- Tags
- triton
Khác biệt trong trường hợp bác bị trượt 2 bánh cùng 1 bên.Thế bác D23 cho em hỏi tí, nó khác nhau chỗ nào mà khóa cầu sau nó ngon hơn với khóa vi sai trung tâm. E hóng ý kiến bác, cụ thể chút.
Loại khoá vi-sai trung tâm sẽ chỉ phân bổ mô-men 50-50 trước - sau mà không quan tâm tới trái - phải. Khi bác bị 2 bánh xe của cùng 1 bên trượt vũng xình thì 2 bánh còn lại sẽ quay tít ==> bác vẫn không tiến lên được.
Loại có khoá vi-sai sau sẽ giúp bác vượt quá được trường hợp nói trên, do 2 bánh sau bị khoá cứng lại. Nhưng do thiếu vi-sai trung tâm nên không thể chạy 2 cầu trên đường nhựa (thậm chí là trời mưa)
Bù lại, xe có vi-sai trung tâm cho phép bác chạy chế độ 2 cầu trên đường nhựa, như Awd mà không hư hại gì, chỉ tốn nhiên liệu thôi.
Nó có nút khóa vi sai cầu riêng mà bác. Em nhớ có lần xem clip tiếng Thái.Em này mới đúng nghĩa là Pick-up đô thị, duy nhất trong các dòng bán tải, có vissai trung tâm như AWD.
Nhưng offroad lại thua các em có khoá cầu sau.
Nó có nút khóa vi sai cầu riêng mà bác. Em nhớ có lần xem clip tiếng Thái.
vậy thì em không rõ, chứ như trong bài thì chỉ thấy ghi vi sai trung tâm thôi.
Nếu có nút khoá cầu riêng thì quá ngon rồi.
Mà hình như chỉ một số bản có khoá cầu sau, không phải tất cả
Clip đấy nó giới thiệu triton bên Thái, nó làm về hệ thống super select II của Mit. Chắc về VN cũng vậy.vậy thì em không rõ, chứ như trong bài thì chỉ thấy ghi vi sai trung tâm thôi.
Nếu có nút khoá cầu riêng thì quá ngon rồi.
Clip đấy nó giới thiệu triton bên Thái, nó làm về hệ thống super select II của Mit. Chắc về VN cũng vậy.
Em thấy bản hiện tại cũng dùng super select II nhưng không có khoá cầu sau:
http://www.danhgiaxe.com/so-sanh-mitsubishi-triton-4x4-at-va-nissan-np300-navara-vl-1931
"Triton không trang bị nút khóa vi sai cầu sau, thay vào đó hệ thống này được trang bị vi sai chống trượt tự động LSD... "
Giới thiệu động cơ mà khg biết tăng công suất bao nhiêu, mô-men xoắn bao nhiêu, giảm tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu %. Tào lao thiệt!
Trước có giới thiệu rồi? Y bên Thái thôi.Giới thiệu động cơ mà khg biết tăng công suất bao nhiêu, mô-men xoắn bao nhiêu, giảm tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu %. Tào lao thiệt!
Chứng tỏ trước đó bán giá ở trểnNâng cấp mà không tăng giá, good Mitsu.