Em thì chả dám nhận định gì, cơ mà dự là dành ăn miếng pizza thị phần không lại con Rang, con Na và mấy con kia đâu... Nhưng giảm giá thì em ủng hộ liền một em, biết sao được vì nghèo mà đú. Mấy anh giàu mua xe doanh số cao, giá cao, em nghèo chỉ me mấy con doanh số thấp, giá thấp...
Trâu chậm uống nước đục. Vê doanh so thì ra xe mới trong thời điêm này thua xa thời điểm Mazda và Ford một mình mot chớ hai năm trước. Nhưng chất lượng và mẫu mã tiêng, có thể đủ duy trì thị phần nhất định.cái bánh với cái xe không cân nhau lắm !
Chắc Triton mới đang theo hướng này, ghế chỉnh điện, lây số, âm thanh...nội thất rộng rãi hơn so với đối thủ và ngay cả vơi những chiếc SUV cùng cỡ.Xe bán tải chịu thuế ít nên giá rẻ hơn.. Nội ngoai thất và mọi chức năng cũng có nhiều cải tiến... Tương lai gần thuế TTĐB tăng nên các xe Du lịch, SUV tăng giá nên không ngạc nhiên : Bán tải sẽ dành cho Dân, SUV, Du lịch 5 chỗ sẽ mang biển ks xanh và Quan chức sử dụng ....
Các bác sales Mit vậy cũng được rồi, yêu thích và 'thần thánh hoá' sản phẩm của mình để tạo lòng tin cho khách hàng.Nghe bác Truong195 nói thì Triton thật là tuyệt vời, ko thể tưởng tượng nổi
Em đọc các review về xe là ngại nhất những cmt của các bác sale nhiệt thành này (Mit hình như còn có bác conco4mat) vì chẳng biết đâu là ưu, đâu là nhược cả. Mếch lòng cũng phải nói
Chứ gặp sales Niss thì thôi rồi, chê xối xả bất kỳ dòng xe nào của bất kỳ hãng nào. Mình chạy xe khác tới Niss xem xe bị chê thấy nhục luôn