9 tỉ, mua 3 con PS G rồi xếp thành hàng ngang, lấy bulong dài 5,4m liên kết lại, anh sẽ được 1 cái xe động cơ 9.0 V18, dài 4,7m, rộng 5,445m, anh mà lái ra đường, tất cả những người đang tham gia giao thông sẽ ngả nón cúi chào anh!
Chỉnh sửa cuối:
Bác vui tính thật.Dài hơn 5m, rộng hơn 1,9m thì anh nên nghĩ đến Q7. Như em thấy, chưa có em nào dài hơn 5m, rộng hơn 1,9m, máy trên 3.0 mà có giá dưới 2,9 tỉ.
Anh cứ tưởng tượng thế này: anh lấy 2,9 tỉ, mua 3 con PS G rồi xếp thành hàng ngang, lấy bulong dài 5,4m liên kết lại, anh sẽ được 1 cái xe động cơ 9.0 V18, dài 4,7m, rộng 5,445m, anh mà lái ra đường, tất cả những người đang tham gia giao thông sẽ ngả nón cúi chào anh!
Hẹn bác 1 ngày không xa ạ.À, chắc là em sẽ mua con này thôi.
Lúc đó nhờ bác Trường hướng dẫn em làm mấy cái vụ nâng cấp CC, cameras, cách âm và một số thứ nữa nhé.
Em muốn làm một lần luôn trước khi lấy về chạy.
Khó là sao hả bác?Khó, thường làm lai rai vài lần bác ui.
Hay bác chỉ cho em chỗ nào chuyên làm cho PS máy xăng cũng được, em đến đó hỏi.
Có a sale nào chịu cho tôi lái thử về VT tôi mua ngay, lasia thử mà chỉ cho chạy vài vòng nội đô đối với 1 chiếc SUV dành cho offroad thì chẳng nghĩa lý gì. Thấy tình hình cho lái thử xe phát nản, quảng cáo rầm rộ vượt mọi địa hình mà xin chạy xa xíu ko cho. Muốn mua lắm mà ko dám liều khi chưa đích thân kiểm nghiệm qua địa hình khó.
Bác liên hệ với Mit Vũng Tàu, thế nào cũng có dịp lấy xe, giao xe từ SG -VT và cho bác thủ.Có a sale nào chịu cho tôi lái thử về VT tôi mua ngay, lasia thử mà chỉ cho chạy vài vòng nội đô đối với 1 chiếc SUV dành cho offroad thì chẳng nghĩa lý gì. Thấy tình hình cho lái thử xe phát nản, quảng cáo rầm rộ vượt mọi địa hình mà xin chạy xa xíu ko cho. Muốn mua lắm mà ko dám liều khi chưa đích thân kiểm nghiệm qua địa hình khó.
Khi thử xe, sale phải có trách nhiệm bảo quản xe, vì xe mới hoàn toàn chưa mua bảo hiểm được.