Dạ vì em đi Thái nhiều nên thấy trên đường và đếm thôi không theo dõi số liệu cụ thể. Nếy theo đúng số liệu thì Hilux rồi tới Dmax rồi Triton rồi mới tới Ranger. Tiếp theo tới Colorado rồi tới Bt-50 và cuối bảng là Navara.em có đọc báo cáo bán hàng của pickup ở Thái và Úc (2 thị trường bán tải lớn nhất ở châu Á) thì Ranger thua Triton phiên bản cũ nha bác Ở Thái thì Ranger không vượt nổi Triton và Navara, ở cả các tháng cuối cùng khi Triton hay Navara ra phiên bản mới hoàn toàn
ví dụ tháng 3 ở Úc (tháng 4 do Triton chuẩn bị ra bản mới ở Úc nên doanh số thấp hơn một chút so với Ranger)
1. Toyota HiLux: 3.346
2. Mitsubishi Triton 2.940
3. Ford Ranger 2.424
link: http://www.news.com.au/finance/busi...-ford-and-holden/story-fnkgdhrc-1227294494019
Nói chung ấn tượng của em là bên Thái, Hilux và Dmax đông như quân nguyên mà cứ thế chạy chả độ đẹo gì cả. Còn mấy thằng còn lại thì chả đông bằng. Cứ hễ gặp thằng Triton thì cứ y như rằng có gắn thêm đèn offroad hay ống thở. Mà cứ hễ gặp thằng Ranger là thấy độ đẹo mâm bánh, ca lăng