Hạng C
22/12/14
573
995
93
Triton máy mới này mạnh hơn nhưng có êm hơn không bác? Cách âm nữa?

Em lấy xe này được vài ngày rồi, AT một cầu, em thì không dám chém, nhưng em nghĩ các bác cứ ra showroom test sẽ rõ, em nghĩ bác sẽ không thất vọng về cách âm, độ bốc đâu. Chỉ có cái em không thích ở xe mới này là kính sau không hạ hết xuống dưới được.

Em cũng đính chính với các bác, là Triton mới về Việt Nam không có động cơ MIVEC diesel (4N1x), vì MIVEC diesel là động cơ CleanDiesel, mà các bác biết chất lượng dầu ở VN ntn rồi đấy. Động cơ của Triton mới vẫn là DID nhưng có VGT (trừ bản 1 cầu số sàn) mã là 4D56 và theo em được biết thì động cơ này đạt tiêu chuẩn EURO 4 hay EURO 5 gì đấy.

Hôm qua có bác đi CRV hỏi xe em là xe gì mà đẹp thế. Làm em thấy vui vui.
 
Hạng C
9/4/14
839
969
93
TPHCM
E
Hôm nay (27/05) tại Hà Nội, VinaStar Motor Việt Nam đã ra mắt hế hệ mới của mẫu pick-up Triton với thiết kế "sedan hóa" thiên về sự tiện nghi cho người sử dụng. Triton sẽ được bán ra thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 580 tới 775 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Thiết kế của Triton 2016 được Mitsubishi gọi tên là J-line. Nét hiện đại của xe được thể hiện rõ qua các chi tiết như lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn pha projector đi cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù hình tròn được bố trí khá lạ mắt.

Triton mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.280 x 1.815 x 1.780 mm. Chiều dài cơ sở của xe ở mức 3.000 mm cùng khoảng sáng gầm 205 mm, trọng lượng không tải của xe đạt 1.855 kg. Bán kính quay vòng 5,9m.

View attachment 266400
So với thế hệ trước, Triton mới có khoang chở hàng rộng hơn khoảng 35%, dài hơn 195 mm, cao hơn 70 mm. Nhìn chung xe có thiết kế khá vừa mắt nhưng chưa đạt đến độ hầm hố và cuốn hút như Ford Ranger hay Nissan Navara vừa ra mắt tại Việt Nam.

Bên trong, khoang cabin được hãng xe Nhật đầu tư thiết kế hơn với cụm vô lăng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút chức năng, bọc da cùng màu với ghế ngồi. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

View attachment 266402
Ở giữa là bảng điều khiển trung tâm có kích thước lớn kèm màn hình cảm ứng 6 inch ở giữa, dàn âm thanh 6 loa, cổng kết nối USB/ AUX/ Bluetooh, nút bấm khởi động & chìa khoá thông minh, gương hậu chỉnh & gập điện, điều hoà tự động. Nội thất được ốp các chất liệu kim loại và nhựa bóng trang trí khá bắt mắt.

Điểm mạnh của Mitsubishi Triton so với các loại bán tải khác nằm ở hàng ghế thứ hai, được thiết kế có khoảng để chân rộng 1.475 mm, lưng ghế có độ ngã tốt đến 25 độ giúp thoải mái khi đi đường dài, lưng ghế hơi lõm về phía trong tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

View attachment 266406
Các trang bị an toàn và hỗ trợ vận hành trên mẫu bán tải này gồm có: phanh ABS, EBD, 2 túi khí trước, dây an toàn căng đai tự động, khung xe RISE, khoang ca-bin và thùng sau được gia cố bằng thép cường lực…

Về động cơ, ngoài loại tiêu chuẩn 2.5 lít từ thế hệ trước sử dụng cho bản 4x2, Triton mới sẽ được bán ra tại Việt Nam với loại 2.5 lít, tăng áp VGT mạnh 178 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Hệ truyền động 2 hoặc 4 bánh. Hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp tích hợp lẫy sang số trên vô-lăng.

Ở thế hệ mới này, chức năng gài cầu bằng tay đã được chuyền sang hệ thống điện tử với nút chuyển đặt cạnh cần số và còn có cả tính năng khóa visai trung tâm.

Triton sẽ được Vina Star bán ra với 4 phiên bản và có giá như sau:

[xtable=skin1|594x212]
{tbody}
{tr}
{td=center|240x@}Phiên Bản{/td}
{td=center|228x@}Giá Bán (triệu đồng){/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|240x@}4x4 AT{/td}
{td=center|228x@}775{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|240x@}4x4 MT{/td}
{td=center|228x@}690{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|240x@}4x2 AT{/td}
{td=center|228x@}615{/td}
{/tr}
{tr}
{td=center|240x@}4x2 MT{/td}
{td=center|228x@}580{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Với việc ra mắt Triton hoàn toàn mới, phân khúc Pick-up tại Việt Nam trong năm 2015 sẽ thật sự sôi động với những mẫu xe mới/hoàn toàn mới như Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Ford Ranger và Mazda BT-50.

View attachment 266395 View attachment 266396 View attachment 266397 View attachment 266398 View attachment 266401 View attachment 266403 View attachment 266404 View attachment 266405 View attachment 266407 View attachment 266408 View attachment 266409 View attachment 266410 View attachment 266412
Em này có cruise control, Pajero sport lại ko có, chán vãi
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90
2/3/14
1.327
1.287
113
Nhân tiện.... giúp luôn cái coai....
Theo hình này tui thấy xe ni dùng 4 thắng đĩa còn PS gat 4x4 dùng 2 đĩa 2 trống có bác nào kỷ thuật cao siêu giải thích dùm e cái..... sao k dùng trống cho nó ăn hơn hay có offdot gì đó cho đừng bị cát đất vào ta.... khó hiểu khó hiểu....

Định không trả lời nhưng sẳn ý hay nên post luôn
View attachment 266906
Hình ảnh hoị Traitan Hà nội.
Triton trọng tâm rất thấp và ổn định tốt, nên nhãy những cú này là thông thường.
khi nào tốc đọ cho phép trên cai tóc bằng với Thái lan, khi đó bản cao cấp chắc sẽ có như bên Thái.
bản này 136Hp, bản mới 178 Hp và cải tiến nên độ ổn định bay nhảy tốt hơn nữa.
với Thái lan, khi đó bản cao cấp chắc sẽ có như bên Thái.
bản này 136Hp, bản mới 178 Hp và cải tiến nên độ ổn định bay nhảy tốt hơn nữa.[/QUOTE]
Sẳn trả lời hộ ni luôn bác...
 
Hạng B1
2/2/15
90
54
18
Quan điểm của riêng em là mua bán tải thì giá tầm 700 hơn đổ xuống thôi, vì bán tải cho dù ghế sau nghiêng thế nào, có quạt gió cho hàng ghế sau, option mênh mông cỡ nào, máy mạnh cỡ nào thì hàng ghế sau ngồi y như đi ngựa. Em chạy con Triton năm nay là năm thứ 6, đi hàng ngày nên em khẳng định như vậy. Em toàn ngồi ghế trước thôi mà đi vài trăm cây mà còn muốn xỉn, ghế sau thì tèo luôn. Do vậy bác nào muốn mua bán tải mà có ý định chở gia đình thì em can.

Nếu xét option thì Triton không bằng, nhưng giá đưa vậy cũng ổn, nên em nhận xét là cũng sẽ có dòng khách của mình. Cá nhân em chạy Triton lâu thấy cũng ổn, xe em giờ gần 150k km rồi vẫn chạy phà phà. Giá của Triton vậy cũng khá độc khi làm khách hàng phải cân nhắc khi so với xe hãng khác. Em vẫn thổn thức khi ngắm em Na và nhìn thông số em nó, nhưng giá em nó cũng đau đầu. Vì với em, trên 800 em sẽ mua SUV, giá đó mua Pajero Sport hay mua Sorento tốt hơn, đi gia đình không sợ vợ con ngồi sau chửi ;)

Em không biết con Triton của bác thế nào chứ em lấy ranger wildtrak bản cao nhất 3.2 đã chạy được 2000km trong 2 tháng, đi làm hằng ngày, đi đà lạt 2 lần, mà vợ cả và mẹ của em không chê gì là đau lưng cả, đi phè phè, vừa từ đà lạt về ngày 2/5 là chạy vũng tàu luôn. Kể cả mấy người bạn ai ngồi cũng khen hàng ghế sau rất êm. Đó là cảm nhận của gia đình em, xin các bác ném đá nhẹ tay.