Nói thiệt cũng ko muốn tranh luận làm gì cho mỏi tay, vì thực tế Out chỉ có 1 dàn lạnh dành cho cửa gió hàng trên. Tính tới thời điểm này, thực tế đó ko hề thay đổi. Tuy nhiên, vẫn có bác cứ cố tình tâng bốc cái khuyết điểm đó và đưa lên làm ưu điểm, là xu thế thời thượng của năm 2018.Bạn ơi, trước khi mua xe, mình test gần 20 cho mỗi loại. Riêng Mer đc ưu ái nên chơi 2 dòng c250 và GLK250, đạp lên 190km/h tạo nguyễn văn linh .
Vấn đề anh em đang bàn, là xe 7 chổ như PS có 02 cửa gió cho hàng ghế sau, thì tại sao Outlander không bố trí được ?!
Mình bỏ tiền tỷ ra mua xe hổng lẽ tiếc dàn lạnh lắp thêm, trong khi bản chất nó chỉ là cửa gió có điều khiển lưu lượng, và giá trị thật sự sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gí trị tổng thể của 1 chiếc xe !?
Mọi người đang nêu quan điểm đấu tranh cho người tiêu dùng, rất tiêc là có vài thành phần sale hoặc tự kỉ, quay ra quy chụp và chống đối anh em đang đấu tranh giùm quyền lợi của họ !?
Đất nước này lạ quá phải không anh (y)
Trích nguyên văn:
”Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào. Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.”
Hay đại loại là: “chỉ có Honda yếu sinh lý mới cần dàn lạnh thứ 2” hay là “dàn lạnh thứ 2 nhìn rẻ tiền, mất thẩm mỹ, hao xăng, ồn,...”
Từ đầu topic tới giờ, bác đó luôn comment kiểu mình là người tiêu dùng thông thái. Lập luận kiểu chê bai đối thủ khác nhưng khi so sánh với đồng hương PS bản mới của Mit thì lại rẽ dư luận sang hướng khác. Cứ lôi cái vụ ngồi 100km trên đoạn đường test mà cho rằng mình luôn đúng. Nhưng bác ấy đâu nghĩ xe mới nó khác, vài ba năm nó khác, 1 dàn lạnh sao bằng 2 dàn, 1 con ngựa sao bằng 2 con ngựa, về lâu về dài có đảm bảo độ lạnh, độ khoẻ, độ ồn, độ thoải mái như lúc ban đầu ko?
Bởi vậy cứ bao che và lấp liếm kiểu đó rồi bảo sao người khác nghĩ mình là sale, là seeder của hãng.
Xe thì cũng là xe. Xe nào cũng có mặt ưu, mặt khuyết. Như Toy đi, luôn mắc phải nhiều lời chê bai của bao người: vỏ mỏng, ồn, thiếu option, như cái thùng gắn 4 bánh xe, túi khí bền vững,...Nhưng họ thiết kế xe thực dụng, ko cần lắp nút start stop engine, ko cần cảm biến gạt mưa và đèn tự động, ko cần sấy ghế, sưởi ghế,... nhưng dàn lạnh thì 2 dàn, cửa gió thì đầy đủ cho 3 hàng ghế, đồng nghĩa mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho hành khách. Có thể tôn xe mỏng, ồn, nhưng lại rộng rãi cho 3 hàng (innova là ví dụ điển hình). Đó là lý do tại sao ai cũng chê Toy, nhưng Toy lại nằm top đầu doanh số.
Honda City máy lạnh “yếu sinh lý” nhưng lại bán chạy hơn Attrage của Mít....
Mình ko muốn hỏi tại sao? Ai cũng biết. Chỉ có những người cố chấp mới cố tình ko biết, hoặc cuồng 1 cái gì đó quá đáng, hoặc có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng.
Thiết nghĩ, ko nên bàn cãi vụ này nữa. Cãi nhau hoài tới bao giờ. Mất thời gian mỗi người. Ai thích xe nào đi xe đó, đủ tiền xe nào thì mua xe đó. Vậy thôi.