Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Max ở vòng tua thấp nó giật bể lưng người ngồi sau, nhất là MT.
Xe xăng sướng hơn xe dầu ở khoảng này, Max càng cao thì xe càng êm ái.
Lần đầu tiên em thấy có người chê max torque ở vòng tua thấp. Em lái MT chuyển số không giật tí nào ở vòng tua 1500. 'Giật bể lưng người ngồi sau' câu này làm em cười muốn té ghế
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
em thấy chiếc này đẹp 9-10 với ranger, pickup thì chỉ có 2 em này đẹp thui hị hị :3dcuoi:
Đồng ý với bác. Ai nói con này xấu chứ em nhìn là bị tiếng sét ái tình đánh trúng ngay.

Có điều lúc em ngồi thử vào ghế lái thấy cảm giác hơi chật chội, cần số MT cứng khó gạt. Nói chung là không thiện cảm lắm khi ngồi bên trong. Nhưng nếu em có tiền nhiều chắc em cũng quất 1 con MT4x4 độ đẹo thêm để offroad
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Đồng ý với bác. Ai nói con này xấu chứ em nhìn là bị tiếng sét ái tình đánh trúng ngay.

Có điều lúc em ngồi thử vào ghế lái thấy cảm giác hơi chật chội, cần số MT cứng khó gạt. Nói chung là không thiện cảm lắm khi ngồi bên trong. Nhưng nếu em có tiền nhiều chắc em cũng quất 1 con MT4x4 độ đẹo thêm để offroad
Ghế dạng thể thao lúc nào cũng ôm sát người hơn ghế thường, dù thực chất room Triton rộng và dài hơn ranger.
con ngựa của Ranger lớn, nên không có cảm giác rộng như Triton được.
Bác chỉ cần lui ghế xuống một tí, không ảnh hưởng người ngồi sau đâu.

Mitsubishi Triton 2016 có giá từ 580 triệu tại Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Một vài chú ý vê an toàn.
Ngoài dây belt an toàn, túi khí và căng đai tự động cũng là hai thiết bị quan trọng.
dây belt + túi khí đủ an toàn khi test (60-65km/h) nhưng nếu trang bị belt+ túi khí+căng belt tự động ...mới chịu nổi các va chạm ở tốc độ cao hơn.
Với nhiều ngươi, Mit luôn là cái bóng của Toy. Nhiều thiết bị Mit có từ lâu, nhưng đến khi Toy có thì mọi người mới biết nó cần thiết.
tai-nan-jpg.268499

Một tai nạn điển hình không có chấn thương, có thể nhờ cụm an toàn kiểu này.
Rất nhiều xe ở nước ngoài có đủ, nhưng vê việt nam bị cắt, vì ít người biết có nó.
"Keo như Toy" mà mới đây còn phải trang bị thêm, thì việc những xe thiếu bộ căng belt tự đông này, các bác nên cân nhắc và hỏi kỹ.
srs_h1.jpg

srs_h3.gif


srs_h2.gif
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
7/10/14
298
122
43
50
Thành phố Cần Thơ
Có cải tiến đẹp nhưng mâm xe không phù hợp tí nào thấy nó nhiều nhánh đâm ra làm cho chiếc xe trông yếu đi. ý kiến cá nhân e thấy vậy.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nhà xe cung cấp cho người mua mộ phần cứng cơ bản, và các xe hơn thua nhau ở phần cứng này. Những đồ chơi, tình tiết thêm thât...mình có thể độ cho phù hợp vơi sở thích cá nhân.
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Ghế dạng thể thao lúc nào cũng ôm sát người hơn ghế thường, dù thực chất room Triton rộng và dài hơn ranger.
con ngựa của Ranger lớn, nên không có cảm giác rộng như Triton được.
Bác chỉ cần lui ghế xuống một tí, không ảnh hưởng người ngồi sau đâu.

View attachment 269682
Nếu xe thể thao mà ghế ôm sát người vậy thì chắc là em không thích ghế xe thể thao rồi haha.

Thật ra em thấy cabin Ranger rộng ngang hoặc hơn Triton.

Cái em bực chủ yếu là cái cần số MT của Triton mới sao mà không có êm ái như mấy xe khác, nó cứ lựt khựt sao sao ấy.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cần số MT nào cũng ngàm và tự lựa như nhau, còn cảm giác chủ quan thì chịu.
Ghế thể thao ôm sát người thì sẽ êm hơn, còn nếu làm phẳng như các xe xưa thi sẽ cảm giác rộng hoen nưã ccái này là model, muóin thay đổi hay độ được.
Ranger con ngưạ to nên ghế tài ngồi chán chật, còn ghế phụ mình không biết.

Mitsubishi Triton 2016 có giá từ 580 triệu tại Việt Nam