Nếu có cửa gió sau, người ngồi sau cần thì mở, kg cần sẽ đóng tiện hơn, cụ thể đi Đà Lạt, sáng trưa và tối nhiệt độ khác nhau khá nhiều.Hai dàn lạnh như Innova Pajero Sport Fortuner. Các xe Outlander CX5 Santafe CRV chỉ có một dàn lạnh trước thôi.
Việc dẫn hơi lạnh ra ghế sau đi qua các đường ống chút xíu chỉ mang tính chất tiện nghi , còn làm lạnh chính vẫn do phía trước làm chính.
Đó là lý do Out không có đường ống đi đến hàng ghế 3 ngưng vẫn lạnh hơn.
Dàn lạnh ở phiá trước, nếu làm một cái ống đến phía sau thì kực cản đuờng ống sẽ lớn, không tác dụng, dù là để thêm chút tiện nghi.
Mình chưa sở hữu Cap bác ơi. Nhưng con xe này quá nổi tiếng vì lỗi vặt rồi, bác cứ lên mạng tìm hiểu thôi. Captiva ra gần như cùng lúc với Innova và lấn lướt cả Innova thời điểm đó, nhưng đến giờ hầu như không còn thấy 1 chiếc Captiva đời 2006-2007 nào lắn bánh trên đường (em không thấy, có thể có người khác thấy nhé, em nói chỉ để cho thấy là nó cực kỳ hiếm). TRong khi đó Innova cùng đời thì vẫn chạy đầy đường. Lưu ý rằng Innova là chuyên cày bừa dịch vụ mà vẫn còn chạy ổn, trong khi Captiva đa số là xe chạy kiểng, gia đình thôi, hầu như không ai chạy dịch vụ bằng xe Cap hết. HihiAnh có sở hữu Cap Revv chưa? Nếu rồi, vui lòng phân tích để mình tham khảo thêm. Cám ơn
Cái này hình như không đúng nha bác, dàn lạnh sau tắt mở, điều chỉnh nhiệt độ được mà., đâu phải là ống dẫn gió đơn thuần đâu bác?Hai dàn lạnh như Innova Pajero Sport Fortuner. Các xe Outlander CX5 Santafe CRV chỉ có một dàn lạnh trước thôi.
Việc dẫn hơi lạnh ra ghế sau đi qua các đường ống chút xíu chỉ mang tính chất tiện nghi , còn làm lạnh chính vẫn do phía trước làm chính.
Đó là lý do Out không có đường ống đi đến hàng ghế 3 ngưng vẫn lạnh hơn.
Dàn lạnh ở phiá trước, nếu làm một cái ống đến phía sau thì kực cản đuờng ống sẽ lớn, không tác dụng, dù là để thêm chút tiện nghi.
Mình cũng đồng ý với bác cái nào chưa được phải góp ý với hãng để cải thiện, nhưng phải dựa trên sự KHÁCH QUAN và TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ chứ không phải nhìn hình đọc thông số rồi lên đây comment tầm bậy tầm bạ.ĐÍNH CHÍNH LẠI, Outlander có 1 dàn lạnh tự động 2 VÙNG độc lập, TÀI VÀ PHỤ có thể điều chỉnh được nhiệt độ riêng từng vùng. Hoàn toàn ko có cửa gió cho hàng 2 và hàng 3.
P/S: thớt để nêu ý kiến của người tiêu dùng đối với sp ra mắt để hãng biết mà khắc phục, chứ ko phải cãi lộn để lấp liếm khuyết điểm hay để biện hộ cho rằng quan điểm của cá nhân mình đúng, người kia sai. Thanks bác đã góp ý nãy giờ.
Cũng như bác, nếu bác chỉ xem qua ngoại thất nội thất rờ mó các tính năng trong xe trưng bày trong nhà ở triển lãm mà chưa nổ máy xe bật máy lạnh giữa trời nóng hoặc ngồi vào hàng 3 đi giữa trời nắng nóng thì bác comment về Dàn lạnh Outlander là dựa trên sự khách quan nào? Bác comment giá nó mắc, nội thất nó xấu còn nghe được, chứ comment về dàn lạnh thì không khách quan như người đang/đã sử dụng xe đâu.
Em nói lại 1 lần nữa, cửa gió thì cần bổ sung để người ngồi sau chủ động đóng mở để không phải liên tục yêu cầu tài xế chỉnh máy lạnh. Còn dàn lạnh thứ 2 không cần bổ sung.
Mình chưa sở hữu Cap bác ơi. Nhưng con xe này quá nổi tiếng vì lỗi vặt rồi, bác cứ lên mạng tìm hiểu thôi. Captiva ra gần như cùng lúc với Innova và lấn lướt cả Innova thời điểm đó, nhưng đến giờ hầu như không còn thấy 1 chiếc Captiva đời 2006-2007 nào lắn bánh trên đường (em không thấy, có thể có người khác thấy nhé, em nói chỉ để cho thấy là nó cực kỳ hiếm). TRong khi đó Innova cùng đời thì vẫn chạy đầy đường. Lưu ý rằng Innova là chuyên cày bừa dịch vụ mà vẫn còn chạy ổn, trong khi Captiva đa số là xe chạy kiểng, gia đình thôi, hầu như không ai chạy dịch vụ bằng xe Cap hết. Hihi
Chính vì những người suy nghĩ như bạn nên mình chẳng dám nói gì thêm về CAP Revv.
Ok bạn, hehe. Ai cung có lý lẽ của mình, nhưng đó là cái lý của mình thôi, không phải của thị trường. Nhưng thị trường lá cái quyết định, bạn không thể chống lại nó. Thị trường không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nó chắc chắn là hợp lý, nghĩa là nó phù hợp với hoàn cảnh lúc đó. Việc chống lại thị trường là việc làm vô ích và chỉ mang lại thiệt hại cho bản thân mình. Đó là cái lý của em thôi nha bác.Chính vì những người suy nghĩ như bạn nên mình chẳng dám nói gì thêm về CAP Revv.
Vậy đừng phản bác người khác khi người khác nói nó ngon theo cảm nhận của họ. Khi nào mình hiểu rõ thì mới dám phát biểu, mình tham khảo Cap cũng nhiều nhưng vì chưa hiểu rõ nên không dám phát biểu chủ quan. Dù sao, hy vọng có nhiều ý kiến đóng góp từ bác và mọi người.Ok bạn, hehe. Ai cung có lý lẽ của mình, nhưng đó là cái lý của mình thôi, không phải của thị trường. Nhưng thị trường lá cái quyết định, bạn không thể chống lại nó. Thị trường không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nó chắc chắn là hợp lý, nghĩa là nó phù hợp với hoàn cảnh lúc đó. Việc chống lại thị trường là việc làm vô ích và chỉ mang lại thiệt hại cho bản thân mình. Đó là cái lý của em thôi nha bác.
Ok bạn, hehe. Ai cung có lý lẽ của mình, nhưng đó là cái lý của mình thôi, không phải của thị trường. Nhưng thị trường lá cái quyết định, bạn không thể chống lại nó. Thị trường không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nó chắc chắn là hợp lý, nghĩa là nó phù hợp với hoàn cảnh lúc đó. Việc chống lại thị trường là việc làm vô ích và chỉ mang lại thiệt hại cho bản thân mình. Đó là cái lý của em thôi nha bác.
Thị trường xe ô tô Việt thì theo cá nhân mình nghĩ nó méo mó lắm rồi. Chủ yếu là do chính sách nhà nước từ đó dẫn đến động thái tham gia thị trường của nhà cung cấp và người tiêu dùng.
Bỏ qua chuyện giá cả chênh lệch, sức mua thì có những dòng xe ở nước khác chạy ầm ầm nhưng ở VN thì gần như đại đa số người tiêu dùng không có khả năng tiếp cận.
Thời gian qua thì các dòng xe thì chả có tiêu chuẩn gì, nhà cung cấp thích gì làm nấy. Muốn cắt thì cắt, muốn thêm thì thêm.....
Những yếu tố để người mua dựa va khi ra quyết định mua 1 chiếc xe cũng khá lạ lẫm.
Cho nên thôi thì ai thích gì mua nấy. Còn nếu nhận nhận xét thì hãy dùng đúng cái chiếc muốn nói, cảm nhận và nhận xét sau.
"Nghe đồn", "Thằng bạn đang chạy bảo thế"..... nhiều khi không phản ánh hết được đâu.
Về kỹ thuật xin để cho kỹ sư Mit nhưng về phía người dùng thì có thêm cửa gió là cần thiết anh. Người ngồi sau cùng không phải chờ tài phải biết chỉnh hướng gió, hay nhờ vả phía trên chỉnh cho mình nhất là khi không quen thân với tài xế thì lại ngại. Dù sao thì Outlander vẫn là chiếc xe tốt ....thôi em đi ghi số cái.Hai dàn lạnh như Innova Pajero Sport Fortuner. Các xe Outlander CX5 Santafe CRV chỉ có một dàn lạnh trước thôi.
Việc dẫn hơi lạnh ra ghế sau đi qua các đường ống chút xíu chỉ mang tính chất tiện nghi , còn làm lạnh chính vẫn do phía trước làm chính.
Đó là lý do Out không có đường ống đi đến hàng ghế 3 ngưng vẫn lạnh hơn.
Dàn lạnh ở phiá trước, nếu làm một cái ống đến phía sau thì kực cản đuờng ống sẽ lớn, không tác dụng, dù là để thêm chút tiện nghi.
Em thắc mắc tí vì biết bác là dân kỹ thuật , vì nhiều lần em được ngồi nhiều mấy chiếc sedan thấy có cửa gió cho ghế sau , không biết bọn sản xuất xe nghĩ gì mà làm mấy cái cửa gió cho hàng ghế sau nhỉ , khoang xe nhỏ hơn khá nhiều so với Out mà lắp làm gì , hình như bọn sản xuất xe mấy hãng đó không am hiểu kỹ thuật lắm thì phải ?Hai dàn lạnh như Innova Pajero Sport Fortuner. Các xe Outlander CX5 Santafe CRV chỉ có một dàn lạnh trước thôi.
Việc dẫn hơi lạnh ra ghế sau đi qua các đường ống chút xíu chỉ mang tính chất tiện nghi , còn làm lạnh chính vẫn do phía trước làm chính.
Đó là lý do Out không có đường ống đi đến hàng ghế 3 ngưng vẫn lạnh hơn.
Dàn lạnh ở phiá trước, nếu làm một cái ống đến phía sau thì kực cản đuờng ống sẽ lớn, không tác dụng, dù là để thêm chút tiện nghi.
Chỉnh sửa cuối: