Không phải nhé, cần số Ranger hay Dmax từ số 2 đẩy xéo lên về phía bên phải là ra số 3. Còn cần số Triton phải về mo, gạt sang phải xong rồi mới gạt lên được.Cần số MT nào cũng ngàm và tự lựa như nhau, còn cảm giác chủ quan thì chịu.
Ghế thể thao ôm sát người thì sẽ êm hơn, còn nếu làm phẳng như các xe xưa thi sẽ cảm giác rộng hoen nưã ccái này là model, muóin thay đổi hay độ được.
Ranger con ngưạ to nên ghế tài ngồi chán chật, còn ghế phụ mình không biết.
View attachment 270323
Ghế tài Ranger không hề chật, ngồi thoải mái hơn ghế tài Triton. Ranger có thua là thua hàng ghế sau hơi đứng mà thôi.
Còn 2 cái thua nữa của Ranger là trục cơ sở dài off-road không bằng Triton. Tiếp theo là Ranger VN không có khoá vi sai nên lại là 1 điểm trừ off-road. Còn về những điểm khác thì Ranger chỉ từ bằng tới hơn Triton thôi không thua đâu.
Mấy bác VN cứ nghĩ Ranger là vua bán tải. Thật ra ở thị trường thiên đường bán tải là Thái Lan, Hilux mới là số một (vì bền bỉ), Dmax số 2 (vì tiết kiệm), Ranger là số 3 (vì chất dân chơi), số 4 mới là Navara và Triton nhé
Về mo, lắc sang phải rồi đẩy lên là vô số 5 rồi chứ bác?Không phải nhé, cần số Ranger hay Dmax từ số 2 đẩy xéo lên về phía bên phải là ra số 3. Còn cần số Triton phải về mo, gạt sang phải xong rồi mới gạt lên được.
Ghế tài Ranger không hề chật, ngồi thoải mái hơn ghế tài Triton. Ranger có thua là thua hàng ghế sau hơi đứng mà thôi.
Còn 2 cái thua nữa của Ranger là trục cơ sở dài off-road không bằng Triton. Tiếp theo là Ranger VN không có khoá vi sai nên lại là 1 điểm trừ off-road. Còn về những điểm khác thì Ranger chỉ từ bằng tới hơn Triton thôi không thua đâu.
Mấy bác VN cứ nghĩ Ranger là vua bán tải. Thật ra ở thị trường thiên đường bán tải là Thái Lan, Hilux mới là số một (vì bền bỉ), Dmax số 2 (vì tiết kiệm), Ranger là số 3 (vì chất dân chơi), số 4 mới là Navara và Triton nhé
Lắc về giữa thôi vì lúc đó nó nằm ở vị trí bên trái của điểm trung tâmVề mo, lắc sang phải rồi đẩy lên là vô số 5 rồi chứ bác?
MT thì chỉ là cần lừa như nhau, khác nhau về thứ tự. Bác quen thứ tự của Ford thì kiểu gì khác bác không thể nhuần bằng được.
Xét về ghế, nếu ghế phẳng hoàn toàn, theo quan niệm cua bác, nó sẽ rộng nhất, nhưng rõ ràng không tốt nhất.
Ghế thể thao làm nhiều công hơn.
Nếu lý luận phẳng như bác thì ghế Trton sẽ thua ghế Ford, và ghế Ford sẽ thua ghế các chiếc xe cổ.
Ghế thể thao làm nhiều công hơn.
Nếu lý luận phẳng như bác thì ghế Trton sẽ thua ghế Ford, và ghế Ford sẽ thua ghế các chiếc xe cổ.
Vua bán tải là thế nào? Chất lượng hay số lượng?
Về chất lượng, Triton là xe qua nhiều chinh chiến nhất, và lịch sử thiết kế an toàn nhất.
Về chất lượng, Triton là xe qua nhiều chinh chiến nhất, và lịch sử thiết kế an toàn nhất.
Mấy bác VN cứ nghĩ Ranger là vua bán tải. Thật ra ở thị trường thiên đường bán tải là Thái Lan, Hilux mới là số một (vì bền bỉ), Dmax số 2 (vì tiết kiệm), Ranger là số 3 (vì chất dân chơi), số 4 mới là Navara và Triton nhé
Bác ơi, để em đính chính cho bác.
Hilux là xe bán tải hạng trung chạy nhất ở hầu hết các thị trường. Tuy nhiên ở đây em chỉ đề cập 2 thị trường bán tải lớn sau Mỹ là Thái và Úc.
Dmax ở thị trường Thái thì chỉ sau Hilux thôi, nhưng tháng 4 vùa rồi thì vượt mặt Hilux vì Hilux chuẩn bị ra bản mới.
Ranger mới thua Triton phiên bản củ, nhưng có thể xem là ngang ngửa nhau ở thị trường Thái, và cả 2 xe này hít khói Dmax
Trước khi ra phiên bản mới thì Ranger thua doanh số Triton ở thị trường Úc, khi Ranger ra phiên bản mới thì doanh số cao hơn Triton, nhưng không nhiều lắm và cũng có thể xem là ngang ngửa. Cả Ranger và Triton đều hít khói Hilux ở Úc.
Em tin là ở cả 2 thị trường này Triton mới sẽ có doanh số cao hơn Ranger, vì dù sao dân Úc và dân Thái đều thích hàng Nhật hơn hàng Mỹ
em có đọc báo cáo bán hàng của pickup ở Thái và Úc (2 thị trường bán tải lớn nhất ở châu Á) thì Ranger thua Triton phiên bản cũ nha bác Ở Thái thì Ranger không vượt nổi Triton và Navara, ở cả các tháng cuối cùng khi Triton hay Navara ra phiên bản mới hoàn toànMấy bác VN cứ nghĩ Ranger là vua bán tải. Thật ra ở thị trường thiên đường bán tải là Thái Lan, Hilux mới là số một (vì bền bỉ), Dmax số 2 (vì tiết kiệm), Ranger là số 3 (vì chất dân chơi), số 4 mới là Navara và Triton nhé
ví dụ tháng 3 ở Úc (tháng 4 do Triton chuẩn bị ra bản mới ở Úc nên doanh số thấp hơn một chút so với Ranger)
1. Toyota HiLux: 3.346
2. Mitsubishi Triton 2.940
3. Ford Ranger 2.424
link: http://www.news.com.au/finance/busi...-ford-and-holden/story-fnkgdhrc-1227294494019