rẻ hơn 17 trẹo bác nhưng máy mạnh hơn và option cao hơnNói về giá tạm ổn, còn so với dòng khác thì cả một vấn đề.
Thấy cái con 2x2 giá 610 triệu hợp lý và bán chạy đó. Bằng giá con Ranger XLS cùng dòng.
Có BS rồi anh, lên hú em chạy ra ngoài chứ chạy trong sân thì đi bộ tán dóc sướng hơnMai hay mốt đi test sadaco không? Chắc chỉ chạy vòng vòng trong sân.
Có nhiều người cũng ý kiến như bác nhưng Triton làm vậy là để khi tải hàng thì phần tải sẽ làm cho hốc bánh hạ xuống đối xứng hơn.cái bánh với cái xe không cân nhau lắm !
Lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn pha projector đi cùng đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù hình tròn được bố trí khá lạ mắt. Giá cả ngon!
bản cao cấp nhất của Trion do muốn giá thành thấp nên cắt đi mấy tính năng an toàn. Em mới coi web của Thái thì bản cao cấp nhất có cân bằng điện tử, camera tá lá.
Làm sale mà thực thà quá thì ko bán đc hàng đâu bác. Còn khen chê tuỳ người.Các bác sales Mit vậy cũng được rồi, yêu thích và 'thần thánh hoá' sản phẩm của mình để tạo lòng tin cho khách hàng.
Chứ gặp sales Niss thì thôi rồi, chê xối xả bất kỳ dòng xe nào của bất kỳ hãng nào. Mình chạy xe khác tới Niss xem xe bị chê thấy nhục luôn