Mình cũng nghĩ thế, nếu Mit marketing tốt hơn, mọi chuyện sẽ cải thiện nhiều.Cái này em ủng hộ bác cả 2 tay . nhìn chung ko riêng gì oto, rất nhiều sản phẩm của Mit em thấy giá nó tương xứng với chất lượng, xài hàng của Mit thì ít lo hư vặt, Mít có cái yếu là PR quá kém, chứ thật sự ai xài hàng của Mit rồi thì rất khó để thuyết phục người ta chuyển qua hãng khác.
nhìn từ góc độ này, đuôi xe thấy kì kìKhông thấy cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, đổ đèo
Chi tiết từng bản cho bác nào cần
http://www.triton.com.vn/img/Triton-Catalogue.pdf
xe to bánh nhỏ, nhìn kỳ nhỉ
Mit có đặc điểm là mới nhìn xấu (thấy mỗi Grandis, OS, Mirage nhìn cái mê ngay). Em thấy nó ko đúng chuẩn cho mắt mọi người (kiểu như quần đen áo trắng).
PS cũng thấy chổng, hốc bánh cũng lớn. Bây h cũng thấy chạy đầy đường rồi.
Lâu rồi mới thấy đẹp (tự sướng chút)
P/S: Inno thuộc loại xấu nhất trong các loại xe mà vẫn bán chạy nhất.
PS cũng thấy chổng, hốc bánh cũng lớn. Bây h cũng thấy chạy đầy đường rồi.
Lâu rồi mới thấy đẹp (tự sướng chút)
P/S: Inno thuộc loại xấu nhất trong các loại xe mà vẫn bán chạy nhất.
Cái này em ủng hộ bác cả 2 tay . nhìn chung ko riêng gì oto, rất nhiều sản phẩm của Mit em thấy giá nó tương xứng với chất lượng, xài hàng của Mit thì ít lo hư vặt, Mít có cái yếu là PR quá kém, chứ thật sự ai xài hàng của Mit rồi thì rất khó để thuyết phục người ta chuyển qua hãng khác.
Em đồng ý với bác là xe Mit là xe tốt, có thể nói là rất tốt, nhưng điểm yếu của Mit là Nhật bản có quá nhiều hãng xe tốt, trong khi Mitsubishi Motor chỉ là hãng xe nhỏ. Nên khi cạnh tranh với nhau, thường là các hãng của Nhật Bản cạnh tranh với nhau trong 1 nhóm khách hàng (thích xe Nhật), do đó người ta thường chọn hãng nào có thương hiệu mạnh hơn. Nếu người ta không chọn các tiêu chí của xe Nhật (Nhóm khách hàng còn lại) thì họ lại chọn xe Hàn, xe Mỹ và Mit không cạnh tranh được ở nhóm khách hàng này vì giá thường cao hơn, tiện nghi kém hơn.
Thật sự thì xe Mit chỉ có 1 điểm mạnh nổi trội so với các xe Nhật khác đó là khả năng offroad của dòng SUV, nhưng mà đại đa số người dùng ít quan tâm lắm đến khả năng này, nên nếu Mit không tìm ra được 1 con đường cho riêng mình thì có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.
Chỉnh sửa cuối:
Mới chạy qua Sadaco, xe đang makeup trong gara nên chỉ xem, chup vài tấm xem đỡ.
Cái đít nhỏng nhỏng của Triton đời trước và cả đời này đều làm cho cái đuôi xe và cản sau nó đôi ngã chia ly. Thêm hốc bánh vè to bánh không to tương xứng (chứ không phải nhỏ) làm hơi lọc cọc. Thùng xe thì đời này đã cao hơn tí, đỡ giống lavabo design hơn. Nhưng nói thật, em chạy hoài nhìn cũng vẫn ổn
Hộp số AT 5 cấp theo em ổn chán. Vì khi chúng ta đang nói câu này thì Fortuner, Ỉn vẫn đang bán với 4AT. Camry lừng danh 2.0 cũng chỉ vừa thoát kiếp 4AT. Bán tải 5AT là ok roài, đừng so với em Na 7AT nhưng em nó thách cưới cao hơn nhiều.
Túm lại nồi nào sẽ có vung nấy đến úp vào, hehe
Hộp số AT 5 cấp theo em ổn chán. Vì khi chúng ta đang nói câu này thì Fortuner, Ỉn vẫn đang bán với 4AT. Camry lừng danh 2.0 cũng chỉ vừa thoát kiếp 4AT. Bán tải 5AT là ok roài, đừng so với em Na 7AT nhưng em nó thách cưới cao hơn nhiều.
Túm lại nồi nào sẽ có vung nấy đến úp vào, hehe
bác npt nói Triton xóc là xóc hơn so với SUV hay sedan bác ơiEm không biết con Triton của bác thế nào chứ em lấy ranger wildtrak bản cao nhất 3.2 đã chạy được 2000km trong 2 tháng, đi làm hằng ngày, đi đà lạt 2 lần, mà vợ cả và mẹ của em không chê gì là đau lưng cả, đi phè phè, vừa từ đà lạt về ngày 2/5 là chạy vũng tàu luôn. Kể cả mấy người bạn ai ngồi cũng khen hàng ghế sau rất êm. Đó là cảm nhận của gia đình em, xin các bác ném đá nhẹ tay.
còn theo em bán tải thì xóc như nhau, nhưng bác cứ test thử Triton mới qua ổ gà xem có đỡ xóc hơn Ranger ko