Tập Lái
2/1/15
40
33
18
36
Bạn ơi, trước khi mua xe, mình test gần 20 cho mỗi loại. Riêng Mer đc ưu ái nên chơi 2 dòng c250 và GLK250, đạp lên 190km/h tạo nguyễn văn linh .

Vấn đề anh em đang bàn, là xe 7 chổ như PS có 02 cửa gió cho hàng ghế sau, thì tại sao Outlander không bố trí được ?!

Mình bỏ tiền tỷ ra mua xe hổng lẽ tiếc dàn lạnh lắp thêm, trong khi bản chất nó chỉ là cửa gió có điều khiển lưu lượng, và giá trị thật sự sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gí trị tổng thể của 1 chiếc xe !?

Mọi người đang nêu quan điểm đấu tranh cho người tiêu dùng, rất tiêc là có vài thành phần sale hoặc tự kỉ, quay ra quy chụp và chống đối anh em đang đấu tranh giùm quyền lợi của họ !?

Đất nước này lạ quá phải không anh (y)
Nói thiệt cũng ko muốn tranh luận làm gì cho mỏi tay, vì thực tế Out chỉ có 1 dàn lạnh dành cho cửa gió hàng trên. Tính tới thời điểm này, thực tế đó ko hề thay đổi. Tuy nhiên, vẫn có bác cứ cố tình tâng bốc cái khuyết điểm đó và đưa lên làm ưu điểm, là xu thế thời thượng của năm 2018.
Trích nguyên văn:
”Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào. Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.”
Hay đại loại là: “chỉ có Honda yếu sinh lý mới cần dàn lạnh thứ 2” hay là “dàn lạnh thứ 2 nhìn rẻ tiền, mất thẩm mỹ, hao xăng, ồn,...”
Từ đầu topic tới giờ, bác đó luôn comment kiểu mình là người tiêu dùng thông thái. Lập luận kiểu chê bai đối thủ khác nhưng khi so sánh với đồng hương PS bản mới của Mit thì lại rẽ dư luận sang hướng khác. Cứ lôi cái vụ ngồi 100km trên đoạn đường test mà cho rằng mình luôn đúng. Nhưng bác ấy đâu nghĩ xe mới nó khác, vài ba năm nó khác, 1 dàn lạnh sao bằng 2 dàn, 1 con ngựa sao bằng 2 con ngựa, về lâu về dài có đảm bảo độ lạnh, độ khoẻ, độ ồn, độ thoải mái như lúc ban đầu ko?
Bởi vậy cứ bao che và lấp liếm kiểu đó rồi bảo sao người khác nghĩ mình là sale, là seeder của hãng.
Xe thì cũng là xe. Xe nào cũng có mặt ưu, mặt khuyết. Như Toy đi, luôn mắc phải nhiều lời chê bai của bao người: vỏ mỏng, ồn, thiếu option, như cái thùng gắn 4 bánh xe, túi khí bền vững,...Nhưng họ thiết kế xe thực dụng, ko cần lắp nút start stop engine, ko cần cảm biến gạt mưa và đèn tự động, ko cần sấy ghế, sưởi ghế,... nhưng dàn lạnh thì 2 dàn, cửa gió thì đầy đủ cho 3 hàng ghế, đồng nghĩa mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho hành khách. Có thể tôn xe mỏng, ồn, nhưng lại rộng rãi cho 3 hàng (innova là ví dụ điển hình). Đó là lý do tại sao ai cũng chê Toy, nhưng Toy lại nằm top đầu doanh số.
Honda City máy lạnh “yếu sinh lý” nhưng lại bán chạy hơn Attrage của Mít....
Mình ko muốn hỏi tại sao? Ai cũng biết. Chỉ có những người cố chấp mới cố tình ko biết, hoặc cuồng 1 cái gì đó quá đáng, hoặc có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng.
Thiết nghĩ, ko nên bàn cãi vụ này nữa. Cãi nhau hoài tới bao giờ. Mất thời gian mỗi người. Ai thích xe nào đi xe đó, đủ tiền xe nào thì mua xe đó. Vậy thôi.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
KHÔNG CÃI NHAU NỮA STOP HERE !!!! TẬP TRUNG VÀO CÂU HỎI .

CHO TÔI HỎI OUTLANDER 2.0 TIÊU HAO NHIÊN LIỆU NTN ?

THANKS CÁC BÁC !!!!!
Tương đương với các xe khác thôi. Xe Mit sau này thân vỏ dùng hợp kim nhiều, nên luôn nhẹ hơn 50 100kg, dù to hơn. Điều này làm giảm tiêu hao nhiên liệu.
Trọng lượng không tải
Outlander 1425kg
CX5 mới 1530 kg
XTrail 1581 kg
Santafe 1662 kg
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bạn ơi, trước khi mua xe, mình test gần 20 cho mỗi loại. Riêng Mer đc ưu ái nên chơi 2 dòng c250 và GLK250, đạp lên 190km/h tạo nguyễn văn linh .

Vấn đề anh em đang bàn, là xe 7 chổ như PS có 02 cửa gió cho hàng ghế sau, thì tại sao Outlander không bố trí được ?!

Mình bỏ tiền tỷ ra mua xe hổng lẽ tiếc dàn lạnh lắp thêm, trong khi bản chất nó chỉ là cửa gió có điều khiển lưu lượng, và giá trị thật sự sẽ rẻ hơn rất nhiều so với gí trị tổng thể của 1 chiếc xe !?

Mọi người đang nêu quan điểm đấu tranh cho người tiêu dùng, rất tiêc là có vài thành phần sale hoặc tự kỉ, quay ra quy chụp và chống đối anh em đang đấu tranh giùm quyền lợi của họ !?

Đất nước này lạ quá phải không anh (y)
Các Hãng đều làm ra cả 2 dòng xe 1 và 2 dàn lạnh, nếu bác thích dàn nào thì mua xe ấy, nếu yêu cầu dàn lạnh là tuyệt đối.

Ở các xứ lạnh, hệ thống một dàn lạnh lấn át, vì nó SƯỞI ẤM cả xe được, còn xe 2 dàn lạnh thi không.

Xứ ta là có cả nóng lẫn lạnh, nên vấn đề là Outlander Santafe có bảo đảm lạnh cho hàng ghế THỨ HAI không? Câu trả lời là CÓ
Có bảo đảm lạnh cho hàng ghế thứ BA không? Outlander câu trả lờ là CÓ
Santafe câu trả lời cũng là CÓ luôn.

Nhưng cái đáng giá của Outlander là cách âm. Nó êm mà không Ù như các xe khác. Nếu các bác chú ý quá đến lạnh, thì sẽ quên đi yếu tố này.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nói thiệt cũng ko muốn tranh luận làm gì cho mỏi tay, vì thực tế Out chỉ có 1 dàn lạnh dành cho cửa gió hàng trên. Tính tới thời điểm này, thực tế đó ko hề thay đổi. Tuy nhiên, vẫn có bác cứ cố tình tâng bốc cái khuyết điểm đó và đưa lên làm ưu điểm, là xu thế thời thượng của năm 2018.
Trích nguyên văn:
”Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào. Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.”
Hay đại loại là: “chỉ có Honda yếu sinh lý mới cần dàn lạnh thứ 2” hay là “dàn lạnh thứ 2 nhìn rẻ tiền, mất thẩm mỹ, hao xăng, ồn,...”
Từ đầu topic tới giờ, bác đó luôn comment kiểu mình là người tiêu dùng thông thái. Lập luận kiểu chê bai đối thủ khác nhưng khi so sánh với đồng hương PS bản mới của Mit thì lại rẽ dư luận sang hướng khác. Cứ lôi cái vụ ngồi 100km trên đoạn đường test mà cho rằng mình luôn đúng. Nhưng bác ấy đâu nghĩ xe mới nó khác, vài ba năm nó khác, 1 dàn lạnh sao bằng 2 dàn, 1 con ngựa sao bằng 2 con ngựa, về lâu về dài có đảm bảo độ lạnh, độ khoẻ, độ ồn, độ thoải mái như lúc ban đầu ko?
Bởi vậy cứ bao che và lấp liếm kiểu đó rồi bảo sao người khác nghĩ mình là sale, là seeder của hãng.
Xe thì cũng là xe. Xe nào cũng có mặt ưu, mặt khuyết. Như Toy đi, luôn mắc phải nhiều lời chê bai của bao người: vỏ mỏng, ồn, thiếu option, như cái thùng gắn 4 bánh xe, túi khí bền vững,...Nhưng họ thiết kế xe thực dụng, ko cần lắp nút start stop engine, ko cần cảm biến gạt mưa và đèn tự động, ko cần sấy ghế, sưởi ghế,... nhưng dàn lạnh thì 2 dàn, cửa gió thì đầy đủ cho 3 hàng ghế, đồng nghĩa mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho hành khách. Có thể tôn xe mỏng, ồn, nhưng lại rộng rãi cho 3 hàng (innova là ví dụ điển hình). Đó là lý do tại sao ai cũng chê Toy, nhưng Toy lại nằm top đầu doanh số.
Honda City máy lạnh “yếu sinh lý” nhưng lại bán chạy hơn Attrage của Mít....
Mình ko muốn hỏi tại sao? Ai cũng biết. Chỉ có những người cố chấp mới cố tình ko biết, hoặc cuồng 1 cái gì đó quá đáng, hoặc có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng.
Thiết nghĩ, ko nên bàn cãi vụ này nữa. Cãi nhau hoài tới bao giờ. Mất thời gian mỗi người. Ai thích xe nào đi xe đó, đủ tiền xe nào thì mua xe đó. Vậy thôi.
Một trong những cái hơn của PS và cái kém của FT là khả năng bị lật xe hay không lật, Bác.
Với các dòng cao hơn, Toy lắp một số thiết bị đắt tiền, nên xe giảm lật, còn FT thì không, FT mới cũng không (bài này có một bác khác đã post ở box này, nhưng giờ bài nhiều quá khó tìm được lại).

Một ưu điểm nữa là PS mới đã hết ù, còn ngược lại FT mới lại ù hơn FT cũ, các bác có thể thuê Grab để thử lâu một chút.

Muốn bán được nhiều xe phải cần bán hàng giỏi, điều này Mit không có. Chất lượng xe Mit thì đụng chuyện mới thấy được.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: evereadyvietnam
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Nói thiệt cũng ko muốn tranh luận làm gì cho mỏi tay, vì thực tế Out chỉ có 1 dàn lạnh dành cho cửa gió hàng trên. Tính tới thời điểm này, thực tế đó ko hề thay đổi. Tuy nhiên, vẫn có bác cứ cố tình tâng bốc cái khuyết điểm đó và đưa lên làm ưu điểm, là xu thế thời thượng của năm 2018.
Trích nguyên văn:
”Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào. Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.”
Hay đại loại là: “chỉ có Honda yếu sinh lý mới cần dàn lạnh thứ 2” hay là “dàn lạnh thứ 2 nhìn rẻ tiền, mất thẩm mỹ, hao xăng, ồn,...”
Từ đầu topic tới giờ, bác đó luôn comment kiểu mình là người tiêu dùng thông thái. Lập luận kiểu chê bai đối thủ khác nhưng khi so sánh với đồng hương PS bản mới của Mit thì lại rẽ dư luận sang hướng khác. Cứ lôi cái vụ ngồi 100km trên đoạn đường test mà cho rằng mình luôn đúng. Nhưng bác ấy đâu nghĩ xe mới nó khác, vài ba năm nó khác, 1 dàn lạnh sao bằng 2 dàn, 1 con ngựa sao bằng 2 con ngựa, về lâu về dài có đảm bảo độ lạnh, độ khoẻ, độ ồn, độ thoải mái như lúc ban đầu ko?
Bởi vậy cứ bao che và lấp liếm kiểu đó rồi bảo sao người khác nghĩ mình là sale, là seeder của hãng.
Xe thì cũng là xe. Xe nào cũng có mặt ưu, mặt khuyết. Như Toy đi, luôn mắc phải nhiều lời chê bai của bao người: vỏ mỏng, ồn, thiếu option, như cái thùng gắn 4 bánh xe, túi khí bền vững,...Nhưng họ thiết kế xe thực dụng, ko cần lắp nút start stop engine, ko cần cảm biến gạt mưa và đèn tự động, ko cần sấy ghế, sưởi ghế,... nhưng dàn lạnh thì 2 dàn, cửa gió thì đầy đủ cho 3 hàng ghế, đồng nghĩa mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho hành khách. Có thể tôn xe mỏng, ồn, nhưng lại rộng rãi cho 3 hàng (innova là ví dụ điển hình). Đó là lý do tại sao ai cũng chê Toy, nhưng Toy lại nằm top đầu doanh số.
Honda City máy lạnh “yếu sinh lý” nhưng lại bán chạy hơn Attrage của Mít....
Mình ko muốn hỏi tại sao? Ai cũng biết. Chỉ có những người cố chấp mới cố tình ko biết, hoặc cuồng 1 cái gì đó quá đáng, hoặc có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng.
Thiết nghĩ, ko nên bàn cãi vụ này nữa. Cãi nhau hoài tới bao giờ. Mất thời gian mỗi người. Ai thích xe nào đi xe đó, đủ tiền xe nào thì mua xe đó. Vậy thôi.
Mình chưa hề nói một dàn lạnh là ưu điểm Outlander, chỉ khẳng định dù chỉ 1 dàn lạnh nếu biết cách xài hàng 3 vẫn đủ mát. Và ngay từ đầu cũng đồng ý nên có cửa gió hàng 2 và 3 để khách chủ động đóng mở.
Quan điểm của mình là PHỦ ĐỊNH ý kiến “xe 7 chỗ 1 dàn lạnh sao đủ mát”, chỉ đơn giản thế thôi.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mình chưa hề nói một dàn lạnh là ưu điểm Outlander, chỉ khẳng định dù chỉ 1 dàn lạnh nếu biết cách xài hàng 3 vẫn đủ mát. Và ngay từ đầu cũng đồng ý nên có cửa gió hàng 2 và 3 để khách chủ động đóng mở.
Quan điểm của mình là PHỦ ĐỊNH ý kiến “xe 7 chỗ 1 dàn lạnh sao đủ mát”, chỉ đơn giản thế thôi.
Em công nhận bác là 1 fan Mit trung thành tuyệt đối, Mit rất may khi có 1 fan như bác. Em trước đây cũng là 1 fan cũng Mit nhưng em biết rất rõ Mit ẹ như thế nào và cũng biết rõ xe Mit có khuyết điểm ntn.
 
Hạng C
21/3/13
553
208
43
44
Em công nhận bác là 1 fan Mit trung thành tuyệt đối, Mit rất may khi có 1 fan như bác. Em trước đây cũng là 1 fan cũng Mit nhưng em biết rất rõ Mit ẹ như thế nào và cũng biết rõ xe Mit có khuyết điểm ntn.
Đang nghía outlander mà nghe bác nói chắc bỏ ý định luôn, về múc con Innova Venturer ăn chắc mặc bền .
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Em công nhận bác là 1 fan Mit trung thành tuyệt đối, Mit rất may khi có 1 fan như bác. Em trước đây cũng là 1 fan cũng Mit nhưng em biết rất rõ Mit ẹ như thế nào và cũng biết rõ xe Mit có khuyết điểm ntn.
Cuối cùng em mua Xtrail chứ không mua Outlander nhé bác, người quen em mới mua Outlander nên em được sử dụng ké thôi. Lý do em không mua Outlander vì hàng nhập giá cao và em thích cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của Xtrail. Fan Mit không mua xe Mit vậy là sao bác?

Em đi Phan Thiết Đà Lạt có lúc nhét 7 người vào xe cả Xtrail Outlander chưa ai phàn nàn dàn lạnh không đủ mát nhé bác.
Mấy bác dùng xe 2 dàn lạnh riết quen rồi, nên cứ gán cho xe phải 2 dàn lạnh mới đủ. Em hỏi các bác chứ Mit nó nghe các bác nó gắn 2 dàn lạnh nhưng giảm công suất dàn lạnh xuống một nửa thì khác gì? Thay vì gắn 1 cái máy lạnh 2 ngựa nó gắn 2 cái 1 ngựa cho thoả mãn các bác chứ thực ra khác gì nhau.
Thằng bán nó không sai bao giờ, nó thêm dàn lạnh là nó thêm tiền, tiền này ai trả, cũng khách mua xe trả thôi. Các bác khỏi cần lo cho người mua xe, nếu máy lạnh không đủ lạnh người ta đã không mua xe rồi.

Bác thử bỏ qua chân lý không mua xe 7 chỗ 1 dàn lạnh, thử mướn Santafe, Xtrail hay Outlander làm 1 chuyến SG PT thử xem rồi đánh giá cũng không muộn. Còn nếu bác vẫn chỉ ở mức suy nghĩ 1 dàn lạnh cho xe 7 chỗ là không đủ, thì các bác mãi vẫn chỉ ở mức “ tôi nghĩ rằng” chứ không phải là “tôi đã thử và thấy rằng”.
Trong post này đâu chỉ mình em dùng và nói 1 dàn lạnh là đủ mát, còn muốn nghe thêm nữa cứ lên hội Outlander hay Xtrail trên FB mà hỏi.
Nếu bác vẫn nghĩ người mua xe lỡ mua rồi không dám nói khuyết điểm của xe, thì bác lại càng sai. Bác mua PS và FT rồi đây, bác có giấu diếm khuyết điểm của 2 chiếc đó nếu người nào đó hỏi bác?
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Nói thiệt cũng ko muốn tranh luận làm gì cho mỏi tay, vì thực tế Out chỉ có 1 dàn lạnh dành cho cửa gió hàng trên. Tính tới thời điểm này, thực tế đó ko hề thay đổi. Tuy nhiên, vẫn có bác cứ cố tình tâng bốc cái khuyết điểm đó và đưa lên làm ưu điểm, là xu thế thời thượng của năm 2018.
Trích nguyên văn:
”Năm 2018 mới k cần dàn lạnh sau, ngồi mấy xe dàn lạnh sau bật lên coi nó ngốn xăng và ồn cỡ nào. Công nghệ làm lạnh cũng đc nâng cấp, bây giờ không phải 2008 mà cứ đòi thêm dàn lạnh.”
Hay đại loại là: “chỉ có Honda yếu sinh lý mới cần dàn lạnh thứ 2” hay là “dàn lạnh thứ 2 nhìn rẻ tiền, mất thẩm mỹ, hao xăng, ồn,...”
Từ đầu topic tới giờ, bác đó luôn comment kiểu mình là người tiêu dùng thông thái. Lập luận kiểu chê bai đối thủ khác nhưng khi so sánh với đồng hương PS bản mới của Mit thì lại rẽ dư luận sang hướng khác. Cứ lôi cái vụ ngồi 100km trên đoạn đường test mà cho rằng mình luôn đúng. Nhưng bác ấy đâu nghĩ xe mới nó khác, vài ba năm nó khác, 1 dàn lạnh sao bằng 2 dàn, 1 con ngựa sao bằng 2 con ngựa, về lâu về dài có đảm bảo độ lạnh, độ khoẻ, độ ồn, độ thoải mái như lúc ban đầu ko?
Bởi vậy cứ bao che và lấp liếm kiểu đó rồi bảo sao người khác nghĩ mình là sale, là seeder của hãng.
Xe thì cũng là xe. Xe nào cũng có mặt ưu, mặt khuyết. Như Toy đi, luôn mắc phải nhiều lời chê bai của bao người: vỏ mỏng, ồn, thiếu option, như cái thùng gắn 4 bánh xe, túi khí bền vững,...Nhưng họ thiết kế xe thực dụng, ko cần lắp nút start stop engine, ko cần cảm biến gạt mưa và đèn tự động, ko cần sấy ghế, sưởi ghế,... nhưng dàn lạnh thì 2 dàn, cửa gió thì đầy đủ cho 3 hàng ghế, đồng nghĩa mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho hành khách. Có thể tôn xe mỏng, ồn, nhưng lại rộng rãi cho 3 hàng (innova là ví dụ điển hình). Đó là lý do tại sao ai cũng chê Toy, nhưng Toy lại nằm top đầu doanh số.
Honda City máy lạnh “yếu sinh lý” nhưng lại bán chạy hơn Attrage của Mít....
Mình ko muốn hỏi tại sao? Ai cũng biết. Chỉ có những người cố chấp mới cố tình ko biết, hoặc cuồng 1 cái gì đó quá đáng, hoặc có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ hãng.
Thiết nghĩ, ko nên bàn cãi vụ này nữa. Cãi nhau hoài tới bao giờ. Mất thời gian mỗi người. Ai thích xe nào đi xe đó, đủ tiền xe nào thì mua xe đó. Vậy thôi.
chỉ cần lắp thêm cữa gió khác với lắp thêm giàn lạnh, 1 dàn lạnh bố trí 3 cửa gió khác vối 3 cửa gió 2 giàn lạnh..
 
  • Like
Reactions: hiepbibi
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Cuối cùng em mua Xtrail chứ không mua Outlander nhé bác, người quen em mới mua Outlander nên em được sử dụng ké thôi. Lý do em không mua Outlander vì hàng nhập giá cao và em thích cửa sổ trời toàn cảnh Panorama của Xtrail. Fan Mit không mua xe Mit vậy là sao bác?

Em đi Phan Thiết Đà Lạt có lúc nhét 7 người vào xe cả Xtrail Outlander chưa ai phàn nàn dàn lạnh không đủ mát nhé bác.
Mấy bác dùng xe 2 dàn lạnh riết quen rồi, nên cứ gán cho xe phải 2 dàn lạnh mới đủ. Em hỏi các bác chứ Mit nó nghe các bác nó gắn 2 dàn lạnh nhưng giảm công suất dàn lạnh xuống một nửa thì khác gì? Thay vì gắn 1 cái máy lạnh 2 ngựa nó gắn 2 cái 1 ngựa cho thoả mãn các bác chứ thực ra khác gì nhau.
Thằng bán nó không sai bao giờ, nó thêm dàn lạnh là nó thêm tiền, tiền này ai trả, cũng khách mua xe trả thôi. Các bác khỏi cần lo cho người mua xe, nếu máy lạnh không đủ lạnh người ta đã không mua xe rồi.

Bác thử bỏ qua chân lý không mua xe 7 chỗ 1 dàn lạnh, thử mướn Santafe, Xtrail hay Outlander làm 1 chuyến SG PT thử xem rồi đánh giá cũng không muộn. Còn nếu bác vẫn chỉ ở mức suy nghĩ 1 dàn lạnh cho xe 7 chỗ là không đủ, thì các bác mãi vẫn chỉ ở mức “ tôi nghĩ rằng” chứ không phải là “tôi đã thử và thấy rằng”.
Trong post này đâu chỉ mình em dùng và nói 1 dàn lạnh là đủ mát, còn muốn nghe thêm nữa cứ lên hội Outlander hay Xtrail trên FB mà hỏi.
Nếu bác vẫn nghĩ người mua xe lỡ mua rồi không dám nói khuyết điểm của xe, thì bác lại càng sai. Bác mua PS và FT rồi đây, bác có giấu diếm khuyết điểm của 2 chiếc đó nếu người nào đó hỏi bác?
1 cái 2 ngựa vá 2 cái 1 nfựa khác nhau nhiếu nha bác
 
  • Like
Reactions: hiepbibi